Chương 20:Quả Bom.

20.4K 1.1K 133
                                    

Hành động của Storm nhanh đến nổi mấy trên cướp đứng bên cạnh không kịp trở tay.
Đến khi họ ý thức được chuyện gì đang xảy ra, viên đạn màu bạc kim với tốc độ kinh hoàng, chuẩn bị lấy mạng
đại ca của bọn họ.
Trước ánh mắt kinh ngạc của mấy tên cướp, viên đạn vừa đến gần tên đại ca đột nhiên bung ra thành hình dạng đóa hoa, ghim thẳng vào lồng ngực của hắn.

"Ahhhhhh........"

Tên đại ca đau đớn kêu lên, khẩu súng lục trên tay hắn rơi xuống mặt đất, thân thể cao lớn từ từ gục ngã.

Tên đại ca tâm địa độc ác dù hắn có chết, cũng muốn kéo mọi người chết cùng.
Hắn dùng hết sức lực còn lại tò tay vào trong túi quần tây tìm kiếm thứ gì đó, chạm phải cái điều khiển nhỏ hắn không do dự ấn vào nó.
Trước khi chết tên đại ca thốt lên một câu vô cùng độc ác.

- Tao sẽ giết chết........!

Nói chưa hết câu hắn đã thắt thở, bàn tay vẫn siết chặt cái điều khiển không buông.

Storm lập tức phóng tới bên cạnh người phụ nữ lúc này bị buộc vào chiếc ghế, trước khi chết tên đại ca đã khởi hoạt quả bom trên người cô ta.

Nhất Minh và đội của mình nhìn thấy tình hình hổn loạn, từ trên ống thông hơi phóng xuống.
Họ quăng ra mấy quả bom khói, khiến cả căn tiệm trở nên mờ ảo không thể nào nhìn rõ được sự việc diễn ra trước mắt.

Kỳ Sơn cùng với mấy tay bắn tỉa từ toà cao ốc bên cạnh nhìn thấy Storm hành động nên lập tức ra tay tấn công.
Tiếng súng cùng với tiếng kính bị vỡ khiến đám con tin hoảng hốt, theo phản ứng tự nhiên họ ngồi bẹp xuống mặt đất, dùng hai tay che lại đầu tránh cho bị thương.

"Ahhhhhhhhh........"

Những mảnh vỡ văng ra tứ tung từ kính cửa sổ, vô tình khiến tay Storm bị thương.
Storm nhíu mày vì đau, nhưng lúc này cô không có thời gian để quan tâm đến mấy vết thương nhỏ này.
Cô lo lắng lên tiếng.

- Cẩn thận, đừng khiến con tin bị thương.

Trong tình huống rối loạn này, cô chỉ sợ con tin sẽ là người bị bắn trúng.
Nghe được những gì Storm nói, Nhất Minh và đội của mình hành sự cẩn thận hơn.

Nhìn thấy cảnh sát xông vào mấy tên cướp liều mạng bắn trả, mặc dù họ không nhìn thấy rõ tình hình trước mắt nhưng họ không quan tâm.
Vì giữ mạng, giết được tên nào thì hay tên đó.

Trong lúc một trận mưa đạn đang diễn ra xung quanh, Storm không hề phân tâm, nhiệm vụ của cô chính là an toàn vô hiệu hoá quả bom, giảm tối thiểu sự tử vong trong nhiệm vụ lần này.

Storm cố gắn mở to mắt nhìn qua làng khói mỏng, tìm thứ gì đó có thể dùng để cắt đứt sợi dây điện trên qủa bom, không tìm thấy gì ngoài một con dao rọc giấy trên bàn thâu ngân.
Không còn thời gian để suy nghĩ Storm khom tới cầm lấy con dao, cô nhìn người phụ nữ lúc này dường như vì kinh hãi tòan thân run rẩy không nói nên lời.
Người phụ nữ nhìn Storm bằng ánh mắt cầu cứu, một giọt nước mắt lăn xuống gò má xanh xao của cô ta chạm vào lòng Storm.
Cảm giác rằng mình chính là người nắm trong tay mạng sống của cô ta, Storm cảm thấy căn thẳng vô cùng.
Cô cố giữ bình tĩnh nhìn thẳng vào mắt người phụ nữ trấn an cô ta.

Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ