Trong căn phòng VIP sang trọng tại quán bar Night Angel, ngồi bốn người đàn ông ưu tú, còn được gọi là Tứ đại tài phiệt, một thời làm mưa làm gió tại Thành Phố S.
Theo bên cạnh họ là bốn thuộc hạ cận thân, Tề Phong, Việt Vũ, Trần Siêu và Tạ Chánh.
Bốn người cung kính đứng nghiêm trang sau lưng họ chờ lệnh.Bar Night Angel thuộc quyền sở hữu của bang Phi Long, một trong những bang hội hùng mạnh nhất thế giới ngầm hiện nay.
Lúc trước nơi này còn được gọi là thiên đường của sự tự do, một nơi thư giản dành riêng cho những người có quyền lực trong xã hội.
Bây giờ bar Night Angel được Nam Cường tiếp quản, Nam Cường còn độc ác hơn ba mẹ của mình gấp mười lần.
Nam Cường đã ra ba quy định, cho những kẻ bước vào nơi này.
Một, không mãi dâm.
Hai, không ma tuý.
Ba, không gây náo loạn.
Ai phạm phải một trong ba quy định trên, sẽ bị anh trừng trị thẳng tay, dù người đó có thân phận gì cũng vậy.Ánh đèn mờ ảo, tiếng nhạc êm ả cùng với hương vị rượu mạnh, thoang thoảng tỏa ra từ trong chai rượu Whisky lâu năm, khiến tâm tình của bốn người đàn ông sảng khoái vô cùng.
Mạnh Hùng, Nam Liệt, Lôi Lạc Thiên và Tràn Hạo, mỗi người mang trong người phong thái riêng của mình.
Nam Liệt vẫn ngông cuồng như xưa, Lôi Lạc Thiên lạnh lùng bá đạo, sự nguy hiểm tỏa ra từ trên người Mạnh Hùng không hề giảm đi theo thời gian, còn về phần Tràn Hạo.
Tuy trên mặt Tràn Hạo vẫn là nụ cười bất cần đời, nhưng trong ánh mắt của anh lại lộ rõ sự thâm sâu khó đóan.Thời gian thấm thoát trôi qua đã bao nhiêu năm, thế nhưng tình bạn giữa họ càng lúc càng mặn nồng hơn.
Bốn người vẫn giữ lời hứa của mình, cứ đầu tháng sẽ gặp mặt tại bar Night Angel.Lôi Lạc Thiên nhìn ba người bạn chí cố, trong lòng vui vẻ, mặc dù công việc luôn khiến anh bận bịu, nhưng mỗi khi hàn huyên cùng đám bạn thân, sự căn thẳng mệt mỗi trong lòng dường như không cánh mà bay đi.
Mạnh Hùng tao nhã lấy hộp cigar trong túi áo vest ra, đưa cho mỗi người một điếu.
Sau khi Nam Liệt, Lôi Lạc Thiên và Tràn Hạo lấy xong, anh tiện tay đặt hộp cigar xuống cái bàn cafe truớc mặt, nhìn Nam Liệt nói.- Liệt, tôi nghe nói bây giờ Nam Cường đã chính tức ngồi vào vị trí của cậu và Hàn gia.
Nam Liệt ngồi thoải mái dựa lưng vào ghế sofa, tay thản nhiên mân mê điếu cigar đáp.
- Phải tôi đã già rồi, cũng đến lúc nhường đường lại cho bọn trẻ.
Nghe Nam Liệt nói vậy, ai cũng gật đầu đồng ý.
Nếu có thể Mạnh Hùng cũng muốn giao lại bang Bạch Hổ cho An Phong cai quản, chỉ có điều tính tình của An Phong quá háo thắng, khiến anh không an tâm.
Nghĩ đến An Phong, Mạnh Hùng cảm thấy đau đầu, anh phải tìm cách khiến An Phong hiểu cái đạo lý,
" Cao nhân tất hữu, cao nhân trị."Nam Liệt bây giờ thảnh thơi chưa từng có, cuối cùng gánh nặng trên vai anh và Hàn Mạc cũng đã buông xuống.
Nam Liệt nhìn ba người bạn thân, cất giọng trầm trầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)
RomanceAnh, Lôi Lạc Thần xuất thân từ gia đình hắc đạo, nắm trong tay quyền lực khiếp người nhưng lại chọn con đường quân nhân gian khổ. Lôi Lạc Thần từ nhỏ đã được ba mẹ huấn luyện nghiêm ngặt, cho đến năm anh 17 tuổi mới quyết định gia nhập vào quân đội...