Chương 68:Kế Hoạch.

11.6K 545 57
                                    

Trời vừa sáng Mạnh Hùng đã rời giường, nhìn thấy Kiều Nhi vẫn ngon giấc trong lòng anh cảm thấy hạnh phúc vô cùng.
Anh khom người bàn tay rộng lớn cầm lấy tấm chăn mỏng, cẩn thận phủ lên thân thể mảnh mai của Kiều Nhi rồi mới đi ra khỏi phòng.
Vừa đẩy cửa thư phòng ra đập vào mắt Mạnh Hùng chính là Trần Siêu, Trần Siêu dáng người nho nhã lịch lãm, nhưng lại là một cao thủ trong lĩnh vực võ thuật khó có ai sánh bằng.

Mạnh Hùng ung dung bước đến bàn làm việc, thân hình vạm vỡ ngồi xuống chiếc ghế da màu đen, cặp mắt thâm thuý nhìn Trần Siêu lúc này đang cung kính đứng đối diện với anh.
Trần Siêu nhìn vào cái hộp gỗ màu nâu trên bàn thận trọng nói.

- Chủ nhân hôm qua Tần Lão Đại gửi tặng cho người một hộp cigar.

Nghe tới cái tên Tần Gia Uy, môi Mạnh Hùng bất giác hơi nhếch lên.
Nhắc đến Tần Gia Uy anh mới chợt nhớ, đã lâu hai người không gặp mặt.
Mạnh Hùng nhìn Trần Siêu, Trần Siêu liền hiểu ý khom tới cầm lấy cái hộp gỗ màu nâu trên bàn lên mỡ ra, Trần Siêu ngỡ ngàng khi nhìn thấy trong hộp là mười ba điếu Cigar Gurkha Royal Courtesan.
Ánh mắt của Trần Siêu tỏa sáng, không phải vì mỗi điếu cigar có giá trị một triệu đô la mà là vì muốn sỡ hữu được loại cigar này cự kì khó, chủ nhân đã nhiều lần muốn có được loại cigar vô giá này, nhưng vẫn không có cơ hội sỡ hữu được nó.

Ánh mắt của Trần Siêu tỏa sáng, không phải vì mỗi điếu cigar có giá trị  một triệu đô la mà là vì muốn sỡ hữu được loại cigar này cự kì khó, chủ nhân đã nhiều lần muốn có được loại cigar vô giá này, nhưng vẫn không có cơ hội sỡ hữu được nó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Chủ nhân Tần Lão Đại quả thật có năng lực hơn người, thuộc hạ đã cố tìm mua loại cigar này khắp nơi nhưng không được.
Có thông tin rằng một người thần bí là chủ nhân của nó.
Thế nhưng điều tra mãi thuộc hạ cũng không tra ra được, người thần bí này là ai.

Mạnh Hùng nhìn cái hộp cigar thản nhiên nói.

- Đừng bao giờ xem thường Tần Gia Uy, quyền lực trong tay cậu ấy vượt xa suy nghĩ của cậu.

Trần Siêu gật đầu theo lời nói của Mạnh Hùng, Tần Gia Uy là ông trùm mafia và có một người vợ xuất sắc ở bên cạnh nên thế lực của Tần Gia Uy càng lúc càng mạnh hơn.
Trần Siêu lấy một điếu cigar ra, anh mồi lên điếu cigar cung kính đưa cho Mạnh Hùng.
Mạnh Hùng nâng điếu cigar trên tay lên hít vào một hơi thật sâu, đôi môi mỏng chậm rãi hé ra, làng khói màu đen xám từ khoang miệng của anh lan tỏa khắp nơi trong căn phòng.
Mùi hương của rượu mạnh Remy Martin Black Pearl Louis XIII, pha lẫn mùi nồng đậm của thuốc lá Hy Mã Lạp Sơn, loại thuốc lá đặc biệt được trồng với nước khoáng Fiji chính là đặc điểm của loại cigar độc nhất vô nhị này.
Mạnh Hùng nhắm mắt lại hưởng thụ mùi thơm nồng nặc dần dần tấm vào tâm trí, khiến tinh thần anh tỉnh táo hơn bao giờ hết.
Đột nhiên cặp mắt mang theo sự nguy hiểm của Mạnh Hùng mở toang ra, anh nhìn thẳng vào tập hồ sơ của Dương Minh Huy trên bàn.

Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ