Sau khi suy nghĩ thông suốt, tâm tình của Storm vui vẻ hẳn lên, ánh mắt chứa đừng niềm hạnh phúc quan sát cửa hàng áo cưới Huyền Thoại.
Ánh mắt của Storm tỏa sáng, thật không hổ danh là cửa hàng áo cưới nổi tiếng nhất trong và ngoài nước.Trang trí của nơi này vẫn y như trong ký ức của cô, cô còn nhớ khi nhỏ ba mẹ từng đưa cô đến nơi này.
Lúc đó cô còn tưởng mình đang ở trong toà lâu đài của nàng công chúa.Tào nhà ba tầng được trang trí theo phong cách huyền thoại, ảo mộng.
Một chiếc xe ngựa bằng thủy tinh, được đặt ngay chính giữ đại sảnh rộng thênh thang.
Cửa hàng được thiết kế thật tinh tế, màu chủ đạo trắng kết hợp cùng với thủy tinh trong suốt, khiến Storm có cảm giác như mình vừa mới bước chân vào trong thế giới của truyện cổ tích.
Nhìn thấy Lôi Lạc Thần và cô bước vào, tám nữ nhân viên bán hàng trên người mặc đồng phục, áo sơ mi trắng váy màu xanh lam, cung kính cúi người chín mươi độ đồng thanh chào hai người.- Xin chào quý khách.
Lôi Lạc Thần nhìn họ gật đầu một cái, anh ung dung nắm lấy bàn tay mềm mại của Storm bước vào trong.
Nhân viên bán hàng thật chuyên nghiệp, tất cả mọi người đều tảng ra ai làm việc nấy, chỉ còn lại duy nhất hai nhân viên có chức vị cao ở lại phục vụ hai người.Thời gian không hề khiến nơi này thay đổi, điều duy nhất đã đổi thay chính là chủ nhân của nơi này.
Tay trong tay cùng Lôi Lạc Thần đứng trong đại sảnh rộng lớn, Storm nghe đước tiếng giày cao gót va chạm với mặt đất, âm thanh cụp cụp phát ra từ trên tầng hai.
Storm tò mò ngước mắt nhìn vào nơi phát ra âm thanh, kỳ thật tuy âm thanh rất lớn nhưng lại cực kỳ quyến rũ.
Storm thật bất ngờ với dung mạo của cô gái từ từ xuất hiện trước mặt cô.
Cô gái trẻ khoảng tầm hai mươi mốt hai mươi hai tuổi, cô sở hữu gương mặt thu hút vô cùng, từng đường nét trên gương mặt cô Storm không thể tìm ra khuyết điểm.
Cô mang trong người hai dòng máu Pháp và Việt, cô gái dáng người nhỏ nhắn, gương mặt sinh xắn Tây lai, sóng mũi cao thẳng, cặp mắt sâu hút càng tôn lên sự kiều diễm trên gương mặt cô.
Storm xoay mặt nhìn Lôi Lạc Thần, anh vẫn bình thản ánh mắt không một tia khác lạ.
Đối với phụ nữ như cô khi nhìn thấy người đẹp đứng trước mặt, cũng không thể khống chế được ánh mắt của mình mà dõi theo, huống hồ gì là đàn ông, còn là đàn ông đang ở độ tuổi khí huyết dâng trào như anh.
Storm ngỡ ngàng với phản ứng của anh, nói cho chính xác là anh không hề có phản ứng gì.
Storm nào biết ngoài cô ra, trong mắt anh vốn không còn chỗ cho bất kỳ người phụ nữ nào khác.Nhìn thấy Lôi Lạc Thần và Storm, cô gái điềm nhiên nói.
- Cuối cùng anh cũng đã đến.
Alexandra con gái duy nhất của nhà thiết kết thời trang nổi tiếng nhất thế giới, Alex Smith cùng với cô vợ Việt của anh.
Lôi Lạc Thần nhìn Alexandra, gật đầu một cái thay cho lời chào.
Alexandra nhìn Lôi Lạc Thần rồi chuyển tầm mắt của mình lên người Storm.
Ánh mắt của Alexandra loé lên tia ngạc nhiên, nhưng ngay sau đó lập tức trở về dáng vẻ của thường ngày.
Alexandra thầm nghĩ, cô gái này thật xuất sắc thảo nào anh Lôi Lạc Thần lại yêu đến như vậy.
Alexandra lịch sự bước tới trước mặt hai người, nhìn Storm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)
RomanceAnh, Lôi Lạc Thần xuất thân từ gia đình hắc đạo, nắm trong tay quyền lực khiếp người nhưng lại chọn con đường quân nhân gian khổ. Lôi Lạc Thần từ nhỏ đã được ba mẹ huấn luyện nghiêm ngặt, cho đến năm anh 17 tuổi mới quyết định gia nhập vào quân đội...