Thẩm Thanh dùng sức rút tay về, ánh mắt thù hận nhìn thẳng vào mặt Storm, không hề có ý định tránh né.
- Mục đích gì?
Thẩm Thanh lập lại ba từ này, cặp mắt trợn lên cất lên tiếng cười nham hiểm.
- Ha....ha.....ha....
Mạnh An Nhi!
Tôi sẽ trả lại những gì gia đình cô đã ban cho chúng tôi.Storm kinh ngạc với lời nói của Thẩm Thanh.
Chúng tôi!
Vì sao Thẩm Thanh lại dùng hai từ này, hai từ chúng tôi thốt ra từ miệng Thẩm Thanh là đang ám chỉ đến ai?
Suy nghĩ mãi cũng không ra, Storm mặc kệ ý đồ của Thẩm Thanh là gì, cô sẽ không để Thẩm Thanh đắc ý.- Cô không nói cũng chẳng sao, tôi sẽ có cách tìm ra nguyên nhân.
Tôi nói cho cô biết, cô hãy thôi cái trò gian xảo của mình đi, tôi sẽ không để cô làm hại đến anh Lạc Thần.Lời nói của Storm mang theo sự uy hiếp rõ rệt, cô sẽ không tha cho những ai muốn làm hại đến anh.
Ánh mắt của Storm khi nói ra những lời này thật đáng sợ.
Đối với người khác chắc sẽ hoảng hốt trong lòng, nhưng đối với Thẩm Thanh một người không sợ chết thì chẳng có tác dụng gì.
Thẩm Thanh nhìn Storm cười thách thức.-Vậy cô hãy từ từ mà tìm hiểu!
Đừng để quá lâu, chỉ e là khi cô biết thì đã quá muộn.Storm ngỡ ngàng với lời nói của Thẩm Thanh, Thẩm Thanh nói vậy là có ý gì?
Nghe được tiếng nước chảy trong phòng tắm ngừng lại, Thẩm Thanh lập tức bước tới cầm lấy tay Storm.
Thẩm Thanh nghiếng răng dùng sức bóp chặt cổ tay Storm.- Tôi sẽ để Thiếu Tá nhìn rõ bộ mặt dối trá của cô.
Trong lòng Thẩm Thanh luôn cho rằng Storm giống y như mẹ của mình, chỉ biết giở trò quyến rũ đàn ông, hết Lôi Lạc Thần rồi đến La Thành.
Storm không hiểu Thẩm Thanh đang nói gì, cô chỉ biết rằng lúc này cổ tay của cô rất đau.Vào thời điểm cánh cửa phòng tắm được mở ra, Thẩm Thanh bất ngờ buông tay Storm ra, thân thể mảnh mai đột nhiên ngã xuống mặt đất.
Lôi Lạc Thần đứng bất động trước cửa phòng tắm, anh hơi bất ngờ khi nhìn thấy Storm lẫn Thẩm Thanh ở trong phòng anh.Lôi Lạc Thần quả thật quá xuất sắc thân hình cao lớn vạm vỡ, trên người chỉ mặc mỗi cái quần tây che lại nửa thân dưới của mình.
Phần ngực trần xăn chắc cùng với cái bụng sáu múi, khiến Thẩm Thanh nhìn anh không chớp mắt.
Không biết từ lúc nào người đàn ông này đã chiếm lấy toàn bộ trái tim của cô.
Mặc dù Thẩm Thanh bị thu hút bởi sự hấp dẫn tỏa ra từ trên người anh, thế nhưng cô vẫn không quên mục đích của mình.
Thẩm Thanh nhìn Storm bằng ánh mắt ngập nước, giọng nói uẩy khuất vang lên.-Tại sao cô lại đánh tôi?
Sắc mặt của Lôi Lạc Thần tối sầm lại, anh nhíu mày thần sắc lộ rõ sự phẫn nộ nhìn Storm.
Nhìn thấy vẻ mặt tức giận của anh, trong lòng Thẩm Thanh cảm thấy đắc ý vô cùng.
Dù sao cô và anh đã làm việc cùng nhau sáu năm, anh lo lắng cho cô cũng là chuyện đương nhiên.Storm bối rối khi bất gặp ánh mắt chứa đựng nộ khí của anh, cô cúi đầu đem cánh tay giấu ở phía sau.
Thẩm Thanh nhìn thấy vẻ mặt sợ sệt của Storm trong lòng vui vẻ.
Bây giờ cô mới biết chữ sợ viết ra làm sao?
Thẩm Thanh nhìn Lôi Lạc Thần bằng ánh mắt vô tội, chờ đợi anh lấy lại công đạo cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)
RomanceAnh, Lôi Lạc Thần xuất thân từ gia đình hắc đạo, nắm trong tay quyền lực khiếp người nhưng lại chọn con đường quân nhân gian khổ. Lôi Lạc Thần từ nhỏ đã được ba mẹ huấn luyện nghiêm ngặt, cho đến năm anh 17 tuổi mới quyết định gia nhập vào quân đội...