Chương 13: Đường Tam.

25.1K 1.1K 113
                                    

Đường Tam nói với giọng vô cùng kích thích, chỉ cần nghĩ đến vẻ mặt khó coi của Lạc Thần là cô đã thấy hào hứng trong lòng.
Mặc dù Lạc Thần xuất sắc trên mọi phương diện nhưng trong vấn đề tình cảm, thằng cháu này của cô luôn là kẻ bại trận, đến từng tuổi này vẫn chưa dám thừa nhận tình cảm của mình.

Nghĩ lại cái ngày An Nhi đau lòng tuyệt vọng với Lạc Thần, một mình bay sang Paris, cô là người ở bên cạnh chăm sóc và huấn luyện An Nhi trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ, cô muốn Lôi Lạc Thần biết mình đã sai khi không thừa nhận tình yêu của mình đối với An Nhi.
Thật ra Đường Tam nhiệt tình giúp An Nhi như vậy, một phần cũng vì tính ham chơi của cô, cô muốn xem khi Lạc Thần gặp lại một An Nhi mạnh mẽ khó đối phó, thằng cháu lạnh lùng của cô sẽ làm cách gì để dành lại An Nhi.

Mạnh An Nhi nghe Đường Tam nói vậy, đôi môi gợi cảm bất giác nhếch lên thành một nụ cười chua sót.

"Anh ấy có người yêu bên cạnh nên
có quan tâm gì đến cháu đâu.
Hành hạ anh ấy?
Hành hạ bản thân cháu thì có."

Qua lời nói của An Nhi, Đường Tam cảm nhận được nỗi đau trong lòng cô.
Đường Tam thở dài, trong lòng quyết định mình phải trở về Thành Phố S một chuyến.

Sau khi nói chuyện với Đường Tam xong, Mạnh An Nhi ngồi thất thần trên ghế.
Cô vừa chải tóc vừa soi gương, suy nghĩ đến chuyện của bốn năm trước.

Từ khi cô hiểu chuyện, cô đã cho rằng mình và Lạc Thần là một cặp trời sinh, sự bao dung nuông chiều của anh càng khiến cô quyết tâm trở thành người phụ nữ của anh.
Cô nhớ rất rõ, khi cô học cấp ba, có nhiều chàng trai ngõ lời muốn làm bạn trai của cô, thế nhưng chỉ vài ngày sau đó họ liền biến mất.
Sau này cô mới biết, họ đều bị Lôi Lạc Thần dọa chạy mất.
Nhưng mọi thứ tốt đẹp đó đều thay đổi khi anh tròn 17 tuổi, lúc anh đưa ra quyết định không tiếp quản tập đoàn bạc tỷ Lôi Thị, mà đi vào con đường quân nhân đầy ải chông gai gian khổ.
Mặc dù bác Trình yêu con nên không đồng ý, nhưng vì anh Lạc Thần quá kiên quyết nên bác Trình đành thỏa hiệp, dường như anh Lạc Thần chính là nhược điểm của bác gái.

Khi nghe ba nói Lôi Lạc Thần không quan tâm đến sức khỏe của cô, dù biết cô vì anh nên mới tuyệt thực anh cũng không một lời quan tâm.
Lúc đó lòng cô xem như đã chết, nỗi đau đó không một ai có thể thấu hiểu được.
Nghĩ đến những chuyện này cô càng căm hận trong lòng, cô không ngờ anh lại đem lòng yêu một nữ quân nhân.

Mạnh An Nhi không biết mình may mắn hay xui sẻo, vừa đến Paris không bao lâu cô gặp được Đường Tam.
Sau khi nghe cô kể lại mọi chuyện
Đường Tam quyết định tự mình sẽ đào tạo cô trở thành một người phụ nữ xuất sắc, vả lại Đường Tam nhìn ra được Mạnh An Nhi có năng khiếu về phương diện vũ khí, dù sao cô cũng cần một truyền nhân.
Bốn năm đối với người thường có lẽ là một thời gian ngắn nhưng đối với Mạnh An Nhi cô, lại dài như một thế kỷ.
Cô bị Đường Tam ép buộc huấn luyện không ngừng, từ súng cho đến bom đạn, vũ khí sinh học, chất độc và ngay cả võ thuật.
Đường Tam từng nói với cô;
" Trước khi mình muốn chinh phục một ai, thì mình phải chinh phục bản thân của mình trước"

Lời Đường Tam nói không sai, cô phải cố gắng, phải sóng với mục tiêu.
Mục tiêu của cô là trở thành một chuyên gia vũ khí hàng đầu thế giới, vì cô biết sau này Lôi Lạc Thần sẽ cần đến sự chuyên nghiệp của cô.
Thật không thể tưởng tượng nổi những gì cô phải trải qua để có được danh hiệu chuyên gia vũ khí hàng đầu thế giới.
Bốn năm nay không một ngày cô ngủ yên giấc, nhiều lúc chỉ ngủ được hai ba tiếng đồng hồ, trên người lúc nào cũng là những giấu bầm tím vì huấn luyện.
Nhưng cuối cùng những vất vả cô phải trải qua, cũng khiến cô đạt được thành quả đáng nể.

Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ