Chương 5:Mạnh An Nhi Rời Đi.

30K 1.4K 247
                                    

Sau khi trò truyện với ba mẹ, cô nằm trên giường lớn tay ôm chặt con gấu bông màu trắng cô yêu thương nhất,
Mạnh An Nhi nhìn con gấu trong lòng mình.

- Bảo Bảo mày cũng nghĩ tao vô dụng lắm phải không?

Mạnh An Nhi ủ rũ nói, cô rất mệt tay chân bủn rủn không còn sức lực vì hai ngày nay cô không ăn gì cả, tuy thân thể kiệt quệ nhưng không tài nào chợp mắt được.
Cô trằn trọc cả đêm trong lòng suy nghĩ về chuyện giữa cô và Lôi Lạc Thần.
Sau một đêm dài đằng đẳng cuối cùng cô đã suy nghĩ thông suốt.
Con đường phía trước còn rất dài, cô không thể ăn không ngồi rồi ỷ lại vào tài sản của ba mẹ.
Cô sẽ khiến mọi người thu về cái suy nghĩ, thiên kim Tiểu thư của Mạnh gia ngoài tiêu tiền ra chẳng làm ra trò trống gì cả, và quan trọng hơn hết cô muốn chứng minh với anh rằng, cô xuất sắc hơn nữ quân nhân Thẩm Thanh bên cạnh anh.

Bắt thình lình cánh cửa phòng ngủ được ai đó đẩy nhẹ ra.
Một cậu thanh niên trên người mặc bộ đồ ngủ thoải mái, thân hình cao lớn tuấn tú, mái tóc ngắn gọn màu rượu đỏ bước vào.
Chiếc bông tai màu đỏ sẫm phản chiếu lại với ánh trăng ngoài khung cửa sổ, phát ra tia sáng lấp lánh càng tôn lên vẻ nguy hiểm trên gương mặt cậu thanh niên.
Mạnh An Phong với vẻ mặt lo lắng bước đi thận trọng đến bên cạnh giường, thuận tay kéo chiếc ghế bằng gỗ tại bàn trang điểm ngồi xuống, giọng nói trầm trầm ấm áp mang theo sự quan tâm vang lên trong không gian tĩnh mịch.

- Chị hai, có phải anh Lạc Thần khiến chị đau lòng không?

Mạnh An Phong nghiêm túc nói, trong lòng cậu chị hai là người quan trọng nhất.
Mặc dù cậu mới mười bốn tuổi, nhưng nếu anh Lạc Thần thật sự khiến chị hai chịu tổn thương, cậu nhất định sẽ đến tìm anh ấy tính sổ.
Mạnh An Nhi nhìn em trai lắc đầu, cô không muốn An Phong phải lo lắng cho cô.

" Không.......không liên quan gì đến anh Lạc Thần cả."

Mạnh An Nhi nói đến đây chợt dừng lại một chút, cô vươn tay nắm lấy bàn tay lạnh buốt của An Phong.

"An Phong chị đã quyết định, lúc này là lúc chị nên chú trọng vào sự nghiệp của mình."

Kỳ thực cô là chị nhưng lúc nào An Phong cũng ở bên cạnh bảo về cho cô.
Ánh mắt kiên quyết của chị hai khiến An Phong kinh ngạc trong lòng, từ trước đến giờ chị hai chưa từng nghiêm túc làm bất kỳ chuyện gì.
Thật sự mà nói trong lòng An Phong nghĩ, chị hai chỉ nói vậy thôi chứ tâm không kiên định.

Mạnh An Nhi suy nghĩ một chút nói tiếp.

"Tạm thời chị sẽ gạt chuyện tình cảm sang một bên, chị thấy tình yêu chỉ là vô thực, nhìn không thấy chạm không được nhưng lại khiến người ta đau đến tê tâm phế liệt.
Em nhớ nhe, đừng giống như chị hai đặt hết tình cảm của mình vào một người, rồi cuối cùng người chịu tổn thương sâu sắc chính là mình."

Cậu không biết tình yêu là gì, nhưng cậu đã nói với lòng, ngoài ba mẹ và chị hai ra trái tim này của cậu không còn chỗ trống dành cho người khác.

Ngày hôm sau cô đợi ba từ công ty trở về, trên tay cầm tách cafe thơm ngát đi vào thư phòng.
Cô đặt tách cafe nóng hổi còn đang bốc khói trên bàn trước mặt ba.

Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ