Storm nghe Nhất Minh nói trong lòng phẫn nộ, cô chưa từng xem việc lần này như trò đùa.
"Quả bom CS-07 của Pakistan được ra đời vào hai năm trước, chuyên dùng trong những vụ khủng bố."
Storm nói đến đây chợt dừng lại, cô nhìn thẳng mặt Nhất Minh nói tiếp.
"Điều mọi người còn chưa biết về quả bom này, nó không đơn giản chỉ là một quả bom hẹn giờ bình thường mà còn có thể được kích hoạt bở ứng dụng điều khiển từ xa, thông thường là điện thoại di động."
Nghe Storm nói ra lai lịch của quả bom, tất cả người có mặt trong phòng điều có cùng chung một biểu cảm trên gương mặt họ, đó chính là sự ngỡ ngàng.
Họ không ngờ chỉ qua chút ít tài liệu do cảnh sát trưởng cung cấp, vậy mà Storm có thể xác định được quả bọn đó là gì.
Mặc dù Nhất Minh đã có cái nhìn khác đối với Storm, nhưng ngoài mặt anh vẫn tỏ ra mình không ưa gì cô.
Thẩm Thanh ngồi im lặng ánh mắt sắc bén không rời khỏi Storm.
Qua sự quan sát cặn kẽ, Thẩm Thanh quyết định mình phải điều tra về Storm, cô dám khẳng định Storm chính là Mạnh An Nhi.
Nhưng vì sao Mạnh An Nhi lại quay trở lại?Trung Tá La Thành nghe Storm nói anh liền gật đầu đồng ý.
"Quyết định như vậy đi!
Storm cô sẽ là người giao tiền chuộc cho bọn cướp.
Các người hãy mau hành động, tôi muốn trong vòng hai bốn tiếng đồng hồ, con tin phải được an toàn rời khỏi vòng tay của bọn cướp.
Rõ chưa!"Trung Tá La Thành gằng giọng nói.
"Dạ, Trung Tá!"
Tất cả mọi người đồng thanh hô lên, đột nhiên Lôi Lạc Thần đứng bật dậy, nhìn thẳng Trung Tá La Thành
phản đối."Không được, như vậy sẽ rất nguy hiểm.
Cô ấy còn chưa được huấn luyện để đối đầu với bọn cướp, cho cô ấy đi giao tiền chuộc, cũng giống như chúng ta tận tay đưa cô ấy vào chỗ chết."Lời nói mang theo tia phẫn nộ của Lôi Lạc Thần, khiến mọi người đều kinh ngạc.
Ánh mắt tò mò của họ đang nhìn Lôi Lạc Thần đột nhiên chuyển sang Storm.
Một người muốn đi một người muốn cản, cuối cùng ai sẽ là người thắng cuộc?Vẻ mặt thích thú chờ xem kịch vui của bọn họ khiến Trung Tá La Thành tức giận, nhưng cục diện bây giờ quả thật rất khó xử.
Từ trước đến giờ quyết định của Lôi Lạc Thần đều đúng, nhưng có điều những gì Storm nói cũng không sai.Nhìn thấy vẻ khó xử trong ánh mắt của Trung Tá La Thành, Storm nhíu mày vẻ mặt phẫn nộ nhìn Lôi Lạc Thần nói.
"Tôi không sợ mạo hiểm, điều quan trọng bây giờ chính là giải cứu con tin.
Mạng là mạng của tôi, tôi không sợ anh lo lắng làm gì?"Lôi Lạc Thần sa sầm mặt, bàn tay đang đặ trên bàn bất giác siết chặt lại thành nắm đấm.
Sao cô lại cố chấp như vậy?
Muốn ra oai trước mặt anh ư?"Tôi không hề lo lắng cho cô, chỉ không muốn vì cô mà cả kế hoạch phải thất bại."
Kỳ thật trong lòng anh rất lo cho cô, nhưng không biết vì sao mình lại nói ra những lời tuyệt tình như vậy.
Nói xong anh liền cảm thấy hối hận trong lòng, nhưng lời đã nói ra không thể nào lấy lại được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)
RomanceAnh, Lôi Lạc Thần xuất thân từ gia đình hắc đạo, nắm trong tay quyền lực khiếp người nhưng lại chọn con đường quân nhân gian khổ. Lôi Lạc Thần từ nhỏ đã được ba mẹ huấn luyện nghiêm ngặt, cho đến năm anh 17 tuổi mới quyết định gia nhập vào quân đội...