Chương 40:Đảo Sara.

20K 963 118
                                    

Ngồi trên chiếc máy bay quân sự, Storm quan sát tình hình phía dưới.
Lúc này chiếc máy bay đang bay ngang qua biển thái bình dương mênh mong.
Bề ngoài vùng biển Thái Bình Dương này nhìn thật bình lặng êm đềm, thế nhưng không ai có thể ngờ được, dưới mặt nước xanh biếc phẳng lặng, lại ẩn chứa muôn trùng nguy hiểm.
Những vùng đất màu mỡ xung quanh, đã bị từng đợt sóng thần nuốt chửng.
Không hiểu vì sao, Storm càng chăm chú vào mặt biển tĩnh lặng, trong lòng cô càng hiện lên cảm giác bất an.
Phải chăng linh cảm nói cho cô biết, nhiệm vụ lần này rất nguy hiểm.
Trong lúc Storm còn đang suy nghĩ, đột nhiên giọng nói của Nhất Minh vang lên, kéo về suy nghĩ của cô.

- Bang con Rồng Vàng có gì to tát, sao có thể khiến trên giới hắc đạo và ngay cả chính phủ của Đông Nam Á kiêng dè đến như vậy?

Nghĩ đến chuyện một hòn đảo lớn như Sara, lại thuộc về quyền sở hữu của Bang con Rồng Vàng, Nhất Minh thật sự không tin.
Storm định lên tiếng, nhưng thật không ngờ Kỳ Sơn đã nói trước cô.

- Hai mươi mấy năm về trước, Bang con Rồng Vàng đã có tiếng tâm trong giới xã hội đen.
Sau này vì sự thống lĩnh của Hàn gia, nên Bang con Rồng Vàng đã trở thành bang hội đứng đầu Đông Nam Á.

Nhất Minh thật hiếu kì, không biết Hàn gia này là thần thánh phương nào, lại có thể xưng hùng xưng bá ở Đông Nam Á.

- Hàn gia?
Hắn là ai?

Thẩm Thanh cũng thật tò mò, không biết người đàn ông này là ai.

Kỳ Sơn và Storm nghe Nhất Minh nói vậy, hai người bật cười.
Nhất Minh nhìn thấy hai người cười mình, trong lòng tức giận, anh nhìn Kỳ Sơn giận dữ nói.

- Hai người cười cái gì?

Giọng nói của Nhất Minh mang theo sự tức giận.
Vì sao lại cười anh?
Kỳ Sơn lắc đầu nhìn Nhất Minh giải thích.

- Hàn gia là nữ Thủ lĩnh đầu tiên, trong lịch sử của Đông Nam Á.

Kỳ Sơn nói đến đây chợt dừng lại một chút, sắc mặt lộ rõ sự kính trọng khi nhắc đến sự oai phong của bậc tiền bối.

Nhất Minh nghe vậy, sắc mặt lộ rõ vẻ khó tin.

- Phụ nữ?

Anh lập lại hai từ phụ nữ trong miệng, rồi đột nhiên hừ lạnh một tiếng nói tiếp.

- Hừ....
Sao một người phụ nữ chân yếu tay mềm, có thể thống lĩnh được một bang phái lớn như vậy?

Anh không tin mấy mươi ngàn thành viên của Bang con Rồng Vàng, lại chịu cúi đầu phục tùng một người phụ nữ.

Nhất Minh vừa dứt lời, Storm lập tức đáp.

- Cậu thật nông cạn, Hàn gia không phải là một người phụ nữ bình thường, vừa mạnh mẽ, ra tay một cách tàn nhẫn không lưu tình.

Nhất Minh nhìn Storm, ánh mắt của Nhất Minh nói cho cô biết, lời nói của cô không hợp lý.
Phụ nữ thì làm sao bì được với đàn ông?

Nhìn thấy vẻ mặt không được vui của Storm, Lôi Lạc Thần nhìn Kỳ Sơn nói.

- Storm nói không sai, Hàn gia quả thật khác với người thường.
Nhất Minh cậu đừng suy nghĩ lung tung, Hàn gia là dì của Storm nên Storm là người hiểu rõ Bang con Rồng Vàng nhất.

Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ