Chương 18:Bắt Đầu.

22.1K 1.1K 165
                                    

Lôi Lạc Thiên nhíu mày trong lòng  hiện lên cảm giác không vui, trong mắt Trình Lam ngoài anh ra còn có ai quan trọng hơn.
Anh nghi ngờ nhìn theo ánh mắt của cô, nhìn thấy bản tin, Lôi Lạc Thiên thở phào nhẹ nhõm, thì ra nỗi bất an trong lòng cô vợ yêu của anh xuất phát từ Thành Phố S.
Lôi Lạc Thiên đã quên mất, từ khi Lạc Thần ra đời, vị trí của anh ở trong lòng cô đã tuột xuống thứ hai.
Điều này khiến Lôi Lạc Thiên không dễ chịu chút nào.

Nhớ đến con trai, anh chợt nghĩ đến chuyện lúc sáng Tề Phong báo cáo với anh, có liên quan đến nhiệm vụ lần này của Lạc Thần.
Mặc dù Lôi Lạc Thiên không nói ra, nhưng trong lòng anh rất quan tâm đến con, người của anh lúc nào cũng ở bên cạnh sẵn sàng hy sinh tính mạng để bảo vệ cho Lôi Lạc Thần.

Nhìn thấy ánh mắt lo lắng của con trai khi nhìn vào cô gái đang ở trong lòng, đôi môi mỏng của Lôi Lạc Thiên
bất giác nhếch lên thành một nụ cười.
Cuối cùng con trai cũng động lòng rồi.
Lôi Lạc Thiên ôm chặt Trình Lam nói.

"Em đừng lo, Lạc Thần sẽ không sao. Anh tin tưởng vào năng lực của con."

Trình Lam nghe anh nói vậy, cô xoay mặt lại nhìn anh nở một nụ cười.
Nụ công rạng rỡ trên gương mặt cô khiến Lôi Lạc Thiên vui vẻ trong lòng.
Ánh mắt của cô khi nhìn anh vẫn lấp lánh như ngày nào.
Nhìn thấy đướm lửa dằn dằn tỏa sáng trong ánh mắt sắc bén của Lôi Lạc Thiên, Trình Lam liền nói sang chuyện khác.

"Em không lo lắng cho Lạc Thần, em chỉ muốn biết cô gái đó là ai."

Lôi Lạc Thiên cười cười, bàn tay đang đặt ở eo cô chợt nâng lên vuốt ve bờ vai mảnh mai, cất giọng trầm trầm.

"Em đang ghen với cô gái kia?"

Trình Lam cười ha hả đáp.

"Ghen?
Không!
Em chỉ hiếu kì mà thôi."

Trình Lam nói đến đây chợt dừng lại một chút, ngay sau đó dường như cô đưa ra quyết định gì đó.

"Lạc Thiên, ngày mai chúng ta bay về Thành Phố S, em muốn xem cô gái đó có gì đặc biệt lại khiến con trai yêu quý của em quan tâm đến như vậy."

Lôi Lạc Thiên trầm mặc một lúc, trưa mai anh có cuộc họp rất quan trọng với nhà đối tác bên Dubai.
Anh suy nghĩ một chút nhìn Tề Phong.

"Chú chuẩn bị máy bay, ngày mai chúng ta trở về Thành Phố S.
Còn nữa thông báo với người bên Dubai, cuộc họp ngày mai sẽ đổi thành buổi hội nghị truyền hình."

Tề Phong có phần kinh ngạc với quyết định của Lôi Lạc Thiên.
Anh không ngờ chủ nhân lại thay đổi kế hoạch đã định.
Việc gặp mặt thái tử Dubai lần này rất quan trọng, Lôi Lạc Thiên và Tần Gia Uy đã lên kế hoạch rất lâu mới có cơ hội gặp mặt Thái Tử, để bàn về chuyện đọc quyền khai thác mỏ dầu bên Dubai.

Không thấy Tề Phong có phản ứng, sắc mặt của Lôi Lạc Thiên chợt trầm xuống, anh hắng giọng.

"Uh...um...."

Tề Phong hốt hoảng, nhận lệnh.

"Dạ chủ nhân."

Lôi Lạc Thiên biết trong lòng Tề Phong đang nghĩ gì, thế nhưng chỉ cần đó là điều Trình Lam muốn anh bất chấp hậu quả để làm cho cô vui.
Dù cái giá phải trả đó chính là mối làm ăn hàng trăm tỷ, anh cũng không quan tâm.

Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ