Trung Nghĩa từ ngoài cửa bước vào, nhìn thấy người phụ nữ ông yêu thương nhất, sắp đạt được mục đích của mình, đáng lẽ ra ông phải vui mới phải, thế nhưng trên gương mặt nghiêm nghị chính trực lại hiện lên nỗi sầu khó nói.
Ông biết hành động của mình ngày hôm nay sẽ khiến ông cắn rức lương tâm, cả đời cũng không thể nào ngon giấc.
Nhưng vì người phụ nữ trước mặt, dù ông biết mình sẽ từng bước từng bước, bước xuống địa ngục ông cũng cam lòng.- Quyên, sau ngày hôm nay mọi chuyện đều sẽ kết thúc.
Thẩm Gia Quyên quay đầu lại theo lời nói của Trung Nghĩa, nhìn thấy thần sắc bắt đắc dĩ trên gương mặt ông, trong lòng bà không dễ chịu chút nào.
Người đàn ông này đã dành cả cuộc đời để yêu bà, thế nhưng vì sao bà lại không thể yêu ông?
Tay bà bắt giác siết chặt ly rượu thuỷ tinh trống rỗng.- Phải, mọi chuyện rồi sẽ kết thúc nhanh thôi.
Sau khi bà giải quyết xong Mạnh Hùng, bà sẽ một lòng một dạ yêu thương ông.
Tại quân trường Hùng Tâm Trần Sở Sở đang ở trong phòng làm việc của mình, đột nhiên điện thoại di động của cô vang lên.
Nhìn thấy số điện thoại quen thuộc, Trần Sở Sở gạt bỏ công việc của mình bắt máy.
Trần Sở Sở biết hôm nay còn là ngày nghỉ của An Nhi, nếu không có chuyện gấp An Nhi sẽ không tìm cô.- An Nhi em tìm chị có chuyện gì?
Storm không do dự lập tức nói.
- Em cần chị giúp đỡ, trong vòng một tiếng tìm cho em một chiếc xe y chang như chiếc xe của ba em.
Trần Sở Sở khó hiểu hỏi.
- Em muốn làm gì?
Storm biết nếu không nói rõ ràng với Trần Sở Sở, cô sẽ tiếp tục truy hỏi cho đến cùng.
- Em mới vừa nghĩ ra một cách lưỡng toàn, vừa có thể giúp mẹ em tránh khỏi nguy hiểm vừa có thể đến Trung Gia giúp Lạc Thần.
Ánh mắt của Trần Sở Sở tỏa sáng, cất giọng khẩn trương.
- Em muốn tương kế tựu kế.
Storm không cần suy nghĩ liền đáp.
- Phải, em sẽ khiến kế hoạch của bọn họ thất bại một cách thê thảm nhất.
Suy nghĩ một chút Trần Sở Sở vẫn khuyên Storm.
- An Nhi chị nghĩ em nên thương lượng với Lạc Thần trước khi hành động, Lạc Thần là người thông minh sẽ có cách giúp em.
Storm tức giận trong lòng, chẳng lẽ Trần Sở Sở không tin vào năng lực của cô. Vả lại cô không muốn Lạc Thần bị kéo vào mối thù của gia đình cô.
Nhưng Storm nào biết, mọi chuyện đã được Lôi Lạc Thần chuẩn bị một cách ổn thỏa.- Nếu chị không giúp em thì em sẽ tự mình làm.
Trần Sở Sở nghe được sự tức giận trong giọng nói của Storm, cô đành nghe theo.
- Thôi được để chị giúp em, nhưng em phải nói cho chị biết toàn bộ kế hoạch của em.
- Được, khi gặp mặt em sẽ kể cho chị nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)
RomanceAnh, Lôi Lạc Thần xuất thân từ gia đình hắc đạo, nắm trong tay quyền lực khiếp người nhưng lại chọn con đường quân nhân gian khổ. Lôi Lạc Thần từ nhỏ đã được ba mẹ huấn luyện nghiêm ngặt, cho đến năm anh 17 tuổi mới quyết định gia nhập vào quân đội...