Một tên quân nhân dáng người gày gò cặp mắt gian xảo đứng lấp ló bên ngoài phòng luyện tập, để quan sát nhất cử nhất động của Lôi Lạc Thần.
Nhìn thấy phản ứng thất thường của anh, hắn lặng lẽ xoay người rời khỏi nơi luyện tập như muốn đi báo cáo với người nào đó một bí mật động trời mà hắn vừa mới phát hiện ra.
Lôi Lạc Thần liếc nhanh qua tên quân nhân kia, nhìn thấy hắn lén lút rời khỏi trong con ngươi đen tuyền kia lộ rõ tia đắc ý, gương mặt băng lãnh hiện lên ý cười.
Từ lúc anh bước chân vào trong phòng luyện bắn, anh đã biết có người giám sát anh.Hắn đi không bao lâu thì bên ngoài truyền đến bước chân dồn dập, theo phản ứng tự nhiên ba người nhìn ra cửa.
Nhìn thấy một tên quân nhân chạy hối hả vào, hắn vừa chạy vừa lớn tiếng nói.- Thiếu Tá, Thiếu Tá chuyện lớn rồi!
Đến khi hắn dừng lại trước mặt của Lôi Lạc Thần hắn đã không còn hơi sức để nói gì cả, chỉ lặp đi lặp lại hai chữ.
- Chuyện lớn.....chuyện lớn.......
Lôi Lạc Thần nhìn hắn thần sắc không hề thay đổi, không nôn nóng vẫn lạnh lùng thanh thản như bao giờ.
Kỳ Sơn thì khác, anh tức giận nhíu mày nhìn tên quân nhân hỏi.- Có chuyện gì mà cậu gấp gáp đến như vậy?
Tên quân nhân với vẻ mặt hết sức cẩn trọng, hắn thở hổn hển nuốt một ngụm nước bọt nhìn Lôi Lạc Thần báo cáo.
- Sáng hôm nay trên mạng xã hội rò rỉ thông tin........
Hắn nói đến đây chợt dừng lại ánh mắt có phần e dè nhìn Lôi Lạc Thần.
Trong lòng thầm nghĩ, không biết có khi nào Thiếu Tá quá phẫn nộ rồi dùng hắn làm bia trút giận hay không?
Nhìn thấy tên quân nhân ngập ngừng không nói tiếp, Kỳ Sơn giận dữ quát.- Sao cậu còn ấp a ấp úng, mau nói nhanh lên!
Tên quân nhân gật đầu, cố ổn định lại hơi thở gấp gáp của mình rồi chặm rãi tuần thuật lại mọi chuyện.
- Trên mạng xã hội đăng tin về thân thế của Thiếu Tá.
Ngược lại với suy nghĩ của hắn ta, Lôi Lạc Thần không hề lo lắng, anh ung dung bước tới cái ghế bên cạnh ngồi xuống.
Phản ứng điềm nhiên của anh khiến tên quân nhân khó hiểu vô cùng, chẳng lẽ Thiếu Tá đã biết trước sư việc này rồi sao?Lôi Lạc Thần trầm tĩnh bao nhiêu thì Nhất Minh lo lắng bấy nhiêu.
Nhất Minh thiếu khiên nhẫn hỏi tiếp.- Còn gì nữa?
Theo phản ứng tự nhiên tên quân nhân gật đầu báo cáo.
- Còn có tin Thiếu Tá là con trai độc nhất của ông trùm hắc bang thời bấy giờ ở Thành Phố S này,
một tay che trời không xem phát luật ra gì.
Còn nữa........Hắn ngừng một chút quan sát sắc mặt của Lôi Lạc Thần, nhìn thấy anh vẫn nhìn hắn như đang chờ hắn nói tiếp hắn lấy hết can đảm tiếp tục báo cáo.
- Thông tin trên mạng còn đề cập đến chuyện của bộ Trưởng Bộ Ngoại Giao bị bắt cóc lần trước, cũng do một tay Thiếu Tá an bày.
Đại tướng biết được vô cùng phẫn nộ, nên mới ra lệnh cho thuộc hạ đi tìm Thiếu Tá đến gặp mặt đại tướng ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)
RomanceAnh, Lôi Lạc Thần xuất thân từ gia đình hắc đạo, nắm trong tay quyền lực khiếp người nhưng lại chọn con đường quân nhân gian khổ. Lôi Lạc Thần từ nhỏ đã được ba mẹ huấn luyện nghiêm ngặt, cho đến năm anh 17 tuổi mới quyết định gia nhập vào quân đội...