Sorry các em, mấy ngày nay chị bị cảm nặng quá nên không thể viết truyện.
Hôm nay thấy khỏe hơn một chút mới cố gắng đăng một chương.
Mong các em thông cảm.😘😘❤️❤️❤️———————————————————
Lúc này từ ngoài cửa một nhóm người bước vào, thần thái của vị phu nhân dẫn đầu thu hút ánh nhìn của mọi người.
Người phụ nữ sở hữu gương mặt hình trái xoan, cặp mắt hai mí to tròn, sống mũi cao thẳng và đôi môi gợi cảm.
Mái tóc dài óng ánh ngang lưng uốn xoăn nhẹ, càng tôn lên vẻ kiều diễm trên guơng mặt người phụ nữ.
Đi bên cạnh là một người phụ nữ trẻ trung xinh đẹp, nhưng ánh mắt lại thoát lên tia tinh nghịch.
Bước theo thận trọng phía sau họ là bốn tên vệ sĩ, trên người mặc âu phục màu đen, mang kính râm, gương mặt hình sự.
Vừa đi mắt họ vừa nhìn tứ phía đề phòng phục kích.
Nhìn thấy họ Mạnh An Nhi vui mừng đẩy Lôi Lạc Thần ra, anh muốn giữ cô lại cũng không kịp, bàn tay vơ ra chỉ kịp chạm vào không khí.
Anh ảo não thu tay về, theo thói quen đút vào trong túi quần tây.
Cô như cơn gió bước nhanh tới, ôm người phụ nữ dịu dàng kia vào lòng.- Mẹ......
Kiều Nhi vui mừng ôm chặt con gái, một lúc sau cô mỉm cười đẩy đứa con gái ra, cô nhìn con gái từ trên xuống dưới, nói với giọng hài lòng.
- An Nhi của mẹ đã thay đổi, không khiến mẹ thất vọng.
Mạnh An Nhi nắm lấy tay Kiều Nhi, cười tươi.
- Con rất nhớ mẹ.
Vừa bước vào cửa Thiết Sang Sang đã quan sát Mạnh An Nhi, cô biết bốn năm nay An Nhi phải cố gắng rất nhiều mới có được ngày hôm nay, nghĩ đến An Nhi cô chợt nhớ đến tên thủ phạm đã khiến con bé đau lòng.
Thiết Sang Sang xoay qua nhìn Lôi Lạc Thần, lúc này đứng cách họ không xa.
Lôi Lạc Thần không hề tỏ ra kinh ngạc khi nhìn thấy hai người, thằng bé vẫn như ngày nào gương mặt lạnh tanh không cảm xúc.
Thiết Sang Sang chuyển tầm mắt lại trên người An Nhi.- An Nhi, để dì Sang Sang xem.
Con lớn lên nhìn thật xinh đẹp, chắc có nhiều chàng trai theo đuổi lắm phải không?Thiết Sang Sang vừa nói vừa nhìn Mạnh An Nhi nháy mắt một cái.
Không biết vì sao khi Thiết Sang Sang nói ra những lời này, tất cả ánh mắt đều dồn hết lên gương mặt đen thui của Lôi Lạc Thần.
Chắc có lẽ ai cũng biết, cô thay đổi nhiều như vậy cũng là vì anh, chỉ một mình anh là không nhận ra điều đó.
Nhìn thấy bầu không khí căn thẳng, Lạc Tuyết nhìn người đàn ông lớn mật kia nói.- Anh An Phong, sao anh lại ở đây?
Không phải anh ra nước ngoài du học, hai năm nữa mới về sao?Mạnh An Phong nhìn Lạc Tuyết nói với giọng vênh vang.
- Anh là ai chứ?
Anh là Mạnh An Phong, một thiên tài nên đã tốt nghiệp sớm hơn người khác hai năm.
Lần này anh quay trở về Thành Phố S, là để giúp ba cai quản ngân hàng Mạnh Thị.Mạnh An Phong nói chuyện với Lôi Lạc Tuyết nhưng ánh mắt tinh nghịch lại nhìn Lôi Lạc Thần, đá lông nheo một cái.
Ai bảo anh khiến chị gái đau lòng.
Lúc này Lôi Lạc Thần mới biết mình bị An Phong chơi, anh ghét nhất cảm giác bị người khác thao túng hành vi của mình.
Lôi Lạc Thần trầm mặc bước tới trước mặt Kiều Nhi và Thiết Sang Sang, cúi đầu một cái trầm giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)
RomanceAnh, Lôi Lạc Thần xuất thân từ gia đình hắc đạo, nắm trong tay quyền lực khiếp người nhưng lại chọn con đường quân nhân gian khổ. Lôi Lạc Thần từ nhỏ đã được ba mẹ huấn luyện nghiêm ngặt, cho đến năm anh 17 tuổi mới quyết định gia nhập vào quân đội...