Chương 27: Mạnh Tiểu Thư.

23.2K 1.1K 137
                                    

Vài phút sau bên ngoài truyền đến tiếng máy nổ của chiếc xe thể thao Mercedes AMG.
Nghe được tiếng xe bên ngoài càng lúc càng xa dần, Mạnh Hùng nhìn Trần Siêu cất giọng thâm trầm.

- Cậu hãy cho người theo sát An Nhi, tôi chỉ sợ con bé sẽ gặp nguy hiểm.

Thật ra những cố gắng của An Nhi trong suốt thời gian bốn năm nay Mạnh Hùng đều biết cả, tuy anh không hề gọi điện thoại hay đến thăm con nhưng nhất cử nhất động của cô đều được Trần Siêu trực tiếp báo cáo với anh mỗi ngày.
Anh muốn An Nhi phải tự học cách sinh tồn trong mọi hoàn cảnh, vì anh biết một viên ngọc quý nếu không được mài giũa tỉ mỉ thì cũng chỉ là một hòn đá thô sơ bình thường không có gì đặc biệt.
Từ nhỏ Mạnh Hùng đã nhìn ra An Nhi chính là thiên tài trong lĩnh vực vũ khí, những thứ bang Bạch Hổ phát minh ra An Nhi nhìn một cái là biết sử dụng ngay.

Trần Siêu nghe vậy liền gật đầu đáp.

- Chủ nhân yên tâm, Sở Sở đã trở về Thành Phố S.

Mạnh Hùng gật đầu ánh mắt lộ rõ sự hài lòng, anh chỉnh lại tư thế ngồi của mình, lưng thản nhiên ngã vào ghế sofa phía sau.

- Tốt!
Sở Sở về là tốt, có Sở Sở bên cạnh chăm sóc cho An Nhi tôi yên tâm hơn nhiều.

Mạnh Hùng nói xong anh khom tới cầm lên tách cafe đen trên bàn trà, tao nhã đưa đến mép môi.
Mùi thơm nồng đậm của hương vị cafe đen bốc lên trong tách khiến anh cảm thấy khoan khoái tinh thần, đột nhiên giọng nói dịu dàng của Kiều Nhi vang lên bên tai anh.

"Ông xã, đừng uống quá nhiều cafe đen, sẽ hại đến sức khoẻ."

Nghĩ đến Kiều Nhi sẽ vì mình mà lo lắng, anh đặt tách cafe lại trên bàn môi chợt nhếch lên thành một nụ cười hạnh phúc.

Chiếc xe thể thao màu trắng sang trọng, chạy xé gió qua những con đường sầm uất nhất của Thành Phố S.
Xe chạy đến đâu đều gây sự chú ý đến đó, không chỉ vì chiếc xe là loại xe phát hành giới hạng mà còn vì cô gái xinh đẹp với vẻ mặt kiêu ngạo cầm tay lái.
Tài lái xe của An Nhi không thua gì với đàn ông, vừa nhanh vừa chuẩn khiến mấy chàng trai nhìn đến quên cả đường.

Chiếc xe thể thao thắng gấp trước cửa trung tâm mua sắm Mystery Square.

"Kétttttttttttt....."

Chiếc xe hiên ngang dừng lại trước cửa trung tâm mua sắm, tiếng thắng xe thu hút sự chú ý của hai tên bảo vệ trên người mặc đồng phục đang đứng canh chừng trước cửa lớn và một nhóm người bước ra từ trung tâm mua sắm.
Họ chợt dừng bước chân của mình lại dõi theo chiếc xe đang ngang nhiên xem thường pháp luật đỗ ở nơi cấm đỗ xe.

Trong lòng mọi người đều tò mò, không biết người đàn ông trong chiếc xe này là ai, lại diễm phúc sở hữu được một chiếc xe đắt tiền như vậy.
Sự tọc mạch của mọi người chuyển sang ngỡ ngàng khi họ nhìn thấy người bước xuống xe không phải là một công tử con nhà giàu, mà là một cô gái trẻ.
Trên người cô lúc này là bộ body suit hai dây màu trắng sọc đen, chân mang đôi giày cao gót 8cm đến nhọn.
Cặp kính râm sang trọng là mẫu thiết kế mùa này của thương hiệu Chanel, che đi phân nửa gương mặt xinh đẹp của cô.
Mái tóc dài màu đen óng ánh xoã đến thắt lưng càng tôn lên khí chất kiêu ngạo của một tiểu thư con nhà giàu.
Vẻ đẹp và sự giàu có của An Nhi khiến trai thì si mê, gái thì ganh tị.

Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ