Chương 102: Trúng Độc

3.9K 181 58
                                    

Lúc này trong phòng chỉ còn lại Storm, Kỳ Sơn và Du Bất Cần.
Du Bất Cần sắc mặt thận trọng, đôi mày râm hơi nhíu lại khi nhìn vào bệnh án của Lôi Lạc Thần.
Anh xem hết trang này rồi lật sang trang tiếp theo, một lúc sau mới ngước mắt lên nhìn sang Kỳ Sơn cất giọng nghi ngờ.

- Kỳ Sơn, dạo gần đây có người nào cố tình tiếp cận với Lạc Thần không?

Kỳ Sơn suy ngẫm một chút rồi lắc đầu trầm giọng đáp.

- Không tôi rất cẩn thận ai đến gần Lạc Thần, tôi sẽ không do dự mà người điều tra hắn ngay.

Nghe Kỳ Sơn nói vậy, Du Bất Cần nhíu chặt đôi mày râm của mình, sắc mặt vô cùng nghiêm trọng.
Nhìn thấy vẻ mặt của anh, Storm nóng lòng nói.

- Anh Du, anh cứ nói thẳng!
Thật ra Lạc Thần bị bệnh gì?

Du Bất Cần nhìn Storm sắc mặt nghiêm túc không hề thay đổi, anh chậm rãi nói ra căn bệnh của Lạc Thần.

- Theo như kết quả kiểm tra, thì chúng tôi phát hiện trong người của Lạc Thần có hàm lượng, gelsenicin, gelsamydin, gelsemoxonin, hydroxygelsamydin.
Trong đó hàm lượng koumin và gelsenicin là cao nhất.

Du Bất Cần nói ra một tràng khiến Storm và Kỳ Sơn chẳng hiểu gì cả.
Trong lòng hoang mang, Storm lập tức hỏi rõ.

- Anh Du, thật ra Lạc Thần bị bệnh gì?
Anh dùng những từ chuyên môn như vừa rồi, khiến em đau cả đầu.

Du Bất Cần nhìn Storm, anh quên mất những từ y khoa này chỉ có người trong ngành mới hiểu.

Du Bất Cần gật đầu nói.

- Nói cho ngắn gọn, Lạc Thần đã trúng một loại kịch độc.

Ánh mắt lo lắng của Kỳ Sơn chợt hiện lên tia bất ngờ, sắc mặt tối sầm lại, giong nói có phần khó tin vang lên.

- Kịch độc?
Không thể nào!
Vì biết sẽ có người giở trò muốn làm hại đến Lạc Thần, nên tôi đã rất cẩn thận.

Du Bất Cần thở dài lắc đầu nói tiếp.

- Loại kịch độc này rất nguy hiểm, có tên gọi là Cây Lá Ngón, cây Lá Ngón là một loại cây leo, thân quấn tường xanh, có thể dài tới 12m, thường được mộc ở miền rừng núi của Đông Nam Á.
Nếu ăn vào một lượng lớn có thể chết ngay lập tức.
Cũng may chất độc trong người của Lạc Thần không quá nhiều nên chỉ hôn mê bất tỉnh.

Nói đến đây Du Bất Cần dừng lại ánh mắt đang nhìn Lôi Lạc Thần chuyển sang Kỳ Sơn nói tiếp.

- Người hạ độc Lạc Thần đã phải tốn rất nhiều tâm tư, vì phải hạ độc từ từ nếu dùng một hàm lượng lớn thì Lạc Thần sẽ biết nên họ rất kiên nhẫn bỏ từng chút từng chút vào thức ăn hoặc đồ uống của Lạc Thần tránh có người nghi ngờ.

Nghe Du Bất Cần giải thích, Storm vươn đôi tay mềm mại xuống phía dưới lớp chân mỏng, nắm lấy tay Lôi Lạc Thần.
Không hiểu vì sao, lúc này bàn tay của anh lại lạnh vô cùng, trong lòng Storm thầm nghĩ.
Lạc Thần anh hãy yên tâm, em sẽ ăn miếng trả miếng, khiến người hạ độc anh phải ném thử mùi vị của Cây Lá Ngón.
Hoặc cô sẽ ép hắn nuốt xuống một thùng thuốc súng để trả thù!

Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ