Chương 84:Hy Sinh

8K 410 71
                                    

Lời của tác giả:
Chương này chị xin tặng riêng cho các em, cảm ơn các em đã ủng hộ kênh YouTube của chị.
❤️ Love you ❤️

@Pandamap2003
@Hantuyen
@Haiyen.712
@Nhoklam07
@Vuquyen1202
————————————————
Lôi Lạc Thần, Storm, Nhất Minh, Kỳ Sơn và Trần Sở Sở lập tức nhìn xung quanh, muốn xem bà ta đang ra ám hiệu cho ai.
Trong lúc này đột nhiên trước ngực của Lôi Lạc Thần xuất hiện một giấu chấm laser màu đỏ chói.
Không cần suy nghĩ mọi người cũng biết đó là gì.
Storm lo lắng nhìn về hướng phát ra điểm chấm phản quang đó, nhìn thấy Dương Minh Huy ở tại một gốc khuất trên tầng hai.

Trái tim của Storm dường như ngừng đập trong giây lát, cô nhìn thấy trên tay Dương Minh Huy
cầm súng nhắm thẳng vào vị trí trái tim của Lôi Lạc Thần.
Điều cô lo lắng nhất cuối cùng cũng đến, Lạc Thần sẽ vì cô mà gặp nguy hiểm.
Trong thời khắc nguy cấp này, Storm biết mình không thể mắt đi sự trầm tĩnh.
Ánh mắt sắc bén của Storm lập tức tập trung vào khẩu súng trên tay hắn.

- Lạc Thần cẩn thận, đó là khẩu súng ngắn M17 bắn tự động.
M17 được thiết kế với thước ngắm cơ khí có điểm chấm phản quang, một loại súng với lực sát thương mạnh, bắn vô cùng chính xác.

Ánh mắt của Lôi Lạc Thần chợt hiện lên tia kinh ngạc, khẩu súng M17 này là do Bang Bạch Hổ sảng xuất, vừa mới được chuyển về từ Paris , còn đang trong trình tự kiểm diệt tại quân trường Hùng Tâm.
Trong lòng Lôi Lạc Thần thầm nghĩ.

- Dương Minh Huy đã dùng cách gì để có được khẩu súng này?

Nhất Minh và Kỳ Sơn thật sự khăm phục năng lực của Storm, chỉ trong thời gian ngắn ngủi cô đã có thể phân tích ra đó là loại súng gì.

Nhìn thấy vẻ mặt thận trọng của Lôi Lạc Thần và Storm, Thẩm Gia Quyên cười đắc ý.
Không có cảm giác nào sung sướng bằng, cái cảm giác khi nhìn thấy kẻ thù không đội trời chung, sắp chết trước mặt mình.

Tia kinh ngạc trên gương mặt anh tuấn của Lôi Lạc Thần nhanh chóng chuyển sang sự thích thú, con ngươi đen thuyền kia chợt hiện lên tia hưng phấn.
Đã lâu anh không có cảm giác kích thích như bây giờ.

Lôi Lạc Thần một tay đưa về phía sau, đẩy thân thể mảnh mai của Storm về phía của anh, anh muốn dùng thân mình để bảo vệ cho cô.

Dương Mẫn nhìn thấy sự che chở của Lôi Lạc Thần đối với Mạnh An Nhi.
Bà lắc đầu cười thâm độc.

- Mày không cần quá lo lắng, không một ai có thể rời khỏi nơi này.
Minh Huy..... giết nó đi.

Dương Mẫn vừa nói xong, hàng loạt tiếng súng vang lên.

"Pằng...... pằng.......pằng....."

Lôi Lạc Thần phản ứng cực nhanh, bàn tay cường tráng ôm chặt thân thể của Storm vào lòng, xoay người ba trăm sáu mươi độ.
Hai thân thể ngã mạnh xuống mặt đất, xoay vài vòng.
Mặc cho Lôi Lạc Thần ôm chặt Storm tránh đạn, mấy viên đạn dường như có mắt, cứ lao thẳng về phía của hai người.
Phía sau hai người lúc này là những vết đạn tròn, ghim sâu vào mặt đất.
Lôi Lạc Thần nhanh trí ôm Storm ẩn núp sau chiếc ghế sofa, bàn tay rộng lớn vẫn bảo vệ đầu cô.
Ở trong lòng anh, Storm ngước mặt lên nhìn anh đắm đuối.
Lúc này sắc mặt của Lôi Lạc Thần nghiêm túc chưa từng có, ánh mắt sắc bén quan sát tình hình.
Storm nhìn Lôi Lạc Thần không chớp mắt, gương mặt cương nghị ánh mắt thâm thuý, đôi mày râm sắc bén, sống mũi cao thẳng, đôi môi mỏng mím chặt lại nhìn hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ