Chương 82:Lôi Lạc Thần Xuất Hiện

12.1K 444 71
                                    

Lời của tác giả:
Chương này chị xin tặng riêng cho các em, cảm ơn các em đã ủng hộ kênh YouTube của chị.
Kênh YouTube của chị: Lan Hồ Điệp 134
❤️ Love you ❤️
@Giahuy198
@Hanthienbang97
@Lysamsam
@Yurikokudo
@May_bongbenh

—————————————————-

Lôi Lạc Thần ấn vào đồng hồ đeo trên cổ tay.
Đồng hồ thông minh lập tức phát ra tính hiệu.
Chiếc đồng hồ trên cổ tay của Kỳ Sơn và Nhất Minh chợt run lên.
Kỳ Sơn ngừng lại động tác của mình nhìn vào đồng hồ.
Nhận được sự chỉ thị của Thiếu Tá, Kỳ Sơn nhìn đám thuộc hạ, đưa tay lên ra hiệu.

- Hành động!

Nhất Minh đang đứng bên cạnh Trần Sở Sở và người phụ nữ, đồng hồ trên cổ tay của anh run lên.
Nhất Minh thận trọng nhìn xung quanh, cặp mắt sắc bén quét qua từng gốc ngạnh của ngôi biệt thự.
Ngoài những vị khách mời lúc này đang hoảng sợ ra, còn lại là người của Trung Nghĩa và Thẩm Gia Quyên.
Không nhìn thấy người của đội đặc nhiệm Phantom ( Bóng Ma ) đâu, Nhất Minh nhìn người phụ nữ và Trần Sở Sở nói.

- Hai người hãy đi theo tôi, Thiếu Tá chuẩn bị tấn công vào.

Người phụ nữ sững sờ với lời nói của Nhất Minh, vì sao Lôi Lạc Thần lại đến đây.
Người phụ nữ lo lắng nhìn khắp nơi, không thấy Lôi Lạc Thần đâu trong lòng người phụ nữ càng thêm hoang mang.
Gương mặt xinh đẹp của người phụ nữ tối sầm lại, cô nhíu mày nhìn Nhất Minh nói.

- Lạc Thần đang ở đâu?

Vào giờ phút này người mà cô không muốn xuất hiện ở nơi này nhất, chính là anh.
Nhất Minh bắt ngờ với lời nói của người phụ nữ, anh quan sát kỹ người phụ nữ.

- Thật ra cô là ai?

Trong trí nhớ của anh chỉ có Storm mới gọi Thiếu Tá là Lạc Thần.

Người phụ nữ nhìn thấy vẻ mặt ngơ ngác của Nhất Minh, cô biết đã đến lúc mình phải nên nói cho anh biết sự thật.

- Tôi là...........

- Rằm.......rằm.........

Người phụ nữ còn chưa nói xong, ngoài cửa chính truyền đến những tiếng động lớn.
Nhìn thấy cửa chính bị người ta dùng vũ lực phá ra khiến mọi người đều hốt hoảng, thế nhưng theo thối quen họ vẫn tò mò nhìn xem chuyện gì đang diễn ra.
Trước ánh mắt bàn hoàng của mọi người, một đám người mặc quân phục đá cửa xông vào, dẫn đầu đám thuộc hạ mười mấy người trên tay cầm súng trường tấn công của quân đội là một người đàn ông tuấn tú, dáng người cao lớn vạm vỡ, trên người mặc quân phục hùng dũng, đầu đội mũ quân nhân chân mang giày ống quân đội.
Sự lạnh lùng ngạo mạn tỏa ra từ trên người anh, khiến tất cả người có mặt vừa tôn kính vừa e dè.
Anh không quan tâm đến những ánh mắt hiếu kỳ của mọi người và ánh nhìn hốt hoảng của Trung Nghĩa, hiên ngang bước đến trước mặt của người phụ nữ.
Lôi Lạc Thần sa sầm mặt, ánh mắt phát ra nộ khí rõ rệt nhìn thẳng vào ánh mắt thâm thuý của cô.
Người phụ nữ ấy náy cúi nhẹ đầu, lẫn tránh ánh nhìn căm phẫn của anh.

Nhìn thấy ánh nhìn có phần tức giận nhưng lại mang theo sự yêu thương của Thiếu Tá, Nhất Minh mới biết người phụ nữ này là ai.
Kỳ thật trong lòng anh đã chắc chắn suy nghĩ của mình, thế nhưng anh vẫn còn điều chưa hiểu.
Tại sao Storm nhìn xa lạ đến như vậy?

Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ