Nghe Storm nói vậy Ngọc Vũ Văn càng thêm phẫn nộ, vì ông biết những gì Storm nói đều đúng.
Thế nhưng ông cũng hiểu rất rõ, với năng lực hiện giờ của ông, muốn đối phó với Lôi Lạc Thiên thì chẳng khác gì lấy trứng chọi đá.
Mặc dù Lôi Lạc Thiên đã rút lui rời khỏi giới hắc đạo, nhưng thế lực của Lôi Lạc Thiên không thể lường, chỉ cần một cái bún tay của Lôi Lạc Thiên cũng có thể khiến ông chết một cách thần không hay quỷ không biết.
Người ta có câu;
"Một ngày là lão đại, thì suốt đời cũng là lão đại."
Không phải nói rửa tay gác kiếm gian hồ là xong.Bị Storm nói trúng tim đen, Ngọc Vũ Văn giận quá gầm lên.
- Trả thù một người không nhất thiết phải giết họ, mà phải từ từ hành hạ người họ yêu thương nhất, đó mới là đỉnh cao của việc trả thù.
Ha....ha....ha......."Giọng cười điên dại của ông ta khiến Storm, Kỳ Sơn và Nhất Minh nổi cả da gà.
Ông ta đã bị thù hận làm mờ đi lý trí, trong mắt ông ta lúc này chỉ có việc trả thù.Ba người không biết tiếp theo Ngọc Vũ Văn sẽ làm gì.
Nhất Minh nhìn Storm và Kỳ Sơn
nói."Ông ta điên rồi!"
Ngọc Vũ Văn nhìn gương mặt lo lắng nhưng cố toả ra bình tĩnh của ba người, trong lòng ông càng thêm hưng phấn, ông nhìn Dương Minh Huy.
- Mau!
Tiêm cho hắn ta thêm một liều thuốc độc.Ngọc Vũ Văn vừa buông ra mệnh lệnh, Storm lập tức lao về phía của Dương Minh Huy, muốn chặn hắn lại.
Storm vừa cử động một loạt tiếng súng vang lên.
" pằng...pằng.....pằng...."Trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người, mấy mươi viên đạn lập tức bắn thủng mặt đất dưới chân Storm, để lại những lỗ tròn nhỏ nhìn thật khó coi.
Storm phản ứng cực kỳ nhanh, cô lui mình về phía sau tránh đạn.Nhất Minh hốt hoảng lên tiếng.
- Cẩn thận.
Vừa nói Nhất Minh vừa vươn tay kéo Storm về phía sau, Nhất Minh dùng thân mình che trước mặt Storm.
Nhất Minh không màn đến tính mạng của mình, vì anh biết Storm chính là tính mạng của Lôi Lạc Thần.
Nếu Lôi Lạc Thần tĩnh lại không thấy Storm, anh chỉ sợ cái mạng nhỏ này của anh sẽ không giữ được.Storm bị hành động che chở này của Nhất Minh làm cho bất ngờ, nhưng ngây lập tức cô đẫy Nhất Minh sang một bên.
Storm không quan tâm đến những viên đạn chết tiệt kia, điều duy nhất trong lòng cô bây giờ chính là Lạc Thần.
Dương Minh Huy nhìn Thẩm Thanh, Thẩm Thanh liền hiểu ý, cô vươn tay cầm lấy cái cặp táp màu đen, đang được tên thuộc hạ của Ngọc Vũ Văn cẩn thận cầm lấy, Thẩm Thanh thận trọng đem cặp táp đến bên cạnh của Dương Minh Huy.
Thẩm Thanh mở cặp táp màu đen ra, hiện ra trước mắt của mọi người là một ống kim tiêm, bên trong chứa một loại chất lỏng trông suốt.
Dương Minh Huy vươn tay cầm lấy ống kiêm tiêm trong cặp táp ra, hắn bước tới bên cạnh của Lôi Lạc Thần.
Lúc này Lôi Lạc Thần vẫn còn đang hôn mê bất tỉnh, không có dấu hiệu tĩnh lại.
Nhìn thấy Dương Minh Huy chuẩn bị tiêm thứ gì đó vào cánh tay của Lôi Lạc Thần, Storm hoảng hốt kêu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)
RomanceAnh, Lôi Lạc Thần xuất thân từ gia đình hắc đạo, nắm trong tay quyền lực khiếp người nhưng lại chọn con đường quân nhân gian khổ. Lôi Lạc Thần từ nhỏ đã được ba mẹ huấn luyện nghiêm ngặt, cho đến năm anh 17 tuổi mới quyết định gia nhập vào quân đội...