Tại một căn hộ cũ kỹ nằm trên tầng năm ở khu lao động của Thành Phố S, cánh cửa bằng gỗ được bàn tay người phụ nữ đẩy nhẹ, phát ra âm thanh.
"Kẹt........."
Đập vào mắt Thẩm Thanh là một người đàn ông mặc trên người quần Tây áo sơ mi xanh thật đơn giản, hắn đứng quay lưng về phía cửa, ánh mắt hiện lên tia đắc ý nhìn ra ngoài cửa sổ.
Nghe được tiếng động, người đàn ông xoay người lại.- Cô đã tới?
Thẩm Thanh bước chậm rãi vào trong, tiện tay khép lại cánh của phía sau. Trong lòng thật sự chán ghét cái cảnh lén lúc này.
- Anh có chuyện gì mau nói!
Dương Minh Huy không hề gấp gáp, hắn thản nhiên ngồi xuống chiếc ghế gỗ, vật duy nhất trong căn hộ này.
- Cô đừng vội, tôi mới nhận được chỉ thị từ Nhật Bản.
Lần hành động này chúng ta không chỉ nhằm vào Kiều Nhi mà cả Mạnh An Nhi và....Thẩm Thanh khẩn trương buớc tới gần Dương Minh Huy hơn.
- Và ai?
Tôi đã nói các người không được làm hại đến Thiếu Tá.Dương Minh Huy nhìn Thẩm Thanh bằng ánh mắt thương hại, Lôi Lạc Thần sẽ không bao giờ yêu cô ta.
- Phải, mẹ tôi định ra tay với Lôi Lạc Thần nhưng tôi đã phản đối. Cuối cùng mẹ tôi cũng đồng ý, nhưng với một điều kiện....
Nghe Dương Minh Huy nói vậy, trong lòng Thẩm Thanh mới cảm thấy nhẹ nhõm hơn, thế nhưng cô biết với những người lòng dạ độc ác như bọn họ thì điều kiện kèm theo nhất định sẽ không đơn giản.
- Anh muốn điều kiện gì cứ nói, đừng có bày ra bộ dạng thần bí này.
Dương Minh Huy thật không ngờ, tình yêu quá lợi hại có thể khiến Thẩm Thanh dễ dàng bán rẽ người thân nhất của mình.
Dương Minh Huy ngẩn đầu nhìn thẳng vào gương mặt xinh đẹp của Thẩm Thanh.
Lúc này hắn mới chợt nhận ra hắn cũng giống như Thẩm Thanh, cả hai đều làm việc không thuận theo ý của mình.
Sự trầm lặng của Dương Minh Huy khiến Thẩm Thanh bối rối trong lòng, cô không biết trong lòng Dương Minh Huy đang nghĩ gì. Chắc có lẽ hắn đang nghĩ đến kế hoạch gian ác gì đó.- Dương Minh Huy!
Nghe được giọng nói của Thẩm Thanh, Dương Minh Huy mới chợt bình tĩnh lại.
- Chỉ cần cô dụ được Mạnh An Nhi đến Trung gia, thì chúng tôi sẽ không làm hại đến Lôi Lạc Thần của cô.
Thẩm Thanh khó hiểu nhìn Dương Minh Huy, họ định làm gì?
Vì sao lại muốn Mạnh An Nhi đến Trung gia?
Nếu Mạnh An Nhi bị chút tổn thương gì ở Trung gia, chẳng phải cha Dượng sẽ gập nguy hiểm sao?Nhìn thấy sự đắng đo trong mắt Thẩm Thanh, Dương Minh Huy mới lên tiếng trấn an cô.
- Cô đừng suy nghĩ quá nhiều, chuyện này là do mẹ cô sắp xếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)
RomanceAnh, Lôi Lạc Thần xuất thân từ gia đình hắc đạo, nắm trong tay quyền lực khiếp người nhưng lại chọn con đường quân nhân gian khổ. Lôi Lạc Thần từ nhỏ đã được ba mẹ huấn luyện nghiêm ngặt, cho đến năm anh 17 tuổi mới quyết định gia nhập vào quân đội...