Chương 104: Làm Bà Mai

4.9K 141 19
                                    

Chiếc điện thoại màu đen đặt trên cái bàn bên cạnh, đột nhiên run lên.
"Zzzzzzzzzzzzzz"

Tiếp theo sau là tiếng nhạc chuông xôi động.

Điện thoại vừa mới đổ chuông Lôi Lạc Thần đã vội vàng khom tới vươn tay bất máy, cầm trên tay chiếc điện thoại mà trong lòng tức giận vô cùng.
Cặp mắt phát ra tia lửa của Lôi Lạc Thần chợt trở nên ôn hoà hơn khi anh nhìn Storm.
Lúc này cô y như một con mèo nhỏ, vì quá mệt mỏi nên ngủ thật say trong lòng anh.
Nghe được tiếng động Storm khó chịu nhíu nhíu mày, đôi mắt tròn xoe từ từ mở ra.
Nhìn thấy Storm bị đánh thức, anh chỉ muốn giết chết kẻ nào đó đã gọi điện thoại vào giờ này.
Bàn tay đang cầm cái điện thoại đột nhiên siết chặt hơn, chặt đến nỗi gân xanh cũng hiện lên rõ ràng trên mu bàn tay của anh.

Nhìn thấy Lôi Lạc Thần sa sầm mặt, tay siết chặt điện thoại như muốn bóp nát nó ra.
Storm khó hiểu hỏi.

- Ai gọi vậy anh?

Giọng nói nhỏ nhẹ của Storm khiến cơn phẫn nộ trong lòng anh ngui đi, anh nhìn cô bằng ánh mắt dịu dàng.
Một lúc sau anh mới lên tiếng.

- Có chuyện gì?

Âm điệu của Lôi Lạc Thần mang theo sát khí rõ ràng, khiến Kỳ Sơn ở đầu giây bên kia bất giác nuốt một ngụm nước bọt.
Kỳ Sơn biết mình đã gọi vào lúc không nên gọi.
Kỳ Sơn hắng giọng nói.

- Ah.....Um.......
Em mở TV lên xem đi.

Nói xong anh không đợi Lôi Lạc Thần trả lời liền cúp máy.

"Tút......tút........."

Sau khi cúp máy Kỳ Sơn tự nói với mình.

"May quá, nếu giọng nói có thể giết người thì vừa rồi mình đã chết!"

Lôi Lạc Thần bực bội trong lòng, ai cho phép Kỳ Sơn cúp máy trước.
Anh tức giận quăng cái điện thoại trong tay sang một bên, thuận tay cầm cái điều khiển TV lên bấm vào cái nút màu đỏ bên gốc trái.
Màn hình TV màu đen treo trên bức tường trước mặt được bật lên, hình ảnh của một nữ phát ngôn viên hiện lên trên màn hình.
Lôi Lạc Thần nhìn thấy Ninh Tâm, nữ phát ngôn viên lần trước xém một chút nữa đã làm hại đến Storm, trong lòng anh tức giận.

- Lại là cô ta!

Nghe anh nói vậy, Storm mới nhìn kỷ cô gái này.
Nhìn một cái là Storm liền nhớ ngay Ninh Tâm.

- Em thấy cô ấy rất đẹp, còn tài giỏi nữa.

Storm vừa nói vừa nhìn Lôi Lạc Thần, muốn xem anh nghĩ gì.
Lôi Lạc Thần không quan tâm lạnh lùng đáp.

- Không hứng thú!

Ba chữ vô cùng đơn giản nhưng lại khiến Storm vui vẻ trong lòng.
Cô ngồi dậy nhìn anh trêu chọc.

- Cô ấy đẹp như vậy mà anh nhìn cũng không muốn nhìn sao?

Lôi Lạc Thần cầm cái điều khiển ấn vào nút âm thanh lớn hơn đáp.

- Ngoài em ra, không có cô gái nào đẹp cả!

Storm cười tươi như hoa, vui vẻ dựa vào lòng anh cùng anh xem TV.
Lúc này Ninh Tâm đang tường thuật bản tin hot nhất trong ngày.

Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ