Chương 61:Gặp Mặt.

11.6K 560 40
                                    

Vừa bước vào cửa chính, Lôi Lạc Thần nhìn thấy hai tên bảo vệ mặc trên người âu phục màu đen, đang kiểm tra thẻ hội viên của khách.
Hai người nhìn thấy anh, lập tức đứng sang một bên khom người, tay chỉ về phía cửa lớn mời anh vào.

- Mời Lôi thiếu vào, Mạnh tổng đang chờ cậu.

Hành động tôn kính của hai tên bảo vệ khiến người bên cạnh càng chú yếu người đàn ông anh tuấn này.
Họ nhìn nhau xì xào.

- Anh ấy là ai vậy?

Một cô gái trẻ nhìn Lôi Lạc Thần rồi nhìn sang bạn của mình hỏi.
Người đàn ông cùng nhóm nhìn cô gái, trầm giọng nói.

- Cậu ấy chính là thiếu gia của tập đoàn Lôi thị

Hắn nói đến đây chợ dừng lại, nhìn thấy cô gái nhìn Lôi Lạc Thần bằng
ánh mắt thích thú, hắn lên tiếng nhắc nhở.

- Tôi nghe nói cậu ta là người trong hắc bang, thân thế không tầm thường.
Điều quan trọng hơn hết bên cạnh cậu ta chưa từng xuất hiện phụ nữ, tôi nghi ngờ rằng cậu ta không thích phụ nữ.

Cô gái tỏ ra vô cùng thất vọng.
Thật đáng tiếc một người phong độ bảnh bao như anh ta, lại thích đàn ông.

Lôi Lạc Thần không quan tâm đến lời nói vớ vẩn của bọn họ, anh đút hai tay vào trong túi quần tây, nhìn họ gật đầu một cái bước chậm rãi vào trong.
Cánh cửa phòng VIP được nhân viên phục vụ đẩy nhẹ ra.
Hiện ra trước mặt anh chính là bác Mạnh, Lôi Lạc Thần quan sát Mạnh Hùng.
Khí thế của bác Mạnh vẫn như ngày nào, bác mặc trên người bộ âu phục màu đen, mái tóc màu rượu đỏ cùng với chiếc hoa tai màu hổ phách càng tôn lên vẻ nguy hiểm trên gương mặt bác.
Mạnh Hùng ngồi uy nghiêm trên chiếc sofa màu trắng, chân này bắt chéo chân kia, tay nhàn nhã đặt trên thành ghế sofa, hai ngón tay thôn dài theo thói quen kẹp chặt điếu cigar cuba đang cháy dở.
Đứng phía sau bác Mạnh chính là chú Trần Siêu, lúc nào cũng theo bên cạnh để bảo vệ sự an nguy của bác Mạnh.
Nhìn thấy Lôi Lạc Thần, Mạnh Hùng nâng tay làm động tác mời anh ngồi.
Lôi Lạc Thần bước tới trước mặt Mạnh Hùng, anh cúi đầu lịch sự chào hỏi.

- Bác Mạnh.

Lôi Lạc Thần nói xong anh ung dung ngồi xuống bên cạnh Mạnh Hung.
Không biết từ lúc nào trên tay Trần Siêu đã cầm sẵn một ly rượu mạnh, Trần Siêu thận trọng đưa ly rượu đến trước mặt mời anh.
Lôi Lạc Thần vươn tay nhận lấy ly rượu mạnh từ trên tay của Trần Siêu, anh không uống chỉ cầm ly rượu trong tay làm động tác lắc lắc, chất lỏng màu hổ phách theo hành động của anh xoay tròn trong ly.
Nhìn thấy vẻ mặt thận trọng của Lôi Lạc Thần, Mạnh Hùng đưa điếu cigar đến mép môi hít vào một hơi thật sâu, rồi từ từ nhã ra làng khói đen dày đặc, cất trọng thâm sâu.

- Cậu tìm tôi có chuyện gì?

Lôi Lạc Thần trầm mặc một lúc, ánh mắt thâm thuý nhìn Mạnh Hùng nói với giọng nghiêm túc.

- Bác còn nhớ một người có tên gọi là Thẩm Gia Quyên không?

Ánh mắt nguy hiểm của Mạnh Hùng đột nhiên tỏa sáng, thân hình cao lớn giao động, thản nhiên chỉnh lại tư thế ngồi của mình.
Mạnh Hùng biết nếu không có chuyện quan trọng Lôi Lạc Thần sẽ không nhắc đến Thẩm Gia Quyên.
Cái tên này mặc dù anh không nhớ nhưng cũng sẽ không bao giờ quên được, vì chỉ trong vòng một đêm Thẩm Gia đã bị anh sang bằng.

Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ