Chương 14:Nhiệm Vụ.

22.9K 1.1K 139
                                    

Lôi Lạc Thần định lên tiếng nói gì đó, nhưng Storm đã lên tiếng trước anh.

"Trung Tá, anh biết bọn họ đang dùng vũ khí loại gì không?"

Thật trùng hợp Lôi Lạc Thần cũng muốn hỏi về điều này.
Trung Tá La Thành gật đầu giọng nói thận trọng vang lên.

"Đội phi hổ từ toà cao óc đối diện dùng kính ngắm tầm xa, nhìn thấy được hiện trường.
Theo họ báo cáo thì bọn cướp có tổng cộng 6 người.
Đều là nam trên tay cầm những cây súng trường tấn công AK- 12 quy lực mạnh.
Theo họ quan sát thì tất cả con tin đều bị trối lại, dồn vào trong một góc của cửa hàng để tiện cho bọn cướp giám sát.
Bọn cướp đã đặt một quả bơm hẹn giờ trên người của một con tin nữ, hiện tại chuyên gia đàm phán đang nói chuyện với bọn cướp."

Trong lúc La Thành đang tường thuật lại mối chốt của vụ bắt cóc, đột nhiên điện thoại trên bàn reng lên.

"Reng.....reng...."

La Thành nhìn Kỳ Sơn, Kỳ Sơn liền hiểu ý vươn tay ấn vào nút loa ngoài.
Điện thoại vừa kết nối giọng nói khẩn trương của người đàn ông vang lên.

"Trung Tá, Thiếu Tá Lôi có ở đó không?"

Giọng nói khẩn trương của cảnh sát trưởng vang lên trong điện thoại, La Thành không hề kinh ngạc, vì tất cả mọi người trong cảnh đội đều biết Lôi Lạc Thần là người có năng lực nhất, anh nắm trong tay đội đặc nhiệm Phantom, cùng với sự chỉ huy anh minh quyết đoán của anh luôn chiến thắng bọn cướp.
Thật ra nếu không phải vì Lôi Lạc Thần kiên quyết từ chói không chịu ngồi vào vị trí Trung Tá, thì vị trí này cũng không đến phiên La Thành đảm nhiệm.

Lôi Lạc Thần chỉ thích xông pha bên ngoài, chiến đấu với những kẻ bất lương, còn về việc ngồi tại tổng bộ chỉ huy anh không hề có hứng thú.
Trung Tá La Thành nhìn Lôi Lạc Thần gật đầu một cái, Lôi Lạc Thần liền lên tiếng.

"Cảnh sát trưởng, tôi là Thiếu Tá Lôi.
Ông cần gì cứ nói!"

Cảnh sát trưởng nghe vậy liền gấp gáp nói ra điều kiện bọn cướp đưa ra.

"Thiếu Tá Lôi, bọn cướp nói nếu muốn họ thả ra con tin thì chúng ta phải đưa cho họ một triệu đô la tiền mặt và một chiếc trực thăng để bọn họ an toàn rời khỏi Thành Phố S."

Nói đến đây đột nhiên cảnh sát trưởng dừng lại một chút, ông khó sử nói tiếp.

"Một trong điều kiện của bọn cướp là người đi giao tiền chuộc phải là người dân thường không được làm việc cho chính phủ."

Nghe được lời nói của cảnh sát trưởng, ai nấy đều bối rối trong lòng.
Kỳ Sơn bèn lên tiếng.

"Ở đâu tìm ra một người dân thường để giao tiền chuộc, chẳng phải sẽ nguy hiểm lắm sao?"

Lôi Lạc Thần nghiêm mặt suy ngẫm, sau một lúc anh cất giọng trầm trầm căn dặn cảnh sát trưởng.

"Cảnh sát trưởng, ngài ra lệnh thuộc hạ của mình án binh bất động chờ chúng tôi tới rồi mới tính."

Cảnh sát trưởng không hề suy nghĩ, lập tức trả lời Lôi Lạc Thần.

"Được."

Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ