Chương 81:Trừng Phạt

11.3K 383 41
                                    

Lời của tác giả:
Chương này chị xin tặng riêng cho các em, cảm ơn các em đã ủng hộ kênh YouTube của chị.
❤️ Love you ❤️
Kênh YouTube của chị:
Lan Hồ Điệp 134

@Gfriend1410
@Mitsuhi_tamanoko
@Hoanglinh2611
@Wybxz5
@Thy2907

—————————————————-
Trong đại sảnh rộng lớn lúc này không khí thật nhộn nhịp, tiếng trò chuyện đều đều càng khiến tâm trạng của mọi người cảm thấy thư giãn hơn.
Nam mặc âu phục lịch lãm, một tay cầm rượu mạnh tay còn lại kẹp chặt điếu cigar, nữ diện váy dạ hội đắt tiền tao nhã cầm những ly thủy tinh chứa đựng loại rượu champagne màu hồng nhạt, tươi cười tiếp chuyện với mọi người.
Trong lúc người phụ nữ đang trò chuyện cùng với những vị khách mời, từ đâu một người đàn ông bước tới.

- Xin chào Kiều Luật Sư, rất vinh hạnh được gặp cô.

Vừa nói hắn vừa khom người nhẹ, lịch sự đưa tay ra trước mặt muốn nắm lấy bàn tay mềm mại của cô.
Người phụ nữ nhìn người đàn ông bằng ánh mắt e dè, cô thầm quan sát người đàn ông trước mặt này.
Hắn sở hữu dáng người cao lớn, làn da trắng như tuyết mái tóc ngắn gọn màu vàng kim.
Trên người hắn là bộ âu phục màu xám đắt tiền, được cất may tỉ mỉ để phù hợp với dáng người vạm vỡ của hắn.
Người phụ nữ gượng cười, đưa bàn tay trắng nõn ra trước mặt hắn.
Hắn lịch sự nắm tay cô cúi nhẹ đầu, đôi môi mỏng đặt lên mu bàn tay mềm mại của cô một nụ hôn nhẹ.
Toàn thân người phụ nữ cứng đờ, trong lòng cảm giác kinh tởm chưa từng có, cô khó chịu rút tay về nhưng trên gương mặt xinh đẹp vẫn giữ nụ cười nhàn nhã.

Hành động thân mật của người đàn ông khiến sắc mặt của Lôi Lạc Thần tối đen như mực, bàn tay đang đặt trên đùi chợt siết chặt lại thành nắm đấm.
Lôi Lạc Thần dùng tay chạm vào gương mặt khó ưa của hắn ta trên màn hình máy vi tính, thông tin về hắn lập tức hiện lên trên màn hình.

Richard Hale là nhà ngoại giao của nước Anh, một trong những người có quyền lực nhất trong hội viện ngoại giao.
Hắn còn độc thân và đã ngưỡng mộ sự tài giỏi của Kiều đại luật sư từ lâu.
Mặc dù Lôi Lạc Thần biết người Richard yêu thầm là Kiều Nhi nhưng trong lòng khó chịu vô cùng, khi anh nhìn thấy hắn thản nhiên nắm tay người phụ nữ.

Richard mỉm cười nhìn người phụ nữ cất giọng hồi hộp.

- Kiều Luật Sư cô có biết không, tuy chúng ta chưa từng gặp mặt nhưng tôi đã phải lòng cô từ lâu.

Lời nói của hắn khiến sắc mặt của người phụ nữ tối sầm lại, cô thẳng thừng đáp.

- Thật xin lỗi tôi đã kết hôn.

Chẳng lẽ người đàn ông này thích loại phụ nữ đã có chồng sao?
Người đàn ông không hề tức giận hay thất vọng, vì hắn thừa biết cô là hoa đã có chủ.
Nhưng với một người Tây phương như hắn, việc có chồng hay không chẳng quan trọng, quan trọng là Kiều Nhi có cảm giác với hắn không.

- Kiều Luật Sư tôi không quan tâm đến việc cô đã có chồng, chỉ cần cô cho tôi cơ hội.

Hắn vừa nói vừa vươn tay ra nắm lấy tay của Kiều Nhi.
Sắc mặt của Lôi Lạc Thần lúc này y như quỷ dữ, ánh mắt phát ra tia lửa.
Anh giận dữ đẩy cái laptop sang một bên cho tên thuộc hạ, tức giận đứng lên, vừa đứng lên Lôi Lạc Thần đột nhiên ngồi xuống lại, ánh mắt thích thú nhìn vào màn hình.

Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ