Link:https://sanhe995.lofter.com/post/1ec57197_1cb5a46a4?act=qbwaptag_20160216_05
* ngụy hiện thực hướng 6K+
* trước diễn viên chiến x lưu học sinh thành
* uông trác thành thị giác
* nội dung chỉ do hư cấu
* là một cái bổ đương
01
Uông trác thành là ở Hong Kong lưu học thời điểm nhìn thấy Tiêu Chiến.
Lúc đó Tiêu Chiến ăn mặc kiện màu đen áo lông, một đầu đen nhánh tóc ngắn lý đến lanh lẹ, xa xa nhìn có chút nghiêm nghị, bộ mặt có vẻ anh tuấn lại quạnh quẽ, đại khái là ngũ quan quá bắt mắt, tỉ lệ quay đầu rất cao, nhưng hắn đi được quá nhanh, chặn những cái đó tiến lên đến gần ý đồ. Tiêu Chiến đẩy cửa tiến vào thời điểm uông trác thành ở tính sổ, thấp đầu, tựa hồ là nghe thấy động tĩnh mới ngẩng đầu, giống như lần đầu gặp mặt trong ánh mắt ngưng vài phần xa lạ biểu tình nhìn hắn, lúc này mới thấy rõ hắn đường cong sạch sẽ lại không hiện sắc bén mặt bộ hình dáng, dáng người tỉ lệ thực hảo, nhưng gầy đến quá mức, thẳng tắp thon dài thân hình khóa lại áo lông, có vẻ có chút đơn bạc.
Tiêu Chiến đối diện thượng hắn ngẩng đầu vọng quá khứ ánh mắt, đại khái bị kia trong trẻo ánh mắt đâm vào kinh ngạc một chút, mấy giây mới khôi phục như thường ôn hòa khuôn mặt, đi lên trước nhẹ giọng hỏi có phải hay không có phòng ốc cho thuê, cắn tự mang điểm mềm mại giọng mũi, cuộn lại đầu ngón tay đáp ở uông trác thành trước mặt quầy thượng, tiểu biên độ mà nhẹ moi mặt bàn, cùng bộ mặt tương xứng mà hiện ra vài phần câu nệ, xa không giống sắp bôn tam thanh niên lêu lổng. Uông trác thành ánh mắt lược quá Tiêu Chiến cổ tay áo chỗ nửa che nửa lộ ao hãm tay oa, lỗi thời mà nghĩ đến bánh tart trứng lần đầu tiên tới trong nhà khi tình cảnh.
Bánh tart trứng là hắn còn ở Bắc Kinh khi trong nhà dưỡng một con xinh đẹp tiểu miêu, nam tính, vừa lúc hôm nay quá hai tuổi sinh nhật, buổi sáng mụ mụ còn đã phát khánh sinh ảnh chụp lại đây. Nó vừa đến trong nhà tới khi vẫn là một con thượng đủ tháng vàng nhạt sắc tiểu nãi miêu, đi được cũng không vững chắc, ở uông trác thành vươn ra ngón tay khi nghiêng đầu lấy thính tai có một chút không một chút mà cọ hắn, rất có thử ý vị, chỉ là tứ chi cũng không thả lỏng, ngoan ngoãn lộ ra vài phần đề phòng linh khí. Uông trác thành gật đầu đáp lại đồng thời nhẹ nhàng “Ân” một tiếng, dư quang xẹt qua Tiêu Chiến hình dạng đẹp đôi mắt, đối trước mắt nam nhân sinh ra vài phần mạc danh thân cận tới.
Cửa hàng bán hoa lão bản nương là vị nhiệt tình hiếu khách trộn lẫn vài phần ương ngạnh đanh đá nhân tinh, mười mấy tuổi khi đi theo tổ tiên đến Hong Kong tị nạn, rồi sau đó gả cho một vị thành thật thành khẩn Hong Kong hoa thợ, cuối cùng ở Hong Kong quốc tế học viện điện ảnh phụ cận đệ tam con phố khai gia cửa hàng bán hoa. Lão bản nương đi vào Hong Kong ít nói cũng có hai mươi năm, tiếng phổ thông quên đến không sai biệt lắm, tiếng Quảng Đông nhưng thật ra nói được lưu, quen thuộc mà cùng Tiêu Chiến đánh quá đối mặt về sau liền biết vị này bộ dạng cực giai tiểu ca đại khái không phải người địa phương, vì thế chuyển tới quầy phía sau đem uông trác thành đẩy đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》
FanfictionChỉ là con chủ nhà quá mê Chiến Thành nhưng k có ai chịu làm cả nên tui chỉ có thể dong buồm ra khơi cho chiếc thuyền nhỏ này thoy 😞😞 Mong rằng cũng sẽ có nhiều bạn thích cp này giống như tui 😊😊 Những bản QT về cp Chiến Thành đều là tui chọn lọc...