Link:https://suhangmei.lofter.com/post/1e6ed263_1c7d97a06 ( Đây cũng là tác giả của bộ Mỗi ngày nhìn mình tú ân ái là một loại như thế nào trải nghiệm mà tui đã đăng. 😊😊)
Đại thành xuyên qua đến trần tình lệnh.
Kịch bản kịch bản kịch bản nói ba lần
Không có rõ ràng cp hướng, chính là mấy cái tiết mục nhỏ.Thành thành hiện đại sủng thiết lập. ( ba Toa phỏng vấn thời điểm có nói )
— — — — — — — — — — — —
Một
Uông trác thành giờ phút này chính thứ một trăm hai mươi tám lần hoài nghi nhân sinh.
Trời có mắt rồi , hắn một cái thế kỷ hai mươi mốt tín ngưỡng duy vật chủ nghĩa năm thanh niên tốt, tỉnh lại sau giấc ngủ liền nằm tại hoa sen ổ tông chủ trong phòng ngủ, chủ nghĩa duy vật thế giới quan nháy mắt vỡ thành cặn bã.
Nhớ tới sáng nay mê huyễn kinh lịch hắn liền cảm giác được vẫn chưa hết sợ hãi, ngự kiếm phi hành ai, hắn một cái khoa mục nhị liên treo hai lần người, bằng lái đều không có thế mà liền muốn trực tiếp mở xe bay, hay là ba trăm sáu mươi độ toàn xe mở mui ngay cả cái dây an toàn đều không có loại kia?Lúc ấy hắn mang theo tam độc đứng tại hoa sen ổ cổng, quản gia bảo hôm nay là Lan Lăng Kim thị tổ chức bàn suông sẽ, uông trác thành một bên bưng tông chủ giá đỡ không nói chuyện, một bên ở trong lòng đã mưa đạn cuồng mở, làm sao ngự kiếm a ta không biết a a a a có thể hay không cưỡi ngựa đi Sơn Đông a ta cần một cái sẽ mở xe bay biển rộng a a a a a a tam độc thật có thể bay sao? Quá không khoa học đi ngươi ngược lại là cho ta bay một cái nhìn xem a!! ! ! !
Một giây sau, một đạo tử quang hiện lên, bảo kiếm ra vỏ đằng không mà lên, hướng phía phương đông tật bay nhanh đi.Ta đi, thật có thể bay a.
Uông trác thành trừng mắt nhìn, đuổi tại bị người phát hiện trước đó thu hồi từ mình bộ này không có thấy qua việc đời dáng vẻ, sau đó phát hiện một vấn đề mới — —
Tam độc bay, ta làm sao còn ở đây?? ? ? ?
Hai
Trải qua vạn mét không trung không phòng hộ một nhỏ lúc phi hành sau, uông trác thành cảm thấy, mình đã không còn sợ hãi.
Tỉ như tại bàn suông sẽ lên đi ngủ cái gì, cũng không có gì lớn không được.
Trong mộng hắn mua một hộp trứng tart, vừa mới cầm một cái ra muốn ăn, kết quả liền bị nhà mình mèo nhào vừa vặn một thanh đoạt mất, đang uông trác thành nghiêm túc suy tư trứng tart có thể ăn được hay không, trứng tart cái này chật vật hỏi đề thời điểm, hắn bị người từ trong mộng đánh thức." Giang Tông chủ, vừa mới Ngô tông chủ giảng, ngươi thấy thế nào?"
Uông trác thành phản ứng đầu tiên là trứng tart hẳn là không thể ăn trứng tart, thứ hai phản ứng chính là, mình giống như bị đặt câu hỏi?? ?
Vẫn là năm đó ân sư lam khải nhân của Giang Trừng tự mình mở miệng đặt câu hỏi, nghĩ hung một chút hỗn qua đều không được, uông trác thành chép miệng, này làm sao xử lý a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》
FanfictionChỉ là con chủ nhà quá mê Chiến Thành nhưng k có ai chịu làm cả nên tui chỉ có thể dong buồm ra khơi cho chiếc thuyền nhỏ này thoy 😞😞 Mong rằng cũng sẽ có nhiều bạn thích cp này giống như tui 😊😊 Những bản QT về cp Chiến Thành đều là tui chọn lọc...