Mua dây buộc mình

1.3K 84 23
                                    

Author: 绿色橙子

⚠ ️ Đây là Chiến Thành tag ⚠ ️ cái khác cp phấn đừng tới tìm không thoải mái. ⚠ ️
Bài này Chiến ca có chút xấu bụng, có rảnh rỗi một chút điểm ta sẽ tại một cái khác thiên Chiến ca thị giác bên trong nói rõ ràng.

Đại Thành tại bài này bên trong tuy nói khờ nhưng càng nhiều chính là hiểu chuyện mẫn cảm. Ta nhìn rất chọn thêm thăm, cảm thấy Đại Thành bản tính thiện lương đơn thuần, có rất nhiều chuyện đều biết nhưng chỉ là tâm nghĩ tinh tế không muốn cũng không nghĩ đi vạch trần.

‐------------------------
Uông Trác Thành lần thứ nhất nhìn thấy Tiêu Chiến, trong lòng sợ hãi bỗng nhúc nhích. Hắn nghĩ rằng những người đến từ trong làng giải trí đều liền là soái khí đẹp mắt, nhưng mà như vậy quang vinh xinh đẹp, vĩnh viễn một bộ vui vẻ ôn nhu lại nội tâm mạnh lớn, cùng mình trong túc xá đám kia cẩu thả các lão gia hoàn toàn không giống chút nào. Mình cũng liền không giống, đại học còn chưa tốt nghiệp, hết thảy đều tỉnh tỉnh mê mê, mặc dù trước kia cái đám cùng phòng đại học liền thường xuyên không tim không phổi mà nói mình ngốc, nhưng tốt xấu là chó chê mèo lắm lông. Mà đi tới chỗ này, nhìn xem bối cảnh khác biệt mọi người ở giữa lui tới tiếu lý tàng đao, Uông Trác Thành càng phát ra phát giác được mình vụng về lại đần độn vô cùng.

Uông Trác Thành không như Tiêu Chiến tướng mạo hoàn mỹ, năng lực toàn diện, tuyệt mỹ EQ cùng hoàn mỹ tướng mạo, lại thêm rất nhiều tràng cảnh đều cần chủ cp cùng khung, cho nên luôn luôn là xa xa quan sát Chiến ca, ở sau lưng vì hắn cổ vũ động viên, đồng thời âm thầm cổ vũ mình phải cố gắng lên, không thể bị bỏ lại phía sau.

Hai người lần đầu tiên chân chính quen biết là lúc cùng Tuyên Lộ tỷ cùng một chỗ diễn các cảnh về hồi ức của Vân Mộng. Ba người đều là người ôn nhu, tự nhiên sẽ thân mật. Tại một lần Uông Trác Thành nhiều lần đều không có diễn đạt như ý muốn sau, hắn tại trước mặt của thần tượng mình mất mặt mất rơi cùng đối với mình trách cứ, rốt cục nhịn không được tại trước mặt của Tuyên Lộ tỷ khóc lên. Lúc đầu chỉ là nghĩ tại trước mặt của tỷ tỷ khóc một lần, lại không nghĩ rằng sớm đã cảm thấy không thích hợp Tiêu Chiến cũng bu lại, đang nghe tỷ tỷ nói lý do về sau, Tiêu Chiến trên mặt hiện lên mỉm cười, nhưng khi nhìn đến Uông Trác Thành một bộ " Ngươi thấy ta giống đang nói đùa sao" liền vội vàng che lại ý cười, mười phần tự nhiên cùng sư tỷ cùng một chỗ ôm lấy Uông Trác Thành.

" Những người thích ngươi cũng như những người yêu ngươi đều ở bên cạnh của ngươi."

" Chúng ta đều sẽ càng ngày càng tốt."

Uông Trác Thành vẫn nhớ đến lúc ấy hai mắt đẫm lệ cùng với Tiêu Chiến sủng chìm lại kiên định an ủi. Tại lúc hơ khô thẻ tre về sau cô độc bất an, tại lúc vô số lần nhìn thấy bjyx (  BJYX là viết tắt phiên âm của cụm từ tiếng Hoa Bó Jūn Yī Xiào (博君一笑), Bác Quân Nhất Tiêu – tên của cặp đôi diễn viên Trung Quốc Tiêu Chiến (Xiao Zhan) và Vương Nhất Bác (Wang Yi Bo) xuất phát từ bộ phim đam mỹ “Trần Tình Lệnh”.) trên mạng được fan hâm mộ rầm rộ lục soát, tại lúc tự ngược thức xem chủ cp thân mật video mà trắng đêm khó ngủ, Uông Trác Thành đều sẽ đem mấy câu nói đó nắm mấy lần, cầu nguyện mình có thể trong tương lai một ngày nào đó thoát ra khỏi cái cạm bẫy mang tên " Ôn nhu Tiêu Chiến", có thể thoải mái chúc phúc hắn, cũng sẽ trở thành giống như hắn ôn nhu phát ra quang mang.

Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ