Sắc trời 2

344 41 12
                                    

Chủ Tiện Trừng.

Phó Chiến Thành. 

Xuyên qua. 

Cẩu huyết.  

Cẩn thận khi đi vào. 

  

  [ Giang Trừng: Có ta ở đây, ngươi sợ cái gì? 

    Ngụy Vô Tiện: Sợ mất đi.] 

___________________________________

   Ngụy Vô Tiện chậm rãi buông xuống gác ở trên cổ của Uông Trác Thành Trần Tình, hắn cảnh giác nhìn người kia cùng trang phục của hắn không khác chút nào cùng trong tay hắn một ống sáo màu đen trên đó viết lấy hai chữ Trần Tình. " Ngươi đến tột cùng là ai? Nơi này là địa phương nào? Vì sao trong tay ngươi cây sáo kia cũng gọi Trần Tình?"

  " Ngươi nói cái này?" Tiêu Chiến thuận theo ánh mắt của Ngụy Vô Tiện nhìn ống sáo đen trong tay của mình, hắn cầm lên lung lay, " Giả. Bởi vì đó chính là cái đạo cụ, đừng nói chiêu đi thi, nó liền cái âm thanh đều không phát ra được, đừng đứng ở nơi này, đi vào nói." Tiêu Chiến quay người đóng cửa lại lôi kéo Uông Trác Thành đi vào bên trong, nếu để cho người khác nhìn thấy Ngụy Vô Tiện, nhất định còn tưởng rằng là nhìn thấy quỷ đâu.

  " Ngươi nói là ngươi cũng không biết làm sao đến nơi này là sao?"

   Ngụy Vô Tiện ừ một tiếng sau đó nói tới đây trước đó chuyện phát sinh, Tiêu Chiến cảm thấy đầu có chút đau. " Có phải hay không là bởi vì Âm Hổ Phù? "

  " Ta không biết, bởi vì khi đó nó đem chúng ta mang đến địa phương là Liên Hoa Ổ mà cũng không phải trực tiếp là nơi này, ta thu xếp tốt A Trừng từ trong phòng đi ra liền cái gì cũng không biết, lần nữa mở mắt ra nhìn thấy chính là cảnh tượng trước mắt." Ngụy Vô Tiện xuất ra Âm Hổ Phù sau Tiêu Chiến Uông Trác Thành trợn cả mắt lên, ngọa tào đoàn làm phim kia cũng là cái quái gì đâu, cái này mẹ hắn mới thật sự là Âm Hổ Phù. 

    Ngụy Vô Tiện dự định đọc tiếp một lần chú ngữ thử xem có thể trở về hay không, không nghĩ đến một khi mở miệng liền bị Tiêu Chiến ngăn lại, " Đầu tiên chúng ta còn không thể xác định Âm Hổ Phù phải chăng là thật có năng lực có thể xuyên qua thời không, vẫn là không nên khinh cử vọng động tốt. "

  " Giang Trừng hắn thật......" Một mực không lên tiếng Uông Trác Thành đỏ hồng mắt nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, nhưng là người đối diện cúi đầu một mực không cho hắn câu trả lời chắc chắn, tiểu hài nhi nhịn không được nắm lấy tay Chiến ca của hắn mà khóc, " Giang Trừng hắn làm sao lại......"

   Bởi vì ban đêm còn phải đóng phim, hai người đều không có tháo trang sức phục trang, nhưng là nhìn Ngụy Vô Tiệm, toàn thân áo đen không biết mặc vào bao lâu lúc này còn có vết máu đầy người, đầu tóc rối bời râu ria xồm xoàm, sống sờ sờ giống như là từ trong quan tài bò ra tới ác quỷ. 

  " Nếu không ngươi vẫn là tắm một cái đi."

   Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nhìn một chút Tiêu Chiến lại cúi đầu sát Trần Tình, " Ta nào có cái kia tâm tư, trước mắt việc nên làm chính là tìm tới như thế nào phương pháp trở về." Hắn dừng một chút, tay lau Trần Tình nhưng lại chưa dừng lại, " Nhưng là ta cần trợ giúp của các ngươi. "

  " Ngươi muốn chúng ta thế nào giúp ngươi?"

   

  " Ta muốn các ngươi cùng ta cùng một chỗ trở về trợ giúp ta tìm tới hồn phách của Giang Trừng." Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nhìn chằm chằm vào biểu lộ càng ngày càng lạnh Tiêu Chiến, cười khẽ một tiếng, " Ngươi có thể không giúp ta, nhưng là hắn ngươi cũng không thể mặc kệ đi?" Ngụy Vô Tiện đứng dậy một chút đem trước mặt Uông Trác Thành kéo vào trong ngực, dùng Trần Tình chống đỡ trước người, mà con ngươi của hắn lúc này cũng đã biến thành xích hồng sắc, quanh thân quấn quanh lấy từng sợi hắc khí. Mà lúc này lại bị ép biến thành con tin Uông Trác Thành vẫn còn có chút mơ hồ, Ngụy Vô Tiện người này mắc cái gì mao bệnh, làm sao động một chút lại bắt hắn kia phá cây sáo đối cổ của mình, thế là hắn liền càng khổ sở hơn.

  " Ngươi uy hiếp ta?" Tiêu Chiến âm thanh lạnh lùng nói, đồng thời chỉ cần hắn hướng phía trước, Trần Tình liền cách yết hầu của Uông Trác Thành càng gần, hắn liền không còn dám động.

   Nhìn xem Tiêu Chiến dáng vẻ khẩn trương, Ngụy Vô Tiện cũng không muốn khó xử với hắn, hắn thu quanh thân phát ra quỷ khí buông ra Uông Trác Thành. " Ngươi không cần khẩn trương, ta sẽ không đả thương hắn mảy may, ta chỉ cần các ngươi cùng ta cùng một chỗ trở về cứu Giang Trừng, ta liền cái này một điều thỉnh cầu. "

  " Ngụy Vô Tiện, ta biết ngươi không có ác ý, ta có thể đi theo ngươi, nhưng là xin thả hắn."

  " Không được, hắn phải đi."

  " Vì cái gì?" Tiêu Chiến có chút gấp, " Vì cái gì nhất định phải hắn đi?"

  " Có lẽ, hắn chính là điểm mấu chốt để tìm đến hồn phách của Giang Trừng. "

    Uông Trác Thành mới vừa khóc xong con mắt còn sưng, hắn nhéo nhẹ vào tay của Tiêu Chiến, âm thanh trấn an hắn, " Không quan hệ, chí ít chúng ta là cùng một chỗ."

Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ