Ca ca

532 41 2
                                    

Link:https://zhiyeshuofeihua.lofter.com/post/317f3a60_1c8daafa7?act=qbwaptag_20160216_05

Chuyện quan trọng nói ba lần: Chiến thành chiến thành chiến thành! ibjyx không cần điểm tiến vào nga!


Ca ca


“Chiến ca, ta thượng cao thiết rồi.”

Uông trác thành mềm mại thanh âm từ ống nghe kia một bên truyền đến, Tiêu Chiến không tự giác mà nhíu nhíu mày. Hắn luôn luôn không thích tiểu bằng hữu như vậy kêu hắn, cái này xưng hô ở cái này mùa hè che trời lấp đất marketing trung thay đổi vị, làm hắn nghe liền dạ dày đế phản toan.

Tiêu Chiến ở hoảng hốt gian nhớ tới, uông trác thành đã từng cũng là kêu lên hắn ca ca.

Đó là trần tình lệnh mới vừa bắt đầu quay thời điểm, hắn cùng uông trác thành ở một khối làm hình thể huấn luyện, tiểu hài nhi chân tay vụng về, cân bằng tính cũng kém, bình thường một cái hoành nhảy, hắn càng muốn trượt vài bước, chính chính mà đạp lên hắn trên chân.

Tiêu Chiến theo bản năng đi dìu hắn một phen, đối diện thượng đối phương sáng lấp lánh đôi mắt. Uông trác thành có chút ngượng ngùng mà xem hắn, đại để là còn không có nhớ kỹ tên của hắn, suy tư một lát sau nhút nhát sợ sệt mà nói: “Ca ca, thực xin lỗi.”

Tiêu Chiến xem hắn một bộ làm sai sự tiểu cẩu cẩu bộ dáng, không nhịn xuống liền cười lên tiếng, hắn cười, uông trác thành nhĩ tiêm liền vựng khởi nhàn nhạt hồng nhạt, nhất thời không biết nên cùng hắn cùng nhau cười vẫn là làm bộ không có việc gì phát sinh tiếp tục trở về luyện động tác.

Tiêu Chiến lập tức liền cảm thấy “Giang trừng cái kia diễn viên” có điểm ý tứ, thuận miệng một đậu liền thẹn thùng đến không được, đóng phim khoảng cách cũng luôn thích đậu hắn chơi. Uông trác thành tính cách hảo, tổng cũng không phải sinh khí, chỉ là sắc mặt ửng đỏ liếc hắn liếc mắt một cái, thông minh mà nói: “Ca ca liền biết đậu ta.”

Hắn một tiếng nhẹ nhàng mềm mại “Ca ca” lọt vào tai, Tiêu Chiến chỉ cảm thấy chính mình bị bao vây ở bông, vành tai quanh quẩn đều là chính mình nặng nề tim đập.

Uông trác thành kêu hắn ca ca, một kêu đó là một cái mùa hè, đó là lúc sau lén tụ hội cũng thường là một ngụm một cái “Ca ca lại khi dễ ta”. Là khi nào từ ca ca đổi thành chiến ca đâu, rốt cuộc là trần tình lệnh phát sóng là lúc, vẫn là hắn cùng đồng sự cp xoát thượng đứng đầu bảng thời điểm, Tiêu Chiến kỳ thật đã nhớ không lớn thanh. Chỉ nhớ rõ lúc sau Thái Lan gặp mặt sẽ, uông trác thành cùng Kỷ Lý nói chuyện, hắn cao hứng phấn chấn mà thò lại gần muốn nghe hai người này lại đang nói cái gì bát quái, lại nghe đến uông trác thành sinh sôi chặt đứt câu chuyện, chỉ chừa cho hắn một câu nhàn nhạt “Chiến ca ngươi tới rồi.”

Tiêu Chiến nghe được ra trong giọng nói mới lạ, cũng biết tiểu hài nhi là xem hắn cùng người khác chính ở vào buôn bán kỳ, cho nên hiểu chuyện mà thối lui một bước khoảng cách. Nhưng hắn vẫn cảm thấy đáy lòng một trận chua xót, thẳng toan đến hắn đầu óc phát trướng, vô luận như thế nào cũng tưởng không rõ: Rõ ràng đã dắt qua tay, uông trác thành vì cái gì còn đối với chính mình ở trong lòng hắn địa vị như vậy vô tri vô giác đâu?

Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ