Author: Trừng tâm ( 澄心)
" Thật xin lỗi , ta nuốt lời." Uông Trác Thành vừa mới nhắm mắt lại chuẩn bị hứa hạ tâm nguyện vào năm 2020, bên tai đột nhiên nghe được một câu như vậy.Lần nữa mở mắt ra thời điểm, ta dựa vào, đây không phải Quan Âm miếu? Ngẩng đầu trông đi qua, đối diện Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bát chen tại một trương bồ đoàn bên trên, hắn cúi đầu xuống nhìn xem trên người mình,
" A , đau quá a", cũng thật sự là hậu tri hậu giác. Uông Trác Thành nhe răng trợn mắt.Cái này hiển nhiên không phải quay phim, bởi vì chính mình là thật đang chảy máu! Uông Trác Thành im lặng ngưng nghẹn, đây là gặp được cái gì linh dị sự tình, hắn còn không có qua năm đâu, đây là nơi nào a.
Uông Trác Thành ổn định lại tâm thần lại nhìn một chút bên cạnh người, cũng là kỳ quái, trừ Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bát, a, không, Ngụy Anh cùng Lam Trạm ra, những người khác đều là lần đầu tiên thấy, vậy là mình bộ dáng này là dáng vẻ của Giang Trừng? Uông Trác Thành chuẩn bị địch không động ta không động, lấy bất động ứng vạn biến.
" Giang Trừng?" Ngụy Anh nói ra câu nói kia sau chờ lấy phản ứng của Giang Trừng, đã thấy Giang Trừng tỉnh táo cực, chỉ là cau mày than thở.
Đổi ai trên thân bị tổn thương mấy chỗ, máu tươi chảy ròng lại không khó chịu đâu? Uông Trác Thành thậm chí đều có chút muốn khóc!
Uông Trác Thành nghĩ đến lấy, may mắn ngồi ở chỗ này chính là mình, nếu là Giang Trừng nghe được phía sau câu nói kia sẽ có bao nhiêu khó khăn qua a.
" Kia viên kim đan coi như ta còn Giang gia." Ngụy Anh không ngờ nói đến chỗ này.Uông Trác Thành mặt không biểu tình,
" A ."Giang Trừng sao là cái phản ứng này? Ngụy Anh chấn kinh.
Uông Trác Thành sờ sờ trên thân, từ túi Càn Khôn bên trong móc ra Trần Tình,
’ ầy, đây là của ngươi, trả lại cho ngươi. Tùy Tiện ta liền lưu lại, nghĩ đến ngươi cũng không dùng đến. " Nhìn xem mặt của Tiêu Chiến, Uông Trác Thành là thật nhịn không được, phốc một tiếng cười," Ha ha ha , "Giang Trừng điên. Ngụy Anh thầm nghĩ.
Ta cữu cữu điên. Kim Lăng tâm nói.
Uông Trác Thành vỗ vỗ Kim Lăng vịn mình tay lấy đó an ủi." Ngụy Anh, là như thế này, đối với ngươi rời đi ta cảm giác sâu sắc tiếc nuối, nhưng là ta thật, ai nha, ta thật..."
Uông Trác Thành nhịn xuống cười,
" Chúc ngươi cùng Hàm Quang Quân trăm năm tốt hợp, được không? A , thân yêu, ta thề đây là sự thực ", Uông Trác Thành đột nhiên rất muốn ca hát kịch.. . . . . . .Đi , nói đến đây là được. Uông Trác Thành một thân nhẹ nhõm, hỏi Kim Lăng," Trên người ngươi mang cái gì ăn không có. "
Kim Lăng một mặt mộng bức từ trong túi móc ra một túi hạt dưa, Uông Trác Thành đoạt lấy đến, nhàn nhã đập hắn "Đứng lên".
" Tốt , các ngươi tiếp tục, đừng cue ta cùng Kim Lăng liền thành. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》
FanfictionChỉ là con chủ nhà quá mê Chiến Thành nhưng k có ai chịu làm cả nên tui chỉ có thể dong buồm ra khơi cho chiếc thuyền nhỏ này thoy 😞😞 Mong rằng cũng sẽ có nhiều bạn thích cp này giống như tui 😊😊 Những bản QT về cp Chiến Thành đều là tui chọn lọc...