Link:https://xzwzcshn.lofter.com/post/1f069d13_1caad39c1?act=qbwaptag_20160216_05
【 Uông Trác Thành thị giác 】
Ta cùng Tiêu tiên sinh tới một hồi chia tay lữ hành, đề chia tay thời điểm hắn nhìn ta hồi lâu không nói gì, ta nói đi Vân Nam đi, hắn nói tốt, như vậy hoàn toàn không giống hắn, thản nhiên tiếp thu thế nhưng làm ta có chút không quen.
Chúng ta ngồi ở trên xe lửa đi Vân Nam, dọc theo đường đi hắn cùng ta không có nói chuyện dù chỉ một câu, an tĩnh ngồi dựa vào cửa sổ đọc sách, ta thường thường liếc hắn một cái hắn cũng hoàn toàn không có phản ứng, điều này không khỏi làm ta có điểm mất mát.
Giữa trưa cùng đi toa ăn ăn cơm ta cũng cố ý không có gọi phần của hắn, hắn ngồi lại đây nhìn đến trên bàn chỉ có một phần khi mày rõ ràng nhíu lại nhưng là vẫn chưa nói cái gì.
Ta cùng với bằng hữu nói chuyện video cố tình tránh hắn đi vào buồng vệ sinh, vừa ra đến trước cửa dư quang ngắm đến hắn gắt gao nhấp môi thất thần nhìn trong tay tin nhắn, ta cười trộm cởi bỏ hóa trang làm như không thèm để ý.
Tới rồi khách sạn về sau ta định rồi hai cái phòng đơn, bắt được phòng tạp sau hắn mặt trong nháy mắt liền đen, nhìn chằm chằm ta nhìn hai giây quay đầu đi rồi.
Buổi tối ngủ không được thật sự nhàm chán chuẩn bị ra cửa hít thở không khí, mới ra cửa liền nhìn đến Tiêu tiên sinh ôm hai tay đứng ở trước cửa phòng của ta, đen như mực tròng mắt thật là đáng sợ, giống như tùy thời có thể đem ta giết chết.
“Đã trễ thế này đi ra ngoài làm gì?” Có lẽ là nghẹn một ngày không nói chuyện duyên cớ, hắn thanh âm nghe tới có chút khàn khàn.
Ta không tính toán giải thích lướt qua hắn muốn đi, mới vừa đi không được vài bước liền cả người đều bị hắn khiêng lên, hắn một chân đá văng ra cửa phòng đem ta ném ở trên giường sau đó cư trú đè ép đi lên.
Hắn nhìn chằm chằm vào đôi mắt của ta hung tợn nói “Uông Trác Thành, nhất ý cô hành cũng nên đủ rồi đi? Ngươi nói chia tay liền chia tay, ta đáp ứng ngươi rồi sao?”
Ta bị nghẹn không còn lời gì để nói, hình như là bộ dáng này không sai, nhưng là ngươi cũng không phản đối không phải sao? Ta đôi mắt quay tròn chuyển chính là không dám nhìn hắn, hắn quanh thân áp khí thấp làm ta có điểm sợ, ta súc thân mình có vẻ có chút đáng thương bất lực, “Ngươi không phản bác ta cho rằng ngươi đồng ý.” Ta thanh âm nhỏ giống như là muỗi kêu.
Hắn thở dài xoay người nằm ở bên cạnh đem ta ôm chặt ở trong ngực, từng cái vuốt ve thái dương tóc mái của ta.
“Về sau không nên lại tùy tiện nói chia tay, ta sẽ khổ sở sẽ thương tâm sẽ sợ hãi.” Hắn đôi mắt sinh rất đẹp, nghiêm túc nhìn ta thời điểm quá mê người, ta mơ mơ màng màng đáp lại câu “Tốt” liền ôm hắn eo súc tiến trong lòng ngực hắn.
Cuối cùng ở hắn vừa đe dọa vừa dụ dỗ hạ, ta bảo đảm về sau vô luận phát sinh chuyện gì đều không thể dùng chia tay tới giải quyết.
Đến tận đây, ta lần này chia tay lữ hành lấy thất bại mà chấm dứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》
FanfictionChỉ là con chủ nhà quá mê Chiến Thành nhưng k có ai chịu làm cả nên tui chỉ có thể dong buồm ra khơi cho chiếc thuyền nhỏ này thoy 😞😞 Mong rằng cũng sẽ có nhiều bạn thích cp này giống như tui 😊😊 Những bản QT về cp Chiến Thành đều là tui chọn lọc...