Hoàng hôn tuyết rơi

728 65 3
                                    


* Author: 去见银河

1 . Tiêu chiến có loại sơn thành người tự mang nhiệt tình cùng sức sống, cùng sơn thành mỡ bò nồi lẩu càng nấu càng thơm càng nấu càng cay là một cái đạo lý, nếu là cùng Tiêu Chiến tiếp xúc nhiều một phen cũng sẽ tăng thêm nhiều một chút đối với hắn hảo cảm, chuyện này, Uông Trác Thành thấm sâu trong lòng.

Hắn lần thứ nhất nhìn thấy Tiêu Chiến thời điểm chỉ vừa mới tiến tổ, bị nhân viên công tác dẫn lĩnh hướng sân huấn luyện mà đi, trên đường gặp được đối diện đi tới Tiêu Chiến, nhân viên công tác chỉ vào Tiêu Chiến, hướng Uông Trác Thành hô, Giang Trừng, đây là sư huynh của ngươi, Ngụy Vô Tiện, Tiêu Chiến.

Uông Trác Thành từ khi tiếp vào bộ phim này liền đi lật nguyên tác, tự nhiên biết Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng cả đời dây dưa không rõ, hắn còn chưa kịp đưa tay, bên kia Tiêu Chiến liền dẫn đầu vươn tay ra hướng hắn lấy lòng: "Chào ngươi, ta là Tiêu Chiến, diễn Ngụy Vô Tiện."

Uông Trác Thành lời nói nhanh hơn đầu óc, duỗi tay nắm chặt bàn tay của Tiêu Chiến tiến hành từ ta giới thiệu:
" Ta là Uông Trác Thành, diễn Giang Trừng, sư huynh tốt", chờ Tiêu Chiến thoải mái cũng kêu lên " A Trừng", người chung quanh nghe thấy đều cười lên, Uông Trác Thành mới ý thức tới mình vừa mới hô cái gì, hắn cảm thấy lỗ tai có chút nóng lên, vốn là không am hiểu tại người sống trước mặt nói những này trò đùa lời nói, hắn có chút khó tả, đang muốn trả lời thế nào mới tốt.

Mà Tiêu Chiến nhìn hắn cái bộ dáng này cũng biết là tại người sống trước mặt xấu hổ, ra đánh cái giảng hòa, cùng nhân viên công tác hàn huyên vài câu lại cáo biệt, chờ đi ra mấy bước về sau lại quay người hướng Uông Trác Thành phất tay: " Giang Trừng — —! Nhớ kỹ có rảnh đến tìm sư huynh chơi a!"

Uông Trác Thành quay đầu nhìn hắn một bộ mỉm cười bộ dáng, nhớ tới trong sách nhắc tới Ngụy Vô Tiện trời sinh một khuôn mặt tươi cười, sinh sinh tại Tiêu Chiến trên thân nhìn thấy mấy phần cái bóng của Ngụy Vô Tiện, hắn hướng Tiêu Chiến gật đầu: " Biết ,"
Nghĩ nghĩ lại bổ sung một câu, " Ngụy Vô Tiện."

2 . Vân Mộng ba người tỷ đệ là Tuyên Lộ mang, căn cứ bồi dưỡng tình cảm càng sâu một điểm, Tuyên Lộ cũng thường xuyên mang đồ ăn vặt cho hai người bọn hắn, nhưng là những cái kia đồ ăn vặt đi qua tay của Tiêu Chiến, cuối cùng vẫn là đến bên trong miệng của Uông Trác Thành.

Uông Trác Thành nghĩa chính ngôn từ ngừng lại Tiêu Chiến còn muốn ném cho ăn hành vi: " Chiến ca, lại ăn hết trang phát lão sư đều muốn khóc."

Tiêu Chiến không có coi ra gì, hủy đi đồ vật tiếp tục hướng bên miệng của Uông Trác Thành cho ăn, chờ Uông Trác Thành ngoan ngoãn hé miệng lại quấn cái vòng tròn ném vào miệng mình bên trong, Tiêu Chiến vừa ăn vừa tấm tắt khen: " Ai , còn ăn rất ngon."
Uông Trác Thành cau mày chê hắn, trông thấy Tuyên Lộ tới lập tức một tờ tố tụng thượng cáo tỷ: " Tỷ ! Hắn khi dễ ta!"

" Làm sao rồi A Trừng!?"
Tiêu Chiến không có chút nào muốn giải thích ý tứ, lại đi mình miệng bên trong ném đồ ăn vặt, cố ý ăn cho Uông Trác Thành nhìn: " A , ăn ngon thật."

3 . Uông Trác Thành vẫn cảm thấy Tiêu Chiến thực chất bên trong thấm lấy cỗ ôn nhu sức lực, đặc biệt là lúc cười lên, sóng mắt bên trong nhộn nhạo một vũng thanh tịnh thấy đáy hồ nước.
Cho nên Tuyên Lộ chất vấn hắn chụp ảnh kỹ thuật thời điểm, Uông Trác Thành đưa ra phản bác, nơi nào có, ta cảm thấy nhìn rất đẹp a!

Tuyên Lộ nói vâng vâng vâng, A Tiện đẹp mắt.

Chờ hắn ban đêm nhớ tới lập tức mở ra điện thoại album ảnh, trong tấm ảnh Tiêu Chiến phần lớn đều là vừa vặn nhìn xem ống kính cười đến nhu thuận ôn nhu xuân 'Thủy', giống có loại kỳ diệu ma lực, hắn cũng không nhịn được đi theo trong tấm ảnh Tiêu Chiến cùng một chỗ cười, sau khi cười xong lại cảm thấy mình thật quá ngốc, luôn cảm giác mình như cái gì.

Như cái gì đâu, loại này kỳ diệu ma lực một mực tiếp tục đến hắn tại Hậu Hải cùng Tiêu Chiến cùng một chỗ trượt băng, giúp Tiêu Chiến chụp ảnh thời điểm. Hắn nhìn xem ống kính hạ Tiêu Chiến, rốt cuộc minh bạch mình nguyên lai là như cái ngầm luyến tiểu nữ sinh.

Tiêu Chiến hô Uông Trác Thành kéo hắn một thanh, Uông Trác Thành cách găng tay đi kéo tay của hắn, lòng bàn tay va nhau thời điểm Uông Trác Thành liền nghĩ đến, rõ ràng găng tay đều là lạnh, vì cái gì hiện tại lại đột nhiên ấm lên đâu.?

4 . Tiêu Chiến thích gọi hắn là tiểu bằng hữu, ở trước mặt của công chúng hô qua, bí mật cũng hô.

Thời điểm Bắc Kinh rơi tuyết lớn hắn vừa vặn không có tại Bắc Kinh, chỉ là xoát Weibo thời điểm trông thấy đồ bên trên Bắc Kinh bay lả tả tuyết lớn, hắn có chút tiếc nuối bỏ lỡ trận tuyết này, ngay tại Weibo phát mình tiếc nuối.

Chờ Tiêu Chiến video gọi tới thời điểm, hắn vừa mới rửa mặt xong chuẩn bị trở về trên giường đừng hơi thở, dứt khoát ngoan ngoãn ngồi ở trên giường cùng Tiêu Chiến đánh cái chào hỏi:
" Chiến ca, làm sao?"

Tiêu Chiến đứng tại màn cửa trước mặt: " Tiểu bằng hữu , ngươi chừng nào thì trở về?"

" Qua mấy ngày đi hẳn là, mấy ngày nay có chút bận bịu." Hắn nói.

" Đi , kia đến lúc đó tụ họp một chút."

" Tốt , muốn đem bọn hắn kêu lên sao?"

Tiêu Chiến lắc đầu: " Liền hai ta, đi ăn được, để cho bọn hắn nhìn,"
Vừa nói vừa đem màn cửa kéo ra, không để ý ngoài cửa sổ hàn phong đem cửa sổ đẩy ra, " Đến , tiểu bằng hữu, ca ca mang ngươi nhìn mấy ngày nay ngươi không nhìn thấy tuyết."

Trong ống kính tuyết lớn mơ hồ, phối hợp Tiêu Chiến thanh âm lại là Uông Trác Thành nhìn qua đẹp mắt nhất một trận tuyết lớn, Tiêu Chiến nói, tiểu bằng hữu, ta muốn cùng ngươi cùng một chỗ nhìn tuyết.

5 . Kỳ thật Uông Trác Thành muộn mấy ngày mới phát hiện kế hắn phát Weibo nói muốn nhìn tuyết về sau, Tiêu Chiến liền phát Trương Tuyết đồ tự chụp, ngày đó Tiêu Chiến đoán chừng là phát ảnh chụp nhìn hắn không có phản ứng gì mới biết hắn không nhìn thấy, mới lựa chọn cho hắn gọi video.

Uông Trác Thành nhịn không được lật một cái Giang thị bạch nhãn, còn gọi hắn tiểu bằng hữu, Tiêu Chiến cũng không khá hơn chút nào, lớn bằng bạn.

6 . Pháo hoa trong đêm tối tràn ra bộ dáng, bọn hắn còn chưa kịp nhìn, liền ngã vào đến cánh môi va nhau mang tới huyễn choáng vòng xoáy bên trong.
Chung quanh phi thường náo nhiệt, bọn hắn tại khói lửa hạ chỗ này tự mang tĩnh mịch trường hợp bên trong hôn, Tiêu Chiến hỏi hắn, ngươi muốn cùng ta cùng một chỗ qua năm sao?
Uông Trác Thành gật đầu, dừng một chút, lại bổ sung đến, là lúc sau đều cùng nhau ý tứ này sao?

Là ý tứ này. Tiêu Chiến dắt tay của hắn, tại pháo hoa chiếu rọi lại nhịn không được nghĩ đi hôn gương mặt của hắn, thế là hắn tiến tới đem mặt chôn ở bên trong cổ của Uông Trác Thành, nhịn không được cười ra tiếng.

" Tiểu bằng hữu ."

Fin .

Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ