Author: 孙璟
Thêu dệt vô cớ , không có căn cứ, không có.Đối với lần này ra mắt Tiêu Chiến cũng không nhiều lắm hứng thú, đáp ứng gặp mặt bất quá là ứng phó việc phải làm thôi, công ty cuối năm tiếp một cái quảng cáo mặt phẳng, đã hai ngày hắn vẫn luôn không có chút đầu mối gì, tuyến bản thảo sửa đổi một chút, vẽ nhiều lần mấy lần hắn cũng có chút bực bội, chính đoan lên trước mặt cà phê lạnh uống một ngụm, dư quang nghiêng mắt nhìn đến đối diện thanh niên lúc mới nhớ đến mình lúc này đang ra mắt.
" Đã thấy mặt, nếu như không có chuyện gì ngài mời trở về đi."
Tiêu Chiến tiếp tục đổi lấy bản thiết kế, thỉnh thoảng nhăn lại lông mày nhìn ra được hắn mười phân không vui, Ngụy Vô Tiện có chút mộng, hắn cái này còn một câu không nói đâu liền bị hạ lệnh đuổi khách?
" Tiêu tiên sinh , ta nghĩ ngài là hiểu lầm, ta đã có đối tượng, hôm nay sở dĩ tới gặp ngài chính là vì hoàn thành nhiệm vụ, ầy, kia chính là đối tượng của ta, hắn gọi Giang Trừng." Ngụy Vô Tiện chỉ vào cách đó không xa một nam hài tử mặc đồng phục phục vụ, " Ta cùng sự tình của hắn người nhà ta còn không biết, lúc này mới chỉnh ra hôm nay một màn này đến, cho ngài thêm phiền phức thực có chút không có ý tứ."
Ngụy Vô Tiện cười hắc hắc nhìn về phía người bên kia." … …" Tiêu Chiến khuấy lấy cà phê vừa muốn đưa đến bên miệng liền bị đi tới Giang Trừng lấy đi.
" Tiêu tiên sinh , ngài cái chén này lạnh rồi, ta cho ngài đổi chén nóng."
" Làm phiền ngươi ."
" Hôm nay Đại Thành ca làm sao không đến a, bình thường hai ngươi không phải đều là cùng một chỗ tới sao?"
Giang Trừng kẹp một cục đường bỏ vào trong cốc cà phê quấy lên." Cũng nhanh đến." Tiêu Chiến khép lại máy tính nhìn về phía cổng, vừa hay nhìn thấy khỏa thành gấu Uông Trác Thành. " Vừa nói hắn liền đến."
" Các ngươi đang nói chuyện gì?"
Uông Trác Thành gỡ xuống khăn quàng cổ, hai tay đặt ở miệng thổi ấm khí sau đó dụng lực xoa mấy lần, mắt nhìn Ngụy Vô Tiện lại nhìn về phía Tiêu Chiến, " Vị này là?"" Đối tượng hẹn hò của ta."
" Ngươi nói cái gì?"
Tiêu Chiến mặt không đổi sắc nói, Uông Trác Thành mở to hai mắt nhìn một mặt không nhưng tư nghị, mà đối diện Ngụy Vô Tiện sau khi nghe được cũng một miệng cà phê phun tới.
" Không phải không phải không phải, Đại Thành ca ngươi hiểu lầm, đây chỉ là ngoài ý muốn, chỉ là ngoài ý muốn." Ngụy Vô Tiện đành phải từ đầu tới đuôi giải thích một lần, nói đến mức hắn miệng đắng lưỡi khô, Uông Trác Thành mới miễn cưỡng tin tưởng hắn.
Giang Trừng cùng Uông Trác Thành hai người không biết trò chuyện cái gì cười đến ngửa tới ngửa lui, Ngụy Vô Tiện đi theo đám bọn hắn ngốc cười lúc đợi quay đầu hướng bên trên Tiêu Chiến nhìn xem Uông Trác Thành lúc đầy mắt ôn nhu, Tiêu Chiến quay đầu hướng đến ánh mắt của Ngụy Vô Tiện, hai người ánh mắt trao đổi sau lại là hiểu rõ bật cười, Ngụy Vô Tiện đối Tiêu Chiến nhẹ nói, " Các ngươi thật hạnh phúc."
Tiêu Chiến gật đầu về hắn, " Các ngươi cũng là."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》
FanfictionChỉ là con chủ nhà quá mê Chiến Thành nhưng k có ai chịu làm cả nên tui chỉ có thể dong buồm ra khơi cho chiếc thuyền nhỏ này thoy 😞😞 Mong rằng cũng sẽ có nhiều bạn thích cp này giống như tui 😊😊 Những bản QT về cp Chiến Thành đều là tui chọn lọc...