Ta là uông trác thành. Ở 2018 năm thời điểm, ta gặp một người, ta khi đó thượng không biết tình yêu là cái gì, chỉ cảm thấy người này chính mình thật sự rất thích rất thích. Nháy mắt đã mau bốn năm đi qua, ta cùng hắn cùng đi qua thế giới thượng vui sướng nhất địa phương - Disneyland, cũng cùng cùng đi qua đi hải trượt băng, ngẫu nhiên tiểu tụ đi ăn lẩu. Lúc sau, ở hắn cùng một vị khác nam chính kịch phát hỏa, trong trí nhớ, mỗi một lần đều vội đến đêm khuya, nhìn hắn đáy mắt ô thanh, lòng ta tưởng nhất định phải vì hắn làm chút chuyện gì. Vì thế, ta liều mạng nỗ lực hướng hắn đi tới gần, tưởng cùng hắn cùng đi gánh vác, hắn hiển nhiên đã nhìn ra, mỗi một lần đều đem ta kéo đến bên cạnh.
Nhưng thiên không trục người nguyện, ở hắn ăn sinh nhật ngày đó, ta giống như cho hắn gây hoạ - ta bị người theo. Ngày đó vãn thượng, hắn cùng wyb CP phấn ở chất vấn ta, ta lúc ấy muốn khóc, tới rồi nhà hắn ta nhịn không được khóc ra tới. Hắn nháy mắt luống cuống, vội hỏi ta làm sao vậy, ta không có trả lời hắn mà là đang hỏi hắn, ta có phải hay không thực phiền, ta có phải hay không quá yếu, nhược đến không có năng lực cùng hắn sóng vai, phiền đến hắn liền ăn sinh nhật đều phải xử lý những việc này. Ta lại nói rất nhiều trong lòng lời nói, nhưng đại bộ phận đều đã quên.
Mà hắn kiên nhẫn nghe xong ta phát tiết, nhẹ nhàng mà ôm ta, nói cho ta là hắn tự nguyện, tự nguyện đi vì ta hao tâm tốn sức, đơn giản là hắn thích ta. Ta còn đắm chìm ở hắn đối ta thổ lộ trung, thấy ta không trả lời cho rằng ta tiếp thu liền buông ta ra, đôi mắt ảm đạm xuống dưới, ta mới vừa lấy lại tinh thần liền thấy hắn bộ dáng này, liền chạy nhanh ôm lấy hắn, nói cho hắn ta cũng thích ngươi. Hắn nghe thấy ta này một câu liền tưởng hôn ta, chính là còn không có đụng tới, ngoài cửa truyền đến gõ cửa thanh âm, hắn lúc này mới nhớ tới còn mời người khác tới tham gia. Liền nhanh chóng mà buông ta ra, đi mở cửa.
Cứ như vậy, ta nụ hôn đầu tiên bảo vệ!
Chính là, đương kết thúc khi các nàng đều đi rồi, không chỉ có nụ hôn đầu tiên không có, trong sạch chi thân cũng không có……
Hiện giờ, càng là không thêm tiết chế!
Nhất nhất nhất nhất nhất nhất
Trở lên chuyện xưa hư cấu
Lần đầu tiên viết văn, lương quá ít chỉ có thể tự cắt chân thịt, ai.
Thật sự siêu thích CP này, ái!
Cúi chào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》
FanfictionChỉ là con chủ nhà quá mê Chiến Thành nhưng k có ai chịu làm cả nên tui chỉ có thể dong buồm ra khơi cho chiếc thuyền nhỏ này thoy 😞😞 Mong rằng cũng sẽ có nhiều bạn thích cp này giống như tui 😊😊 Những bản QT về cp Chiến Thành đều là tui chọn lọc...