Cùng chết

463 41 0
                                    

Link:https://feiniaoheta693.lofter.com/post/310720ed_1c7dd5435?act=qbwaptag_20160216_05


Gặm đến vòng cực Bắc còn không mình sinh lương, chờ lấy chết đói sao? Hi vọng ta có thể bởi vậy bị buộc thành một cái ưu tú... Gặm đại biểu.
 
CP Chiến Thành, thấy rõ ràng xuống chút nữa lật, KY Lui tán, chi tiết có thật có giả, không muốn lên thăng chân nhân, vòng từ manh liền tốt.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Mặc kệ là cùng một chỗ hợp tác qua nghệ nhân vẫn là bên người nhân viên công tác đối với Tiêu Chiến đánh giá đều không có sai biệt: Là người nghiêm túc lại ôn nhu.
 
Nghiêm túc là sự thật, ôn nhu cũng không giả.
 
Về sau, Tiêu Chiến gặp một nam hài tử gọi là Uông Trác Thành, thiếu niên môi hồng răng trắng, trong mắt phảng phất tùy thời đều đựng đầy vò nát bụi sao, toàn thân trên dưới mỗi một chỗ đều tràn đầy lấy sạch sẽ khí tức, hắn trông thấy thiếu niên từ hành lang đầu kia đi tới liền suy nghĩ, làm như vậy chỉ toàn nam hài tử, chắc hẳn thở ra khí đều là vị bạc hà, lần đầu gặp mặt nam hài nhi xuyên đơn giản màu trắng T-shirt phối hợp quần jean, xem xét chính là không rành thế sự đơn thuần tiểu Bạch hoa, trông thấy hắn đi tới, vội vàng cong con ngươi nghiêng thân nói: " Ngươi tốt, ta gọi Uông Trác Thành."
 
Tiêu Chiến nhìn qua cánh tay của thiếu niên tế bạch như gọt hành cây, trái tim đã không bị khống chế, trên mặt lại nhìn không ra mảy may, hắn nhịn xuống ngực rung động nắm chặt tay của đối phương trả cái lễ mạo mỉm cười và ngắn gọn tự giới thiệu, chờ thiếu niên đi xa trong đầu vẫn còn không ngừng suy nghĩ: Trắng như vậy non tiểu bằng hữu nếu là bị rám đen đi, sẽ bao nhiêu làm người đau lòng a?
 
Từ ngày này về sau, người bên cạnh đối với Tiêu Chiến đánh giá cũng dần dần thay đổi, nếu có người hỏi, bọn hắn sẽ vuốt vuốt cằm suy nghĩ một giây, sau đó nghiêm túc hồi đáp: " Công việc nghiêm túc, đối xử mọi người ôn hòa, thích Uông Trác Thành."
 
Không có người sẽ không thức thời hỏi là loại nào thích, nếu có, sẽ có được hai loại đáp án, loại thứ nhất là: Bệnh tâm thần a, từng li từng tí không cầu hồi báo, đương nhiên là tình thương của cha như núi, loại thứ hai là: Ngọa tào, con mắt không muốn có thể quyên cho Hiểu Tinh Trần, nếu như cái này đều không phải tình yêu, ta lựa chọn cô độc sống hết quãng đời còn lại.
 
Về sau, tại đoàn làm phim thành trăm cái cả ngày lẫn đêm rèn luyện sau, hai câu trả lời này cuối cùng thành công dung hợp thống nhất: Tiêu Chiến đối với hắn tiểu bằng hữu Uông Trác Thành là chân ái, so với tình thương của cha thật càng giống hơn.
 
Quay phim đúng lúc gặp mùa hè, trời nóng nực, đoàn làm phim cho mọi người chuẩn bị kem, tiểu bằng hữu vừa đóng xong vừa ra vở kịch có chút thể xác tinh thần đều mệt, bình thường gặp một lần ăn liền nhào lên, lúc này phát đồ ăn vặt lại không có chút tinh thần gì, Tiêu Chiến đã nhìn ra, cầm một cái túi ni lông, mình cầm màu đen Cocacola vị, sau đó chọn lấy chi màu cam đưa cho ngồi ở một bên tiểu bằng hữu.
 
" Thành Thành, cho, ăn kem."
 
Uông Trác Thành miễn cưỡng kéo ra một cái tiếu dung, tiếp nhận nho nhỏ một con hình tam giác kem, phát biểu lấy không có chút nào linh hồn cảm tạ: " Đa Tạ Chiến ca, Chiến ca thật tốt."
 
Trước kia có người như thế đánh giá hắn, Tiêu Chiến đều sẽ cười đáp lại, lần này hắn lại cũng không cảm thấy chút nào vui vẻ, một phương diện tiểu hài nhi hiện tại trong giọng nói không có một tia cao hứng cảm xúc, một mặt khác là hắn cảm thấy mình không hiểu thấu bị Uông Trác Thành phát một trương thẻ người tốt.
 
Tiêu Chiến nhếch miệng, đột nhiên phát cáu đem số kem còn lại đều nhét vào trên đùi của tiểu bằng hữu, sau đó đem vừa điêu tiến trong miệng cây kia vị Cocacola nhét vào bên trong miệng của tiểu bằng hữu, tức giận nói: " Kia đều cho ngươi."
 
Uông Trác Thành bị lạnh đến giật mình lập tức có lại tinh thần, vội vàng đem cây kem vị Cocacola từ trong miệng rút ra, phồng má thở phì phì xông Tiêu Chiến hô: " Chiến ca ngươi làm gì? Thật lạnh!"
 
Tiêu Chiến không hề chớp mắt nhìn chằm chằm đối phương bị kem chà đạp đến xuân sắc liễm diễm hai mảnh môi mỏng xuất thần, một hồi lâu công phu mới cuống quít trả lời: " Vậy ta... Còn tốt không tốt?"
 
Uông Trác Thành bị cử động ngây thơ của hắn khí cười, đem trong tay kem ngậm lấy, mặc kệ bị ấm áp khoang miệng hòa hợp nước mới toàn bộ nuốt vào, có một loại ảo giác như rót một miệng lớn băng Cocacola, toàn thân đều nhẹ nhàng khoan khoái mấy phần, lớn mà tròn mắt hạnh híp thành khẽ cong nho nhỏ nguyệt nha, gọi người nhìn không còn cách nào khác, hắn đem cây kem vị quả cam đưa cho Tiêu Chiến, ngọt ngào nói: " Đương nhiên, Chiến ca luôn luôn đối mỗi người đều đặc biệt ôn nhu."
 
Từ ngày đó bắt đầu Tiêu Chiến liền thay đổi, điểm này biến hóa, người bình thường là không nhìn ra, nhưng là cùng đoàn làm phim tiểu đồng bọn liền tương đối vất vả, bọn hắn thường xuyên bị hai người vô tình hay cố ý đường ngọt đến đau răng. Người sáng suốt cũng nhìn ra được, có ý thức sủng chính là Tiêu Chiến, vô ý thức vẩy chính là Uông Trác Thành, hết lần này tới lần khác hai người kia đáng chết phối hợp ăn ý, studio thường thường đều có thể trông thấy tốp năm tốp ba bị đường phân thu hút quá nhiều gây nên sau di chứng độc hại đến mặt mày hớn hở thiếu nam thiếu nữ.

Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ