* Phần tiếp theo của ' Mua dây buộc mình'...
⚠️ Chiến Thành tag.
⚠️ Những cpf khác lui về phía sau.
⚠️ Trong truyền thuyết Chiến ca thị giác, có một số việc muốn liên hệ với Đại Thành thị giác.
Ta vẫn luôn cảm thấy Chiến ca là một người ôn nhu lý trí khách quan, nhưng từ sâu ở trong xương tủy lại là có chút điên cuồng, từ hắn làm mấy năm xã hội người còn nghĩa vô phản cố chọn tú xuất đạo là có thể nhìn thấu.
Bổn văn Chiến ca sẽ hơi có chút phúc hắc, nếu như ngươi cảm thấy quá ooc, xin/mời ôn nhu điểm ❌ đi ra ngoài, cám ơn hai thiên đích thời gian tuyến đều không có lý quá, không nghiêm cẩn. Ta không muốn ngươi cho rằng, ta muốn ta cho là.
-------------------------Tiêu Chiến vẫn là cái nhỏ cháo thời điểm, ngoại trừ chiêu mèo du lịch ăn bên ngoài, thích nhất, chính là đi xem âm nhạc kịch.
Có lúc thực sự tiền không dùng nhiều không ra những cái kia khoản tiền lớn, hắn liền sẽ chạy đến một chút học viện đi xem một chút công khai học sinh biểu diễn. Đã thấy nhiều về sau hắn phát hiện những học sinh kia biểu diễn bên trong nhỏ vụng về lại mang theo ai cũng không thua nhiệt huyết, ngược lại càng có tràn đầy sinh lực.
Ở giữa có cái học sinh gọi Uông Trác Thành, tựa như là người đồng lứa bên trong người nổi bật, thường xuyên sẽ tại các lớn trọng yếu diễn xuất bên trong đảm nhiệm nhân vật chính. Hắn nhìn qua bên trên sân khấu phát ra quang mang người, không tự chủ được ánh mắt liền thường xuyên đi theo đi lên.
Tiêu Chiến lén lén lút lút tra xét ngày sinh nhật của Uông Trác Thành, phát hiện hắn ngày đó vừa vặn có diễn xuất, liền mang theo một tia may mắn mua bó hoa cùng mấy cái bánh trứng thát, nghĩ tại diễn xuất về sau tiến vào phòng hóa trang cho hắn.
Lại không nghĩ rằng đợi đến không phải là hắn quang mang bắn ra bốn phía nhân vật chính, mà là thường xuyên tại bên cạnh hắn một vị vai phụ.
" Đưa hoa hồng?" Còn không có gỡ xuống trang điển nam hài con mắt to đến đáng sợ, trừng một cái càng làm cho người giật mình, " sinh nhật ngươi một đại nam nhân đưa cho chúng ta Đại Thành một chùm hoa hồng?"
Tiêu Chiến bị cái này không che giấu chút nào ác ý đánh đến trở tay không kịp, cảm thấy bị đối phương nhìn thấu, nhất thời có chút xấu hổ.
" Ta là Đại Thành hảo bằng hữu, rất cảm tạ ngươi đối Đại Thành yêu thích." Nam hài gằn từng chữ một, " nhưng chỉ sợ ta không thể đồng ý để cho ngươi gặp Đại Thành, đồng thời xin đem hoa cùng trứng thát mang về đi."
Tiêu Chiến không khỏi có chút gấp: " Vì cái gì?"
" Chúng ta Đại Thành là khác phái luyến." Nam hài tử trực tiếp đương đạo, " đừng nghĩ đến cái gì loạn thất bát tao chuyện không thể nào."
Tiêu Chiến còn chưa nói cái gì, Uông Trác Thành đã chạy tới, quần áo cũng không mặc tốt, bả vai trần trụi, phía trên nốt ruồi chói mắt mà dụ hoặc: " Oa a, hoa hồng! Đây là cho cô bé nào a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》
FanfictionChỉ là con chủ nhà quá mê Chiến Thành nhưng k có ai chịu làm cả nên tui chỉ có thể dong buồm ra khơi cho chiếc thuyền nhỏ này thoy 😞😞 Mong rằng cũng sẽ có nhiều bạn thích cp này giống như tui 😊😊 Những bản QT về cp Chiến Thành đều là tui chọn lọc...