Link:https://xiaobonadeshi2223.lofter.com/post/30b6ff3a_1c9dd7c7a?act=qbwaptag_20160216_05
Cái này não động rất sớm liền có, nhưng hoàn toàn không viết ra một phần mười lãng mạn.
Hết thảy đều là não động sản vật, xin đừng bay lên chính chủ!!!
———————————————————— chính văn phân cách tuyến
Tiêu Chiến híp mắt ngồi ở xe hậu tòa, lúc này đã là đêm tối, thường thường có chút quang mơ hồ thấu tiến vào, khiến cho Tiêu Chiến mặt như ẩn như hiện, trên mặt mũi nhọn bị mỏi mệt hoàn toàn che dấu ở.
Có lẽ là suy xét tới rồi Tiêu Chiến mệt nhọc, bên trong xe không có mở nhạc, an tĩnh đến chỉ có thể nghe được tiếng bánh xe cùng mặt đường cọ xát.
Tiêu Chiến đem đôi mắt hơi mở, hướng trên ghế phụ nhìn lại, chỉ thấy người đại diện ở kia vẫn luôn lật xem di động.
“Không nghỉ ngơi một chút sao?” Tiêu Chiến không lý do hỏi một câu.
“Ân?” Tài xế cùng người đại diện đồng thời ứng ra tiếng, không rõ nguyên do mà nhìn hắn.
“Ta là nói, Dương tỷ ngươi không nghỉ ngơi một chút sao?” Tiêu Chiến bất đắc dĩ cười cười.
Dương tỷ khóe miệng gợi lên, đưa điện thoại di động thượng đang xem giao diện ở trước mặt của Tiêu Chiến quơ quơ, “Này bất chính ở cùng một ít nhãn hiệu thương liêu hợp tác sao.”
Tiêu Chiến phe phẩy đầu thấp giọng cười một chút, liền từ trong túi thuận tay rút ra di động, màn hình mới vừa ấn lượng, liền thấy được chính giữa nhất cực đại ngày, ngày 10 tháng 9.
Chỉ còn có chín ngày a.
Tiêu Chiến dùng tay vịn cằm, ở trong lòng một hồi suy tư.
Tiêu Chiến đang chuẩn bị mở ra lịch ngày xem một chút lúc sau nhật trình, lại bị đột nhiên một cú điện thoại cho đánh gãy, Tiêu Chiến nhìn điện báo người ghi chú cấp khó dằn nổi mà tiếp.
“ Này? Chiến ca… Ngươi xong việc rồi sao?” Quen thuộc thanh âm từ ống nghe truyền ra tới, mỏi mệt lập tức biến mất một nửa.
“Mới vừa xong, hiện tại đang trên đường trở về. A thành đã trễ thế này ngươi như thế nào còn không ngủ.” Tiêu Chiến muốn mang theo trách cứ miệng lưỡi nói chuyện, nề hà lời nói gian ý cười vẫn là nhịn không được lộ ra tới.
“Liền… Chính là ngủ không được.” Uông trác thành ngữ khí rõ ràng mang theo chút hoảng loạn, Tiêu Chiến nghe được trong lòng ngứa nhịn không được trêu đùa: “Ngủ không được cho ta gọi điện thoại liền ngủ được sao?”
“……”
“Như thế nào không nói?” Tiêu Chiến ngữ khí có chút giơ lên, đôi mắt cũng mị thành hình trăng non.
“Ta đây tắt máy.” Uông trác thành có chút ủy khuất thanh âm truyền ra tới, Tiêu Chiến trước mắt đột nhiên liền hiện lên uông trác thành gục xuống đầu bộ dáng, tuy rằng thật sự làm người rất muốn cười, nhưng Tiêu Chiến vẫn là kịp thời ngăn lại hắn, “Ai! Đừng a, ca ca ngươi ta chính là chỉ đùa một chút, như thế nào còn tưởng là thật đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》
FanfictionChỉ là con chủ nhà quá mê Chiến Thành nhưng k có ai chịu làm cả nên tui chỉ có thể dong buồm ra khơi cho chiếc thuyền nhỏ này thoy 😞😞 Mong rằng cũng sẽ có nhiều bạn thích cp này giống như tui 😊😊 Những bản QT về cp Chiến Thành đều là tui chọn lọc...