Trứng lòng đào 1~2

195 11 0
                                    

Xã súc thiết kế sư × cao công năng bệnh tự kỷ

Còn tiếp, viết đến nào tính nào

Link:https://zhiyeshuofeihua.lofter.com/post/317f3a60_1cd3bc25a?act=qbwaptag_20160216_05




Một

Tiêu Chiến hôm nay phiền thật sự. Nguyên nhân chủ yếu là tiểu hài tử hôm nay phiền thật sự.

Tiểu hài tử tên là uông trác thành, là Tiêu Chiến hắn mẫu thượng đại nhân một vị xa đến không thể lại xa phương xa thân thích gia tiểu hài tử. Tiểu hài tử thân thế thực đáng thương, mười tuổi thời điểm cha mẹ tai nạn xe cộ qua đời, hai bên thân thích đều không nghĩ muốn hắn, đẩy tới trở đi cuối cùng không biết như thế nào đẩy đến mẹ nó trên người tới. Tiêu Chiến mẹ nó thiện tâm, nhìn đến tiểu hài tử đáng thương cũng liền nhận nuôi xuống dưới. Mấy năm trước Tiêu Chiến ở nơi khác đọc sách, đều là Tiêu mụ mụ ở chiếu cố, chờ đến Tiêu Chiến tốt nghiệp đại học phòng làm việc khai đi lên, Tiêu mụ mụ không biết sao một phách đầu nói muốn cùng tiếu ba ba đi ra ngoài du lịch, liền đem tiểu hài tử đẩy đến Tiêu Chiến trên người. Lúc ấy uông trác thành mười sáu tuổi, Tiêu Chiến 26 tuổi.

Uông trác thành khi còn nhỏ ngu si, một đôi mắt to trừng đến lưu viên, thích nhất đi theo Tiêu Chiến phía sau lôi kéo góc áo gọi ca ca. Tiêu Chiến thực thích hắn, nhưng chờ trưởng thành uông trác thành vẫn là ngu si đôi mắt trừng đến lưu viên đi theo hắn sau lưng gọi ca ca thời điểm, Tiêu Chiến mới phát hiện sự tình không phải hắn nghĩ đến đơn giản như vậy.

Lúc ấy hai bên người nhà đều không cần uông trác thành nguyên nhân, là bởi vì hắn hoạn có cao công năng bệnh tự kỷ. Cao công năng bệnh tự kỷ người bệnh trí lực bình thường, có thể cùng người thường giống nhau đọc sách biết chữ, duy nhất vấn đề chính là bọn họ ở nhân tế kết giao thượng có chướng ngại. Nói cách khác, chính là sẽ không xem người sắc mặt, là mà cũng rất khó giống người bình thường giống nhau sinh hoạt.

Tiêu gia cung uông trác thành cùng bình thường tiểu hài tử giống nhau đọc sách, uông trác thành ở âm nhạc thượng lại có điểm thiên phú, thi được một khu nhà cũng không tệ lắm âm nhạc học viện, Tiêu Chiến đem phòng ở mua ở trường học bên cạnh, mỗi ngày đón đưa uông trác thành trên dưới học.

Hắn mở kế phòng làm việc, thường xuyên bị giáp phương ba ba "Muốn ngũ thải ban lan hắc" yêu cầu tra tấn đến quá sức, thường xuyên tiếp hảo uông trác thành mua cơm đưa về gia còn phải về phòng làm việc tiếp theo tăng ca, thời gian một lâu cũng sẽ có sợi khí. Một lóng tay đầu chọc ở uông trác thành trắng nõn trên trán: "Phiền toái tinh."

Từ cùng Tiêu Chiến trụ lúc sau uông trác thành nghe qua hắn oán giận không ít hắn, tuy rằng phản ứng chậm, cũng biết chính mình ăn Tiêu Chiến dùng Tiêu Chiến xứng đáng xem sắc mặt. Cái miệng nhỏ một bẹp cũng không nói lời nào, chỉ là ngây ngốc mà vuốt chính mình trên đầu bị Tiêu Chiến chọc ra tới hồng dấu ngón tay tử, qua một hồi lâu mới cọ đến Tiêu Chiến bên người: "Phiền toái nhỏ tinh."

"Cái gì?" Tiêu Chiến đuổi bản thảo đuổi đến hận không thể kéo giáp phương ba ba đầu giang, căn bản quên mất chính mình nửa giờ trước nói qua nói, nhất thời không phản ứng lại đây mà nhìn uông trác thành. Mắt kính từ hắn trên mũi trượt xuống dưới treo ở chóp mũi, thoạt nhìn so uông trác thành càng giống cái ngốc tử.

Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ