Diễn 2

154 18 0
                                    


“Ai, đúng đúng đúng, Trần tỷ ta có thời gian, ta liền ở Bắc Kinh đâu, thứ ba sao, hảo hảo, ngươi yên tâm đi, ta trước xem hai lần nguyên tác lại viết cá nhân vật tiểu truyện. Đã biết, thật vất vả có cơ hội này ta có thể không nắm chắc được sao.”

Bắc Kinh hai tháng vẫn là có chút lãnh, đầu nhi buổi tối còn thưa thớt hạ điểm tuyết, cũng may thái dương đúng giờ đi làm, chưa cho gió bắc một chút nhưng thừa chi cơ. Trần tỷ cấp Uông Trác Thành gọi điện thoại nói hắn thứ năm tuần sau đi 《 Trần Tình Lệnh 》 đoàn phim thí diễn.

“Đây chính là cái đại ip cải biên, fan nguyên tác nhiều lắm đâu, tự mang nhiệt độ, tưởng ở cái này kịch thảo muốn cái nhân vật người chỗ nào cũng có, ngươi nhưng đến nắm lấy trụ cơ hội a……”

Mới vừa rời giường Uông Trác Thành còn không có phục hồi tinh thần lại, cái gì? Đi thử diễn? Chính mình mới thượng đại tam có thể có tốt như vậy cơ hội, thật là vận khí bạo biểu. Vừa lật rửa mặt thu thập, rốt cuộc ngồi xuống ăn cơm sáng, sữa bò xứng nếp than bánh mì còn có một cái tối hôm qua thừa bánh tart trứng. Hôm nay thứ bảy a, lúc này mới 9 giờ như thế nào bạn cùng phòng một cái đều không ở, chẳng lẽ tối hôm qua cũng chưa trở về sao? Tùy tiện đi, trước xem nguyên tác quan trọng nghĩ liền mở ra di động tìm tòi 《 ma đạo tổ sư 》.

10 giờ, một chút, 5 giờ, bất tri bất giác nhật nguyệt luân phiên thay đổi cương, uông trác thành tài từ trên ghế đứng dậy quơ quơ cương rớt cổ cùng bả vai, có chút hoảng hốt. Này liền kết cục?

Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng còn không có hòa hảo, Kim Lăng còn không có ngồi ổn tông chủ vị trí, còn có Lam Hi Thần chẳng lẽ muốn bế quan cả đời sao? Này kết cục đối với chính mình cái này viên mãn kết cục người yêu thích tới nói có chút đả kích. Sinh hoạt nên tốt tốt đẹp đẹp, viên viên mãn mãn a, này tính sao lại thế này.

Tưởng tuy như vậy tưởng, nhưng là nơi này mỗi người vật đắp nặn thật đúng là đầy đặn. Tuy nói trước kia cũng chụp quá diễn nhưng suất diễn không nhiều lắm vô pháp làm chính mình có rất lớn phát huy không gian, lần này phát tới thí diễn đoạn ngắn xem như toàn thư cao trào, cũng là Giang Trừng nhân vật này tâm lý bước ngoặt, thật đúng là đến hảo hảo nghiền ngẫm vừa lật.

Một vòng thời gian nói dài cũng không dài lắm, bảo ngắn cũng không ngắn lắm. Trường đến Uông Trác Thành lại đắm chìm ở việc học, vì tác nghiệp cùng hình thể khóa mà phát sầu, lại đoản đến chính mình mới lại tinh tế đọc một lượt hai lần nguyên tác, nhà làm phim liền thông tri chính mình, Giang Trừng nhân vật định ra chính mình.

“Mẹ! Ta thí diễn kết quả ra tới, ta thông qua!” Uông Trác Thành thanh âm có chút ức chế không được hưng phấn.

“Hảo hảo hảo, vậy ngươi tiến tổ chú ý nghỉ ngơi, hảo hảo ăn cơm, không được đối phó, tiền đủ sao, chờ thêm một trận ta nghỉ phép liền đi đoàn phim xem ngươi.”

“Hảo, đủ rồi đủ rồi, ta đều bao lớn cá nhân còn chiếu cố không hảo tự mình sao, đừng nhọc lòng.”

“Kia hảo, ngươi nhất định phải chú ý thân thể a.”

“Biết rồi, mẹ ngươi cũng nhiều chú ý thân thể, cúi chào.”

Nữ sĩ nhóm, tiên sinh nhóm: Bổn giá phi cơ đã hoàn toàn đình ổn ( bởi vì ngừng hành lang kiều ), thỉnh ngài từ trước ( trung, sau ) đăng ký môn hạ phi cơ. Cảm ơn!

Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ