Thử khứ kinh niên 7

55 3 0
                                    

Đoàn phim chuẩn bị chuyển tràng chụp kế tiếp cốt truyện, muốn đi mặt khác trong thôn chụp, đoàn phim dời đi máy móc yêu cầu thời gian. Ở chuyển tràng trước cuối cùng một tuồng kịch khi, đạo diễn liền nói” đại gia tới nơi này lâu như vậy, đều không có thời gian đi chơi một chút, hôm nay chúng ta chuyển tràng, vừa vặn các ngươi những người trẻ tuổi này ở Quý Châu dừng lại một đêm, chơi một chút.”

Các diễn viên thiếu chút nữa đương trường hưng phấn nhảy dựng lên, đạo diễn là trứ danh nghiêm khắc, tác phẩm lại là hướng về phía lấy thưởng đi, đóng phim trong lúc không có người xin nghỉ rời đi quá phim trường, đại gia nghe được có thể nghỉ ngơi đều thực hưng phấn. Hạ diễn lúc sau, mọi người đều không vội mà nghỉ ngơi, đều ở thảo luận ngày mai đi nơi nào như thế nào chơi.

Uông trác thành từ trước đến nay ôn ôn nhu nhu, vô luận là tiền bối vẫn là tiểu diễn viên đều nguyện ý cùng cùng nhau chơi, cho nên cũng bị lôi kéo cùng nhau thương lượng. Tiêu Chiến liền càng là nhạc tham dự, loại này không cần lý do liền có thể ước uông trác thành cơ hội, hắn đương nhiên là tới không cự. Tiêu Chiến liền ở bên cạnh ngồi xem bọn họ thảo luận.

Các loại chủ ý ùn ùn không dứt, cuối cùng vẫn là không có định ra tới.

Uông trác thành kiến đại gia dị thường hưng phấn, lần này đoàn phim đối uông trác thành tới nói là phi thường tốt cơ hội, uông trác thành cũng vẫn luôn muốn bắt trụ cơ hội này, cho nên tiến tổ tới nay vẫn luôn ở vào cao áp trạng thái. Thấy đại gia thực vui vẻ, tâm tình cũng bị điều động lên. “Chúng ta phía trước ăn qua Quý Châu toan nồi đun nước cũng không tệ lắm nha, bên cạnh có cái cổ trấn cũng thực hảo chơi, buổi tối liền có thể đi dạo một dạo. Đúng không, chiến ca.”

Tiêu Chiến vẫn luôn nhìn uông trác thành ở vui vẻ cùng bọn họ nói chuyện phiếm, tiểu bằng hữu mắt thường có thể thấy được vui vẻ, liền ngữ khí đều giống như trở lại phía trước nhẹ nhàng, âm cuối còn sẽ hơi mang làm nũng, nghe được uông trác thành cue chính mình, hắn lập tức liền nói tiếp “Đúng vậy, hương vị thực không tồi, chúng ta phía trước thường xuyên đi ăn.”

Uông trác thành ở bên cạnh phụ họa gật đầu, uông trác thành cùng Tiêu Chiến từ trước đến nay có thể ăn đến cùng nhau, bọn họ còn ở trần tình tập huấn thời điểm liền phát hiện chuyện này, cho nên hai người đến nào đến nào, quanh thân mỹ thực liền sẽ thu hết trong túi, sau đó ăn thời điểm thập phần tận hứng, ăn xong lúc sau hai người lại cùng nhau ở phòng tập thể thao hối hận không thôi.

Đại gia vui sướng quyết định, đêm nay xuất phát đi Quý Châu, ngày mai ban ngày khách sạn nghỉ ngơi, buổi tối đi hải, hậu thiên trở lại phim trường nghiêm túc công tác.

Mọi người đều tới rồi ghế lô, trường hợp liền bắt đầu náo nhiệt đi lên, đoàn phim chủ sang đại khái sáu bảy cá nhân, tuổi đều không sai biệt lắm, lớn nhất cũng liền Tiêu Chiến, ở phim trường đại gia chơi cũng đều thực hảo, cho nên cũng liền không có gì bận tâm. Cũng không biết là ai nói quang ăn vẫn là không có gì ý tứ, chúng ta vẫn là uống điểm bái! Đại gia cùng nhau hống, rượu cũng liền thượng bàn!

Mọi người đều là lần đầu tiên cùng Tiêu Chiến uống rượu, cho nên không tránh khỏi muốn kính cái hai vòng, Tiêu Chiến cũng không hảo cự tuyệt, chỉ phải nhất nhất uống lên. Tiêu Chiến ở kính rượu khoảng cách thường thường xem một cái ngồi ở hắn đối diện uông trác thành. Uông trác thành đang cùng đoàn phim nữ chính tử khê không biết đang nói chuyện chút cái gì, uông trác thành ngữ điệu từ trước đến nay ôn nhu, cho tới chính mình cảm thấy hứng thú đề tài sẽ có rõ ràng mặt mày hớn hở.

Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ