Link:https://xzwzcshn.lofter.com/post/1f069d13_1c83d9419?act=qbwaptag_20160216_05
Xuyên qua.
Cẩu huyết.
Cẩn thận khi đi vào.
Nếu vây quét bãi tha ma ngày đó người chết là Giang Trừng, Ngụy Vô Tiện sẽ như thế nào?
_________________________
Bãi tha ma vây quét hôm đó, người chết không phải Ngụy Vô Tiện, mà là Giang thị vừa kế nhiệm không lâu tiểu tông chủ Giang Trừng, tiên môn Bách gia đem cung tiễn cùng nhau hướng Ngụy Vô Tiện bắn tới một sát na kia, Ngụy Vô Tiện tuyệt vọng nhắm mắt lại, lúc lại mở mắt lần nữa, liền đã nhìn thấy bảo hộ ở trước người hắn bị vạn tiễn xuyên tâm Giang Trừng.
" A Trừng!" Ngụy Vô Tiện tiếp được máu me khắp người đổ xuống Giang Trừng, hắn không dám động đến hắn, chung quanh tiếng giết nổi lên bốn phía, trong không khí khắp nơi tràn ngập mùi máu tươi, mọi người cũng giống như bị hóa điên, lẫn nhau chém giết, chỉ là hắn không quan tâm được nhiều như vậy, lòng tràn đầy đáy mắt đều là Giang Trừng.
" Ngụy Vô Tiện...... Ngươi chạy cái gì nha...... Ta không có không cần ngươi a......" Ngụy Vô Tiện ngồi ở dưới đất, Giang Trừng nằm tại trên đùi của hắn, bởi vì Giang Trừng thực sự thương tích quá nặng, hắn mới mở miệng liền sẽ phun ra một ngụm máu, Ngụy Vô Tiện gấp đến đỏ mắt, khóc xoa khóe miệng của hắn chảy xuống vết máu, lúc nói chuyện thanh tuyến run rẩy đến không còn hình dáng.
" Ta không chạy, ta van cầu ngươi...... Ngươi không cần nói...... Chúng ta về nhà...... Ta mang ngươi về nhà có được hay không...... Giang Trừng......"
" Ngụy Vô Tiện....." Giang Trừng nghĩ giơ tay lên thay Ngụy Vô Tiện lau đi nước mắt, nhưng là cánh tay làm sao cũng không nhấc lên được, trên người hắn rất đau, mỗi câu mỗi chữ đều khiên động đến vết thương đau đến tê tâm liệt phế, hắn lại ho ra một ngụm máu, thuận cái cằm chảy tới trong cổ, " Liên Hoa Ổ...... Ta không có...... Không có nuôi chó...... Ngươi muốn trở về...... Ta...... Ta vẫn luôn chờ lấy...... Chờ ngươi a...... Ta biết ngươi...... Ngươi có nỗi khổ tâm...... Ta cho tới bây giờ...... Đều không có...... Không trách ngươi...... Về nhà...... Về nhà......" Giang Trừng giãy dụa lấy nắm chặt ống tay áo của Ngụy Vô Tiện, nước mắt hòa với huyết dịch chảy xuống thấm ướt áo bào đen, lúc này nguyên bản bàn tay nắm lấy ống tay áo của hắn bỗng nhiên rủ xuống, mà người trong ngực cũng đã hai mắt nhắm lại, rốt cuộc không có động tĩnh.
Chung quanh thỉnh thoảng truyền đến thanh âm chém giết, Ngụy Vô Tiện vung tay lên ở chung quanh thiết hạ một đạo kết giới, hắn đem Giang Trừng đặt nằm ở dưới đất, sau đó lấy ra Âm Hổ Phù vạch phá trong lòng bàn tay, Âm Hổ Phù vốn là cực âm khát máu chi vật, giọt máu của Ngụy Vô Tiện ở phía trên trong nháy mắt liền bị hấp thu, tiếp lấy hắn từ dưới đất ôm lấy Giang Trừng, trong tay cũng chăm chú nắm chặt Âm Hổ Phù, hắn nhắm mắt lại trong miệng mặc niệm vài câu chú ngữ, ngay sau đó một đạo hồng quang nổ bể ra đến đem hắn cùng Giang Trừng bao khỏa ở trong đó, bốn phía những cái kia giết đỏ cả mắt người đều chậm rãi dừng lại nhìn về phía hắn bên này, hồng quang biến mất, Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng cũng đều không thấy, hai người cứ như vậy hư không tiêu thất tại bãi tha ma. Mọi người hai mặt nhìn nhau cũng không biết xảy ra chuyện gì.
Uông Trác Thành thật rất mệt mỏi, liên tục đóng phim mười tiếng liên tiếp hắn giờ phút này cái gì đều không muốn làm chỉ muốn nằm ở trên giường ngủ một giấc, ngay tại hắn vuốt mắt mở cửa phòng trong nháy mắt đó liền cảm giác được trên cổ mát lạnh, hắn hoảng sợ nhìn xem trước mặt như là La Sát người động cũng không dám động, Uông Trác Thành nhìn lướt qua người kia và trong tay hắn cái kia thanh chính gác ở trên cổ mình đồ vật, lập tức kinh sợ đến nỗi liền câu cứu mạng đều không kêu được, thẳng đến sau lưng vang lên thanh âm của một người, hắn mới giống như bắt lấy cây cỏ cứu mạng đồng dạng nắm chắc tay của người kia.
" Ngụy Vô Tiện, buông xuống Trần Tình."
Một người từ phía sau lưng của Uông Trác Thành đi ra, lúc này mặt đối mặt hai người ngoại trừ tướng mạo bên ngoài, xuyên tạo hình cơ bản đều là nhất trí.
Ngụy Vô Tiện cũng tương tự rất kinh ngạc, Âm Hổ Phù không chỉ có đem bọn hắn dẫn tới một cái thế giới hoàn toàn xa lạ, liền gặp được người đều có chút kỳ quái, chẳng lẽ hai người trước mắt kia lại cùng bọn hắn có quan hệ? Ngụy Vô Tiện trong lúc nhất thời cũng có chút nghĩ mãi mà không rõ.
----------------------------------
Sự kiện gần đậy thật đã thay đổi cái nhìn của mọi người về fan Tiêu Chiến nói chung là Tiêu Chiến nói riêng. Tui cũng vậy, tuy k phải fan nhưng cũng đã từng rất thích Tiêu Chiến. Bây giờ tuy k đồng tình nhưng cũng k ghét. Chính là tui yêu Chiến Thành, điều này vẫn sẽ k thay đổi. Có truyện vẫn sẽ cập nhật, k có gì ảnh hưởng đến niềm đam mê chèo thuyền cp này của tui. Mọi người k thích có thể k đọc. Chỉ xin đừng lôi Chiến ca ở trong fic ra để mà nói, vì trong fic khác hẳn ngoài đời, Thành Thành cũng vậy. Tui yêu bọn họ.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》
FanfictionChỉ là con chủ nhà quá mê Chiến Thành nhưng k có ai chịu làm cả nên tui chỉ có thể dong buồm ra khơi cho chiếc thuyền nhỏ này thoy 😞😞 Mong rằng cũng sẽ có nhiều bạn thích cp này giống như tui 😊😊 Những bản QT về cp Chiến Thành đều là tui chọn lọc...