Ngụy Anh bỗng nhiên ngồi dậy, vội vàng chạy đến bên cạnh cái giường kia, vừa định ôm lấy Giang Trừng, lại cảm giác cử động lần này không ổn, rút tay trở về.Không khí này thực tế không tính hòa hợp, bởi vì không ai nói chuyện.
" Nhanh , có việc mau nói, cũng không biết Giang Trừng có thể chống đỡ mấy phút!" Tiêu Chiến đi tới hướng phía cánh tay Ngụy Anh đánh một cái, Ngụy Anh lập tức lĩnh ngộ được ý tứ của hắn, miệng bá bá nói, " Giang Trừng, ta biết, ngươi khi đó là vì ta mất đan, Giang Trừng, ngươi.. . . . . ", ai biết hắn vừa mở miệng không có giảng đến hai câu, Giang Trừng liền Duang một cái té xỉu.
Tiêu Chiến lắc đầu, một bàn tay đập vào trên đầu của Ngụy Anh,
" Để ngươi nói nhanh một chút, ngươi không nói, người này ngất đi ngươi thế nào nói!" Ngụy Anh sốt ruột vạn phần, đong đưa lấy Giang Trừng. Đừng nói , còn rất có, không bao lâu " Giang Trừng" lại tỉnh , Ngụy Anh còn chưa bắt đầu nở nụ cười liền đã nghe thấy,
" Ai , Chiến ca, Ngụy ca, hai ngươi không ngủ được nhìn ta làm gì?"Cái này rất có thể, sư đệ của mình lại không gặp.
Ngụy Anh quyết định lãnh khốc đến cùng, hắn không đáp lời, trực tiếp nằm đến bên cạnh của Uông Trác Thành, nhấc lên chăn mền chui vào.
" Ai ai, ngươi làm gì, trở về ngủ a!"
Uông Trác Thành xoa xoa con mắt, nhìn xem đã nhắm mắt lại Ngụy Anh, ngáp một cái, " Chiến ca, cứ như vậy ngủ đi, dù sao cái giường này cũng lớn."
Tiêu Chiến tút tút thì thầm, đối Ngụy Anh rất là bất mãn. Ai nghĩ tới Ngụy Anh xoay người ôm lấy Uông Trác Thành, cái này liền không thể nhẫn!
" Ngụy Vô Tiện, ngươi muốn làm gì, tranh thủ thời gian buông ra Thành Thành!" Tiêu Chiến khí xuống giường đã sắp qua đi đập Ngụy Anh, chỉ thấy Ngụy Anh từ trong chăn duỗi ra một con tay, nắm lấy trong tay chính là Trần Tình!
Máu thịt be bét đi thi lập tức xuất hiện tại trong đầu của Tiêu Chiến cùng Uông Trác Thành, Di Lăng Lão Tổ không thể chọc a, cái này cũng không phải quay phim, là thật sẽ chết người!
Tiêu Chiến yếu ớt lên tiếng, " Cùng một chỗ ngủ liền cùng một chỗ ngủ, đừng mù mờ a!"
" Đây là thân thể của sư đệ ta, ta muốn làm sao sờ liền làm sao sờ." Nói khiêu khích xong lại sờ một cái eo của Uông Trác Thành.
Uông Trác Thành xấu hổ nói, " Ngụy ca, đây là thân thể của Giang Trừng không sai, thế nhưng là có cảm giác lại là ta a!"
Tiêu Chiến kỳ quái a một tiếng,
" Mặc dù ngươi là cùng.. . , là đồng tính, nhưng ngươi không phải đoạn tại Lam Trạm trên thân sao? Thế nào , còn nghĩ hoắc hoắc Giang Trừng? Theo ta được biết , Giang Trừng cũng không phải đồng tính đi", nói nhảm, Giang Trừng không là ma đạo đệ nhất thẳng nam a!Ngụy Anh không lên tiếng.
Uông Trác Thành ở một bên liên tục gật đầu, biểu thị đồng ý.
Tiêu Chiến diễn qua Ngụy Anh, nói cho cùng hắn đối với Ngụy Anh tâm tư cũng có thể đoán được một hai. " Ngươi là cảm thấy mình thiếu Giang Trừng phải không? Lúc đầu ân oán thanh toán xong, lần này lại biết hắn đã từng nguyện ý vì ngươi đi chết, ngươi liền không biết làm sao, kiếp trước tình cảm lại tràn lan, muốn nối lại tiền duyên.. . . . . "
" Ngậm miệng !"
Ngụy Anh ôm Uông Trác Thành tay lại dùng chút lực, " Ta muốn Giang Trừng hảo hảo, ta muốn hắn hảo hảo."
" Ngụy ca, ta muốn thở không nổi.. . . ."
Mắt thấy Ngụy Anh bất vi sở động, Uông Trác Thành cái khó ló cái khôn, lại giả bộ bất tỉnh.
Ngụy Anh ngừng lại một chút, ánh mắt tỏa sáng, Giang Trừng đây là lại muốn xuất hiện sao?
Giang Trừng muốn trở về.. . . . . Ngụy Anh bỗng nhiên đứng lên, nhảy xuống giường. Hắn chỉnh chu lại y phục của mình ngồi tại bên giường, ý đồ lấy tốt nhất tư thái nghênh đón Giang Trừng đến, đáng tiếc chờ một hồi, chỉ chờ được tiếng lẩm bẩm của Uông Trác Thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》
FanfictionChỉ là con chủ nhà quá mê Chiến Thành nhưng k có ai chịu làm cả nên tui chỉ có thể dong buồm ra khơi cho chiếc thuyền nhỏ này thoy 😞😞 Mong rằng cũng sẽ có nhiều bạn thích cp này giống như tui 😊😊 Những bản QT về cp Chiến Thành đều là tui chọn lọc...