Chờ một chút

591 49 3
                                    

Author: 凉生

Một.

Hôm nay Tiêu Chiến cùng Uông Trác Thành được mời đi tham gia một cái lễ trao thưởng . Kim hạ cql nhiệt bá, Tiêu Chiến đánh một trận thành danh, cùng trong phim Lam Vong Cơ hút một đám CP phấn. Tiêu Chiến rất bất đắc dĩ, bởi vì mình và người nọ căn bản cũng không có quan hệ, lúc nhận kịch bản, cần cho phim tạo thế, không có biện pháp nhất định phải làm một cái thương mại CP, nhưng phim đã sớm chiếu xong rồi, tự nhiên cũng sẽ không còn cần đến thương mại nữa. Hơn nữa mình ở trong phim còn quen biết với một người bạn nhỏ, đó mới là đầu bảo bối của mình. Hôm nay được mời đi tham gia lễ trao thưởng, cũng là bởi vì bộ phim kia, nghe nói wyb ( Vương Nhất Bát) cũng sẽ đi, còn phải cùng mình đi ra cùng một lúc, nói trắng ra là, hôm nay cũng là phải làm một cái thương mại CP.

Tiêu Chiến có chút nhức đầu, còn không có cùng người bạn nhỏ chung một chỗ đích thời điểm, hắn liền phát hiện người bạn nhỏ lại lặng lẽ chèo thuyền mình và wyb CP. Khi mình và hắn tỏ tình lúc, người bạn nhỏ còn tưởng rằng chính hắn làm hoành đao đoạt ái người thứ ba, hung hăng né mình thật lâu, thật vất vả cho người ta giải thích rõ, người bạn nhỏ mới nhăn nhó do dự đáp ứng hắn. Tiêu Chiến trở thành bạn trai của người bạn nhỏ ngày thứ nhất liền làm cấm chỉ không cho phép hắn chèo thuyền mình và người nọ CP nữa, trả lại cho hắn liền phát mấy cái video cùng văn liên quan tới Chiến Thành CP, gọi hắn cẩn thận xem xét, tự mình rót là muốn cùng người nào tổ CP. Lúc này mới đem người bạn nhỏ từ cái CP thương mại kia ở trên đường kéo trở lại, nhưng người bạn nhỏ lại cũng không đi nhìn liên quan tới Chiến Thành CP video cùng văn chương nữa, một là cảm thấy xấu hổ, hai là cảm giác mình giống như tình cảm quá trễ độn. Chiến ca cũng rõ ràng như vậy đã biểu đạt ra tới, mình còn đi chèo mình Chiến ca cùng người khác CP, nói ra chẳng phải là để cho người ta cười đến rụng răng.

Hai.

Uông Trác Thành nhận được thông báo đích thời điểm, vẫn còn ở phim trường. Diễn xong, phụ tá tỷ tỷ liền đem hắn kéo trở lại tân quán, cho hắn nhìn tình huống cặn kẽ, nói, " ngày mai Tiêu Chiến cũng muốn đi, cùng người nọ còn phải thương mại, ngàn đinh ninh vạn dặn dò để cho ta báo cho ngươi, không cho phép suy nghĩ nhiều. Hắn gần nhất cũng tương đối bận rộn, ngày mai có thể cũng khó thấy mặt, bảo ngươi ở phim trường thật tốt đóng phim, hắn thu xếp ổn thỏa sẽ tới xem ngươi. " Uông Trác Thành vừa nhìn văn kiện, vừa nhỏ giọng lầm bầm, " làm gì không tự mình nói cho ta biết? "

Phụ tá tỷ tỷ lỗ tai cực thính, nghe được thanh âm của hắn không hài lòng, nhất thời có chút giận lên, còn kém không có nhéo trứ lỗ tai hắn đếm rơi xuống, " nói cho ngươi hữu dụng không? Lần kia Tiêu Chiến nói với ngươi thời điểm, ngươi đang ở một bên cười ha hả, một hồi liền quên mất tinh quang, còn ương trứ nói ta giúp ngươi chụp hình của Chiến ca cùng người nọ a! Cũng chỉ có Tiêu Chiến có thể chịu được ngươi cái này tiểu tính tình, nếu là đổi lại nam nhân khác, sớm còn cùng với ngươi náo loạn. "

Uông Trác Thành phủi phụ tá tỷ tỷ một cái, chu mỏ hừ một tiếng, liền cúi đầu tiếp tục nhìn văn kiện.

Phụ tá tỷ tỷ có lúc cảm giác mình giống như là mang theo một người bạn nhỏ, trước kia còn bà mẹ nó ngoan ngoãn, bây giờ bị Tiêu Chiến cưng chiều đến nỗi có chút ngạo kiều, có trồng mà đại không khỏi mẹ cảm giác bị thất bại. Phụ tá tỷ tỷ liếc hắn một cái, lấy ra một cái túi đưa cho hắn, nói tiếp, " Tiêu Chiến mang cho ngươi y phục, để cho ngươi đi dạ tiệc xuyên, ngươi xem trước một chút. "

Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ