Giang Trừng này nhìn có vẻ không được thông minh cho lắm 7

411 63 1
                                    

" Chuyện của chúng ta các ngươi biết nhiều ít?"

Tiêu Chiến vừa định lặng lẽ đưa tay ôm lấy Uông Trác Thành, nghe thấy Ngụy Anh hỏi như vậy. Hắn tức giận trả lời,
" tại chúng ta nơi đó, chuyện xưa của các ngươi là được viết thành một quyển sách, ta cùng Thành Thành là, ngạch, chính là quyển sách này được tập kết thành một bộ phim, ta diễn ngươi, Thành Thành diễn Giang Trừng. Dù sao chính là biết tất cả mọi chuyện, còn có chút sự tình ngươi không biết đến đâu!"

Tiêu Chiến không có hảo ý cười cười, Uông Trác Thành cuống quít che miệng của hắn, " đừng nói mò." Tiêu Chiến đem tay của Uông Trác Thành lấy xuống, " cũng không có gì, chính là ngươi cuối cùng cùng Lam Trạm đi Cô Tô, làm một đôi thần tiên quyến lữ."

Thần tiên quyến lữ.

Ta cùng Lam Trạm.

Nhưng Ngụy Anh muốn biết dòm những này.

" Kia Giang Trừng đâu?"

Uông Trác Thành vừa mới tiến vào chăn mền, nghe lời này, nhô đầu ra,
" ước chừng là một người đơn lấy. Chí thân năm người, quãng đời còn lại một người? Chiến ca, có phải là câu nói này?" Tiêu Chiến đem đầu của hắn nhét vào chăn mền, " là, là câu nói này."

Quãng đời còn lại một người.

Ngụy Anh không còn lên tiếng.

Tiêu Chiến lắc đầu, cũng nằm xuống. Hắn sờ sờ đầu của Uông Trác Thành, tiểu bằng hữu bị hắn mò được ngứa,
" ai nha, Chiến ca, chớ có sờ, ta muốn đi ngủ!"

" Tốt tốt tốt, lỗi của ta, ngươi ngủ đi." Tiêu Chiến cũng không còn đùa hắn.

Hai người liền thân thân nhiệt nhiệt tiến vào trong một cái chăn, một đêm không mộng.

Tựa như lúc trước Giang Trừng cùng Ngụy Anh.

Điểm tâm vừa ăn xong, liền có môn sinh bẩm báo rằng Hàm Quang Quân tới chơi. Uông Trác Thành nghe xong, liền lao ra nghênh đón hắn.

" Hàm Quang Quân, có phải là có biện pháp gì? Ta lúc nào có thể từ bên trong thân thể của Giang Trừng ra ngoài, ta cùng Chiến ca lúc nào có thể trở về chúng ta cái thời không kia?" Uông Trác Thành lôi kéo tay của Lam Trạm, so tài một chút lải nhải.

Lam Trạm tái mặt. Mặc dù hắn biết cái này cũng không phải là bản nhân của Giang Vãn Ngâm, nhưng là đỉnh lấy nghiêm mặt Giang Trừng lôi kéo tay của hắn?? Hắn lặng lẽ từ bên trong ma trảo của Uông Trác Thành kéo ra tay của mình.

Uông Trác Thành tiến đến bên tai của Tiêu Chiến, mất mác nhỏ giọng nói, " ta đột nhiên tưởng niệm Vương Nhất Bác, hắn sẽ khóc hắn cũng biết khiêu vũ, thậm chí còn có thể cưỡi motor! Không giống cái này mặt không thay đổi ca."

Bên này hai người chính xì xào bàn tán, Lam Trạm đã chạy tới trước mặt của Ngụy Anh, thâm tình chậm rãi nhìn qua hắn, " Ngụy anh, ngươi mấy ngày nay vừa vặn rất tốt?"

" Lam Trạm, ngươi tìm tới biện pháp sao?" Ngụy Anh nghiêm mặt hỏi hắn.

" Một thể song hồn, đem bên trong một hồn bức ra thân thể, cất vào tỏa linh trong túi."

" Chỉ đơn giản như vậy?"

Lam Trạm ngừng lại một chút, " cũng không phải là. Giang Vãn Ngâm thể nội một cái khác hồn đến từ dị thế, không biết phương pháp này đối với hắn có hữu dụng hay không. Cho dù thành công, Giang Vãn Ngâm cũng sẽ lưu lại di chứng."

" Nhưng nếu trường kỳ một thể song hồn, thân thể không chịu nổi."

" Giang Vãn Ngâm liền thật mệnh phó Hoàng Tuyền."

Ngụy Anh mặt trợn nhìn. Hắn cầm Trần Tình của mình, ra vẻ nhẹ nhõm nói, " ta là Quỷ Đạo Tổ Sư, chút chuyện nhỏ này tự nhiên không làm khó được ta."

Không làm khó được ta.

" Kia, vậy coi như ta ra, bị trang đến tỏa linh trong túi, chúng ta làm sao trở về a?"


Lam Trạm lắc đầu, " không biết. Trước đây chưa bao giờ có dạng này ghi chép."

Tiêu Chiến sốt ruột, " ngươi cái này cũng không biết, cái kia cũng không biết, chúng ta chẳng lẽ cứ như vậy trở về không được."

Trở về không được?

Trở về không được!

Uông Trác Thành đột nhiên kêu thảm,
" ba ba mụ mụ, nhi tử bất hiếu a."

" Trứng thát a, ta rốt cuộc không có cách nào cho ngươi hốt phân."

Tiêu Chiến rốt cục cũng hỏng mất, hắn mò đến một bên của Uông Trác Thành, hai người ôm lấy nhau khóc lên.

Cái này vừa khóc, liền khóc đến giữa trưa.

Chờ lúc quay đầu, Lam Trạm cùng Ngụy Anh sớm đã không thấy.

" Chiến ca, nếu không đi trước ăn cơm đi."


" Tốt."

......

Bốn người tại nhà ăn.

Tiêu Chiến đã nghĩ thông suốt, quản hắn về hay không thể quay về, ở nơi nào đều phải ăn no! Hắn nghĩ như vậy, đem một mâm thịt kho tàu bưng đến trước chân.

Uông Trác Thành khóc cho tới trưa, vốn là cảm thấy mỏi mệt, đang lúc ăn cơm, liền nằm sấp xuống ngủ mất.

Tiêu Chiến chọc chọc hắn, " Thành Thành?"

Đến, cái này cùng đi, chính là Giang Trừng.

Giang Trừng nhìn thoáng qua ngồi trước mặt của mình Lam Ngụy hai người, liền đứng dậy hướng thư phòng đi đến, cũng dặn dò Giang bá nhanh đi tìm Vân Mộng Giang thị đại sư huynh Giang Phong.

Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ