Dắt tay

621 50 3
                                    

Author: 三两。( Tam lang)

Hoạt động văn thêm nhiệt.. .
Chỉ có thể ngắn như vậy nhỏ rồi ~
Thấy rõ ràng cp tiến, không thích đi ra ngoài mà xoay trái, đừng đến mù bức bức.. .
cảm tạ quan sát, hoan nghênh bình luận.. .
Xâm phạm bản quyền tức xóa.. .
Yêu các ngươi!
___________

Tiêu Chiến thăm dò ngày nghỉ của Uông Trác Thành, cùng trợ lý thương lượng rất lâu, rốt cục điều công việc, cùng Uông Trác Thành đồng bộ đừng giả. Nghỉ ngơi ngày thứ hai liền đem Uông Trác Thành ngoặt lên máy bay, đi đến một cái thị trấn nhỏ ở Nam Quốc.

Tiêu Chiến nghĩ quang minh chính đại dắt tay Uông Trác Thành.

Hai người mới đến tiểu trấn liền náo khó chịu. Tiêu Chiến nghĩ đến nơi này nhỏ, cũng ít dân chúng, bị phát hiện khả năng nhỏ, đi ra ngoài mà khẩu trang cùng mũ đều không mang. Nhưng Uông Trác Thành vẫn cảm thấy không yên lòng. Hắn ca hiện tại đang đứng ở đỉnh cao của sự nghiệp, sự nghiệp của mình cũng vừa mới cất bước, không thể bởi vì tùy hứng mà tự hủy đi tiền đồ. Hai người tại lữ điếm không nói tốt, Tiêu Chiến trong cơn tức giận liền đóng sập cửa mà ra, trong lòng bắt đầu bản thân hoài nghi: Uông Trác Thành thật là một cái thẳng nam, cũng không có cái gì yêu đương kinh lịch, hai người vừa cùng một chỗ cũng là mình chủ động đưa ra muốn thử một chút. Mới đầu , Uông Trác Thành còn hơi do dự, cuối cùng không nhịn được mình quấn quít chặt lấy mới đồng ý. Hai người đều là nghệ nhân, cùng một chỗ thời gian vốn lại ít, còn muốn bị công ty an bài cùng những người khác xào CP. Hắn vốn cho rằng Uông Trác Thành biết chun chút tiếp nhận, cũng đều vì mình ăn giấm. Nhưng kết quả là cái gì đây? Người ta căn bản không ăn giấm, còn ngu ngơ nói mình hảo hảo kinh doanh. Có lẽ hết thảy đều là mình mong muốn đơn phương đi.

Tiêu Chiến ở phía trước cắm đầu đi tới, Uông Trác Thành ở phía sau theo sát. Uông Trác Thành nhưng thật ra là rất không nguyện ý cùng nhà mình Chiến ca cãi nhau. Hai người lúc đầu cùng một chỗ thời gian liền không nhiều, lần này hắn Chiến ca vì dẫn hắn ra ngoài du lịch, giai đoạn trước khẳng định là cực khổ giải quyết một đợt công việc, nói không đau lòng đều là giả, cũng là nghĩ mọi chuyện đều thuận hắn. Tuy là tại tha hương nơi đất khách quê người, nhưng là vẫn lo lắng bị người khác đập tới, truyền về trong nước. Thế giới này đối bọn hắn còn không phải như vậy tiếp nhận, hắn ca tân tân khổ khổ lấy được thành tích cũng không thể bởi vì dạng này bị hủy đi, dạng này hắn sẽ cả một đời bất an.

Tiêu Chiến đi tới liền đến đến quảng trường của tiểu trấn, đi ngang qua chỗ, hù dọa một mảnh bồ câu. Uông Trác Thành thực tế không thể chịu được hắn ca bạo tẩu. Bước nhanh về phía trước , gọi lại Tiêu Chiến, " Dừng lại !"

Tiêu Chiến ngừng là ngừng, lại cũng không có xoay người, trực lăng lăng đứng ở nơi đó. Uông Trác Thành bất đắc dĩ nhà mình ca ca tiểu hài đi kính, đành phải duỗi ra một cái tay, có chút xấu hổ, " Dắt tay ."

Tiêu Chiến chấn kinh, ngu ngơ ở. Trông thấy hắn Chiến ca chậm chạp không có động tác, thở dài, tiến lên một bước, dắt tay của Tiêu Chiến, cùng hắn mười ngón đan xen, từ phía sau chăm chú ôm lấy hắn, " Chiến ca, ta sai, không nên tức giận có được hay không?"

Tiểu bằng hữu đã thành thói quen hướng về Tiêu Chiến nũng nịu, có thể tự mình không có phát giác, nhưng Tiêu Chiến trong lòng lại nở hoa, nhà hắn tiểu hài nhi rốt cục có thể chủ động một lần. Tiêu Chiến thừa thắng xông lên, giữ chặt tay của tiểu hài nhi, xoay tròn, đem hắn tiến vào trong lồng ngực của mình, không chờ Uông Trác Thành mở miệng, trực tiếp cúi đầu ngậm lấy môi của Uông Trác Thành. Uông Trác Thành ngơ ngẩn, trong lúc nhất thời quên động tác, tùy ý hắn ca tại trong miệng công thành đoạt đất. Uông Trác Thành đầu tỉnh tỉnh. Hắn giống như nghe thấy người khác tiếng hoan hô, nghe thấy bồ câu chấn động cánh thanh âm, lại hình như cái gì đều không nghe thấy, chỉ có chính mình đông đông đông âm thanh nhịp tim nhảy loạn.

Xong ~

Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ