Link:https://zhiyeshuofeihua.lofter.com/post/317f3a60_1c83240a6
Di động chấn cái không ngừng, hắn tiếp lên, là uông trác thành cho hắn gọi điện thoại, hỏi hắn hiện tại ở đâu.
Tiêu Chiến trả lời ở nhà. Tiểu bằng hữu ở microphone kia đầu tựa hồ phát ra một tiếng nhẹ nhàng thở ra thở dài, Tiêu Chiến lúc ấy ngạnh muốn đem phòng ở mua ở đối phương một cái tiểu khu chỗ tốt liền thể hiện ra tới, uông trác cách nói sẵn có ngươi chờ, ta hiện tại lại đây tìm ngươi. Cuối cùng còn bỏ thêm một câu: Không chuẩn quải ta điện thoại.
Hai đống phòng ở khoảng cách không tính gần, ước chừng là ở tiểu khu một nam một bắc, ngày thường đi đường muốn mười phút lộ trình, uông trác thành năm phút đồng hồ liền đến hắn gia môn khẩu, Tiêu Chiến nghe ống nghe truyền đến tiếng thở dốc, liền biết hắn là chạy tới.
Uông trác thành tựa hồ là lâm thời nảy lòng tham muốn lại đây, hắn tùy tiện ở áo ngủ ngoại xuyên kiện đại lông y, Tiêu Chiến một mở cửa liền nhào vào trong lòng ngực hắn. Uông trác thành mềm mại đầu tóc cọ Tiêu Chiến gương mặt, đôi tay gắt gao mà cô hắn eo.
Tiêu Chiến nhịn xuống tưởng thân thân tiểu bằng hữu khuôn mặt xúc động, vỗ vỗ đối phương mông nhỏ: "Ngoan, đi trước rửa tay."
"Ngươi bồi ta cùng đi!" Uông trác thành đem hai người di động cùng ném đến trên sô pha, "Bồi ta thời điểm không chuẩn xem di động."
"Hảo." Tiêu Chiến gật gật đầu.
Chờ tẩy xong tay tiêu chiến tháo xuống khẩu trang ở trên sô pha ngồi xuống, Tiêu Chiến mới phát hiện tiểu bằng hữu thoạt nhìn tựa hồ cảm xúc không tốt. Nhưng hỏi hắn vì cái gì lại đây, uông trác thành cũng chỉ sẽ ấp úng mà nói muốn ngươi. Tiêu Chiến nhìn hắn bị chính mình giảo thành kỳ quái hình dạng ngón tay cũng nóng nảy, bắt lấy đối phương động cái không ngừng tay nhét vào chính mình lòng bàn tay, một cái tay khác liền phải đi lấy uông trác thành di động.
"Đừng nhìn di động!"
"Làm sao vậy? Có phải hay không bọn họ lại nhắn cái gì không dễ nghe lời nói?"
"Không phải, những cái đó ta sẽ không xem, nhìn cũng không ủy khuất. Ta tới là... Là..."
Uông trác thành bị mãnh liệt mà đến tình yêu cùng ủy khuất ngăn chặn lấy yết hầu, trên mạng che trời lấp đất chính là đối với Tiêu Chiến chửi rủa, hắn lại chỉ để ý chính mình có hay không chịu ủy khuất.
Nước mắt tích đến bọn họ hai người tương nắm trên tay, uông trác thành phát hiện chính mình thế nhưng không nhịn xuống được khóc, Tiêu Chiến phủng trụ hắn mặt tưởng thế hắn sát nước mắt, bị uông trác thành trốn rồi qua đi. Hắn thật sự quá thế Tiêu Chiến ủy khuất, hắn sợ Tiêu Chiến một chạm vào hắn, nước mắt liền sẽ thật sự nhịn không được vỡ đê.
"Thành thành..." Tiêu Chiến chỉ có thể đem hắn tay cầm đến càng khẩn.
Trừ bỏ đóng phim ở ngoài, đây là hắn lần thứ hai nhìn thấy uông trác thành nước mắt. Một lần khác là năm trước sinh nhật đêm đó, ra khách sạn thời điểm uông trác thành bị tư sinh đổ cái chật như nêm cối, tựa hồ còn có người chỉ vàocái mũi của hắn mà nhục mạ. Tiêu Chiến dựa vào khách sạn cửa sổ sát đất biên xem, thật hận chính mình không thể xuống lầu tự mình tiễn đưa tiểu bằng hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》
FanfictionChỉ là con chủ nhà quá mê Chiến Thành nhưng k có ai chịu làm cả nên tui chỉ có thể dong buồm ra khơi cho chiếc thuyền nhỏ này thoy 😞😞 Mong rằng cũng sẽ có nhiều bạn thích cp này giống như tui 😊😊 Những bản QT về cp Chiến Thành đều là tui chọn lọc...