Sáng sớm 5 giờ rưỡi, đồng hồ báo thức đúng giờ lên làm việc. Uông trác thành vươn tay ấn rớt cái này nhiễu người thanh mộng chán ghét gia hỏa. Ở trên giường có bánh xe một vòng.‘ A đúng, hiện tại đã tiến đoàn phim, hôm nay liền phải bắt đầu tập huấn. Nhưng ngàn vạn không thể đến trễ. ’ nghĩ vậy, uông trác thành lập tức rời khỏi giường, bắt đầu thu thập rửa mặt, bởi vì tối hôm qua đồ vật chỉnh lý không sai biệt lắm, hiện tại tìm khởi quần áo quần cũng không uổng kính, tỉnh không ít đông phiên tây tìm thời gian.
5 giờ rưỡi rời giường, 6 giờ xuống lầu ăn cơm, 6 giờ rưỡi tập hợp ngồi xe đi tập huấn, đây là uông trác thành cho chính mình định bảng giờ giấc.
Đổi hảo quần áo lấy thượng thủ cơ triều dưới lầu đi đến, ba tháng đế tháng tư sơ Hoành Điếm còn có chút ướt lãnh, gió lạnh một thổi uông trác thành run lập cập, chạy nhanh lại hướng lên trên lôi kéo khóa kéo, 6 giờ trên đường vốn là không vài người làm gió lạnh một sấn càng có vẻ lạnh lẽo.
‘ ngày hôm qua nhìn đến khách sạn bên cạnh giống như có cái hoành thánh phô cũng không tệ lắm, không bằng hôm nay liền ăn hoành thánh đi. ’
Mặt tiền cửa hàng không lớn, cũng không vài người, nhưng từng đợt từng đợt mùi hương phiêu ra lay động người ăn uống.
“Lão bản, một phần hoành thánh ở trong tiệm ăn, không cần hành thái, cảm ơn.”
“Được rồi, lập tức tới.”
Nồi to bốc lên nhiệt khí một chút làm trong tiệm đèn đóm nhiều thêm vài phần hơi nước, cấp sáng sớm Hoành Điếm nhiều vài phần hơi thở nhân gian.
Chỉ chốc lát hoành thánh liền lên đây, cải bẹ tảo tía cùng tôm khô kết hợp làm người ngón trỏ đại động, múc một viên nhân trung thịt vị cùng nước canh trung tiên khí trước sau ở trong miệng phát ra, phía sau tiếp trước kể ra chính mình ở trong thức ăn chủ đạo địa vị.
Uông trác thành không dám ăn quá nhanh, chờ ăn xong đã mau hai mươi phút đi qua. Đang chuẩn bị tính tiền, nhìn đến một người cấp hừng hực mà xốc lên rèm cửa.
‘ ai? Hắn hình như là chúng ta đoàn phim diễn viên. Nghĩ tới là diễn Ngụy Vô Tiện. Gọi là gì tới? A đối, kêu Tiêu Chiến. ’ uông trác thành là sẽ không thừa nhận chính mình trí nhớ không tốt lắm, đặc biệt ở nhớ người phương diện.
Chỉ thấy Tiêu Chiến cấp rống rống chạy vào nói “Lão bản, muốn hai cái tố nhân bánh bao mang đi, cảm ơn.”
‘ cũng là tới ăn cơm sáng nha, sợ là bị muộn rồi. ’ uông trác thành nghĩ còn chưa đi ra vài bước, Tiêu Chiến cầm bánh bao từ chính mình phía sau gặp thoáng qua.
‘ người này đều là như vậy tới như ảnh đi như gió sao. ’ uông trác thành ở trong lòng âm thầm buồn bực, chờ chính mình giống cụ ông tản bộ dường như lưu đến tập hợp địa điểm, đã 6 giờ 25, thật nhiều người đã lên xe chờ, còn không có lên xe uông trác thành tựu nhìn đến Tiêu Chiến ở xe tiếp theo cái trong một góc ăn ngấu nghiến ăn kia hai cái bánh bao, ăn cái gì bộ dáng phảng phất là hoá trang tử có thù oán.
Này “Nhanh như hổ đói vồ mồi” bộ dáng không có gì nhưng xem, uông trác thành xoay người trước lên xe. Từ tập hợp địa điểm đến sân huấn luyện mà có nửa giờ xe trình, nửa giờ rốt cuộc đem người nhận thức không sai biệt lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》
FanfictionChỉ là con chủ nhà quá mê Chiến Thành nhưng k có ai chịu làm cả nên tui chỉ có thể dong buồm ra khơi cho chiếc thuyền nhỏ này thoy 😞😞 Mong rằng cũng sẽ có nhiều bạn thích cp này giống như tui 😊😊 Những bản QT về cp Chiến Thành đều là tui chọn lọc...