Phản cốt

311 27 0
                                    


Link:https://zhiyeshuofeihua.lofter.com/post/317f3a60_1c8153023

Ấm áp nhắc nhở: ( nếu có ) coi gian tag ibjyx thỉnh không cần điểm tiến vào nga!

Nhìn đến chiến ca đại thành tựa hồ tinh quang đại thưởng có thể cùng đài siêu vui vẻ! Lập tức vì ái phát điện tới một cái tiểu ngắn ( cũng cầu nguyện cái này dưa là thật sự ), hy vọng chính chủ 12.28 có thể cho ta càng nhiều vì ái phát điện cơ hội!

Bình luận có vị tỷ muội nói được quá tốt rồi! Là ôn nhu mà hữu lực Tiêu Chiến nha







Phản cốt




Hắn nhĩ sau có một khối xương cốt nhô lên, cứng rắn khác hẳn với thường nhân, thế hệ trước nhân xưng chi vì phản cốt.

Trong nhà lão nhân thường nói hắn nhĩ sau có phản cốt, nhất phản nghịch không chịu thua tính cách. Vì thế Tiêu Chiến cảm thấy chính mình làm người làm việc, cũng thật là nghẹn một cổ tử không nhậm người bài bố nghe chi tin chi ngạo khí. Đúng là hoài này phân ngạo khí, mới có hắn ở Quan Âm miếu vì người nọ lau nước mắt “Thêm diễn”, có phỏng vấn trung hắn nhất không tha cùng vui sướng nhất Liên Hoa Ổ thời gian, có cáo biệt buổi biểu diễn thượng câu kia rưng rưng nói ra “Vân Mộng Giang thị Ngụy Vô Tiện”. Thư phấn nói hắn không ấn nguyên cốt truyện biểu diễn, cp phấn dậm chân hắn không phối hợp buôn bán, hắn lại có chính mình một phen ý tưởng: Cái kia kiếp trước bất quá bởi vì giang trừng không còn cái vui trên đời liếc mắt một cái liền cam tâm tình nguyện lột đan tương tặng người, ở Quan Âm trong miếu như thế nào sẽ nhìn đối phương than thở khóc lóc lại thờ ơ lạnh nhạt đâu?

Tiêu Chiến có khi tưởng chính mình cùng Ngụy Vô Tiện có điểm giống, luôn có một cổ biết rõ không thể mà làm chi sức mạnh. Nhưng uông trác thành cùng giang trừng, lại là hoàn toàn bất đồng hai người. Tiêu Chiến chưa từng nghĩ tới kịch luôn là căng chặt người, ra diễn lại là như vậy mềm mại đáng yêu. Ở còn chưa quen thuộc thời điểm, Tiêu Chiến tổng hội đem uông trác thành cùng giang trừng làm như một người, nhưng thời gian lâu rồi lại dần dần phát hiện bất đồng. Có thứ hắn thật sự là quá mệt mỏi quá mệt nhọc, ngồi xuống liền hướng uông trác thành trên người dựa, vốn tưởng rằng sẽ được đến đối phương giống giang trừng giống nhau một cái xem thường cùng một câu “Ngươi tìm chết đâu”, lại không nghĩ được người đỡ vững vàng mà gối đến trên đùi, giúp hắn đem dính ở trên mặt tóc mái bát đến một bên. Uông trác thành trên người vật liệu may mặc là mềm, chạm vào hắn gương mặt ngón tay là mềm, thanh âm cũng là mềm.

“Chiến ca mệt mỏi? Cho ngươi xem xem bánh tart trứng bắt tay video thả lỏng một chút đi?”

Uông trác thành cười cười, liền cười tới rồi Tiêu Chiến trong lòng đi.







Fans nói hắn là từ tố nhân đến minh tinh một đường đi tới, bản chất vẫn là cái hảo tính tình có thể nói thể diện người. Nhưng thực tế thượng đâu, thể diện người là thể diện người, lại cũng không hảo đắn đo mềm quả hồng. Hắn cùng người khác xào đến hấp tấp ước định là giả, cùng uông trác thành tế thủy trường lưu lại là thật, một người nhìn pháo hoa liền tưởng cùng hắn cùng nhau xem một hồi, hoạt động không có hắn tham dự Weibo thượng lại không quên hỗ động, cho nên sau hải trượt băng là hắn, đồng du Disney là hắn, cùng nhau ăn sinh nhật cũng là hắn.

Đi Disney lần đó cuối cùng bởi vì fans quá nhiều không có thể xem thành pháo hoa, hắn tiếc nuối biểu tình dừng ở uông trác thành trong mắt, đối phương lấy mềm mại đầu tóc tới cọ hắn cổ, giống một con ngoan ngoãn chó Shiba.

“Không có quan hệ, mấy ngày hôm trước Đấu La đại lục đóng máy thời điểm cũng không nhìn qua sao?”

“Ta chụp cho ngươi xem cùng chúng ta vai sóng vai cùng nhau xem có thể giống nhau sao?” Hắn cười đi xoa uông trác thành vai, nhớ tới hắn một người xem kia tràng tịch mịch lại long trọng cảnh đẹp. Khi đó hắn có chút uống say, ngẫu nhiên sẽ bưng ca ca cái giá cũng đã sớm ném đến chân trời, hắn cấp uông trác thành phát WeChat, mỗi một cái đều đựng đầy tưởng niệm cùng cô đơn. Hắn nói ta rất nhớ ngươi, đêm nay pháo hoa đặc biệt đẹp, ta chụp cho ngươi xem đi. Hắn nói ta tưởng cùng ngươi ở bên nhau, làm cái gì đều được, tên kề tại một khối lên hot search đều vui vẻ. Hắn nói không bằng chúng ta cùng đi xem pháo hoa đi, đi Disney xem, ở mọi người kinh ngạc cảm thán trong tiếng nói yêu ngươi, ở hoa hỏa tắt toàn bộ thế giới đều hắc ám thời điểm hôn ngươi.

Hắn có lẽ thật là uống nhiều quá, cùng uông trác thành nói chuyện phiếm giao diện một mảnh màu xanh lục, lại không có được đối phương hồi phục. Biết rõ đối phương khả năng ở đóng phim không thấy di động, lại nhịn không được mất mát, ngay cả cùng tổ diễn viên cũng đã nhận ra hắn không thích hợp, cười trêu ghẹo hắn nhìn chằm chằm vào di động là đang đợi ai tin tức đâu.

Chờ ai? Chờ ta người trong lòng.

Di động chấn động hai hạ. Uông trác thành phát lại đây một chữ hảo cùng một cái mười giây không đến ngôn ngữ, Tiêu Chiến click mở, đáy mắt đuôi lông mày đều mang lên ý cười.

Uông trác thành nói, ngươi đặc biệt tốt, ta muốn cả đời cùng ngươi cùng nhau xem pháo hoa.







fin.







--------------------------------

Chiến ca cùng thành thành đi Disney là muốn nhìn pháo hoa nhưng không thấy thành ngạnh là khác thái thái phân tích ra tới đường ( tựa hồ là trống trơn lão sư nhưng ta nhớ không rõ lắm 5555 ), ta nhìn Đấu La đại lục đóng máy thời điểm video đích xác phát hiện chiến ca xem pháo hoa thời điểm thoạt nhìn rất tịch mịch? Sau đó cả đêm đều đang xem di động, thẳng đến nghe xong cái giọng nói mới vui vẻ lên ( lộ ra tươi đẹp tươi cười! ) cho nên ta chính mình biên cái say rượu lời âu yếm chiến ca.

Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ