" Ngụy Vô Tiện, ngươi là muốn giết ta sao? Cũng là , mệnh của ta là Ôn Ninh cứu, trên người kim đan là ngươi mổ cho ta, ngươi muốn giết ta cái kia cũng cho phép ngươi, đến nha, Ngụy Vô Tiện! Kỳ thật trong lòng ngươi một mực là hận ta đi." Uông Trác Thành nói xong lời của Giang Trừng để hắn nói, thuận tiện bổ sung một cái cười lạnh rất chi là Giang Trừng." Không phải , Giang Trừng, ta không có, ta không có." Ngụy Vô Tiện cuống quít nắm tay buông xuống, lại giúp Uông Trác Thành sửa sang lại cổ áo.
" Ngụy Vô Tiện, ta bỏ qua ngươi, cũng thả chính ta." Giang Trừng ngữ khí nghe đến cực kì chua xót.
" Ai , Giang Trừng, câu nói này thật muốn nói ra đến?" Uông Trác Thành dưới đáy lòng hỏi.
" Cứ như vậy nói."
" Vậy cũng không được , ta không thể nói như vậy, ta không nói!" Uông Trác Thành thở dài một hơi, Giang Trừng người này a, tội gì khổ như thế chứ, ta biết ngươi là không bỏ xuống được.
" Giang Trừng, ngươi vừa mới giảng là thật a? Ngươi thay ta cản Ôn cẩu?"
Ngụy anh tìm được một cái trọng điểm.
" Mau nói là giả, là giả!" Giang Trừng ngữ khí vội vàng xao động lên.
Uông Trác Thành đáp lại hắn, " Vì cái gì ? Ta liền không nên cho hắn biết.?"
" Mau nói là giả!" Giang Trừng quát to, hắn ngữ khí bi thiết vô cùng, trong lúc nhất thời bỗng nhiên lại không hề có động tĩnh gì.
" Giang Trừng, Giang Trừng ngươi làm sao?" Không có người đáp lại Uông Trác Thành, không phải là Giang Trừng xảy ra chuyện gì rồi chứ?!
Bên này Ngụy Anh thấy Uông Trác Thành cũng không phủ nhận, liền biết việc này là thật.
" Ngươi vì cái gì không có sớm nói cho ta? Vì cái gì đến hôm nay mới nói ra, ngươi Giang Vãn Ngâm không phải luôn luôn trong miệng không lưu đức sao!" Nguyên bản ngồi tại bên giường Ngụy Anh đứng lên đến, hắn nhìn xuống Uông Trác Thành, cười thê thảm, " Ta Ngụy Anh có tài đức gì, để ngươi Vân Mộng Giang Tông chủ vì ta đến tận đây!" Ngưng cười không ngờ giống tiểu hài tử giống như ríu rít khóc lên, Lam Trạm muốn đưa tay an ủi hắn, cũng liền bị hắn đẩy ra.
" Giang Trừng đâu?" Ngụy Anh khóc hồi lâu, đột nhiên tỉnh táo hỏi hắn.
" Chuyện này nghĩ đến là thật, năm đó ta cũng trong lòng còn có hoài nghi, chỉ là..." Ngụy Anh ánh mắt giống như thiểm điện trừng mắt về phía Uông Trác Thành, " Nếu là Giang Trừng, nhất định sẽ không nói cho ta, hắn tình nguyện đem việc này nát tại trong bụng một đời. Ngươi là ai ? Sư đệ ta đâu?"
Ngụy Anh hốc mắt phiếm hồng, bốn phía toát ra hắc khí, hắn móc ra Trần Tình lặng lẽ thưởng thức, lạnh lùng hỏi, " Sư đệ ta đâu? Ngươi đem hắn thế nào?"
Chuyện cho tới bây giờ , Uông Trác Thành cũng thản nhiên đứng lên, chỉ cần Giang Trừng còn ở này bên trong cỗ thân thể này, Ngụy Anh quả quyết không sẽ đối với mình như thế nào. Thế là đành phải một năm một mười đem lời nói thật cáo tố với Ngụy Anh.
" Vừa mới Giang Trừng còn cùng ta nói chuyện tới, hắn không muốn để ta cho ngươi biết chuyện này, nhất thời kích động, liền không có động tĩnh." Uông Trác Thành tiểu tâm dực cánh.
" Không , ngươi làm đúng, hắn nên nói cho ta, ta cũng phải biết." Ngụy Anh kinh ngạc nhìn Uông Trác Thành, bỗng nhiên ôm chặt lấy hắn. " Sư huynh sớm nên biết đến, sớm nên biết đến." Hốc mắt nóng lên, nước mắt làm ướt cổ của Uông Trác Thành.
Nghĩ đến nếu như thực sự là Giang Trừng , Ngụy ânh tuyệt không dám dạng này ôm hắn khóc, chính bởi vì chính mình không phải là Giang Trừng, Ngụy Anh mới dám ở trước mặt mình đem tình cảm ở bên ngoài lộ ra. Bọn hắn sư huynh đệ này a, nhưng thật ra là một tính cách, rõ ràng để ý đến nhau, rõ ràng coi trọng lẫn nhau, lại không muốn hướng đối phương biểu đạt tâm tư tình cảm của mình.
" Giang Trùnge, ta sai, ta không nên tại Từ Đường đánh ngươi, Ngu phu nhân thấy được nhất định muốn ở trong mơ rút chết ta. Sư đệ , ngươi tha thứ ta đi, về sau chúng ta còn cùng một chỗ đánh gà rừng trộm đài sen.. . . . " Ngụy Anh ghé vào trên vai của Uông Trác Thành nói đến đây chút lời chỉ có tiểu hài tử mới có thể nói, trong lời nói tình chân ý thiết, Uông Trác Thành cũng không nhịn được nghĩ tới, đánh gà rừng trộm đài sen, Vân Mộng là chỗ tốt a! Ngụy Anh từ trên người hắn đứng lên, xoa xoa nước mắt của mình, đột nhiên nghiêm chỉnh lại, " Hôm nay lời ta nói, chờ Giang Trừng trở về cũng không cần nói cho hắn." Lại nhìn xem Lam Trạm,
" Lam Trạm, Vân Thâm Bất Tri Xứ điển tịch thư quyển rất nhiều, chúng ta phải đi tìm biện pháp, để Giang Trừng trở về." Lam Trạm gật gật đầu, " Chính là , chúng ta liền cùng nhau về Vân Thâm Bất Tri Xứ đi."Uông Trác Thành giơ tay lên, cười hì hì nói, " Ta có cái lời nói, ta phản đối, ta không đi Vân Thâm Bất Tri Xứ, ta nghĩ về Vân Mộng, đánh gà rừng trộm đài sen!" Vừa dứt lời, Ngụy Anh liền hung tợn đem cây sáo nằm ngang ở cổ trước cuat Uông Trác Thành, " Trước khi sư đệ ta trở về, ngươi nếu dám đem thân thể của hắn chà phá dù chỉ một chút da, ta liền để ngươi hồn phi phách tán!"
Uông Trác Thành trong lòng không khỏi thầm mắng, " Thứ đồ gì , khi dễ ta không có sư huynh sao? Còn uy hiếp ta!" Uông Trác Thành trong đầu ma quỷ tiểu nhân chảy nước mắt đem Ngụy Anh đánh cái đầu rạp xuống đất.
Bên này chính náo nhiệt, Kim Lăng bỗng nhiên mang theo một người vào đây, người này Âu phục giày da, chỉ bất quá trên mặt lại vô cùng bẩn, quần áo bị kéo tới không còn hình dáng. Đợi thấy rõ mặt của người này, Uông Trác Thành lập tức oa một tiếng khóc lên,
" Chiến ca! Có người khi dễ ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》
FanfictionChỉ là con chủ nhà quá mê Chiến Thành nhưng k có ai chịu làm cả nên tui chỉ có thể dong buồm ra khơi cho chiếc thuyền nhỏ này thoy 😞😞 Mong rằng cũng sẽ có nhiều bạn thích cp này giống như tui 😊😊 Những bản QT về cp Chiến Thành đều là tui chọn lọc...