Link:https://asu49598.lofter.com/post/30d5bbbe_1c7a62326
Ta cắn cp ở vòng cực Bắc hệ liệt, này đối có rất nhiều chọc đến ta chi tiết, bên trong bộ phận nội dung thuần bịa đặt, không cần bay lên chân nhân, lâu lắm không viết hiện đại văn cảm giác đầu óc đều Oát, có một ít tiện trừng, nhưng là vì tránh cho KY, tag liền không đánh tiện trừng, phi tương quan chiến đấu nhân viên thỉnh chủ động rút lui nhảy quá.
CP chiến thành & tiện trừng, HE, kiến nghị ca khúc, chân tướng là thật ( chân tướng là giả )
"Chiến ca, ngươi cười đến như vậy rõ ràng thật sự hảo sao? Tuy rằng là giả, nhưng là chúng ta tốt xấu là đang diễn quyết liệt a!"
Uông trác thành ngồi ở máy quay phim mặt sau nghiêm túc nhìn hồi phóng, đã quay rất nhiều lần, nhưng hắn vẫn là không quá vừa lòng, bọn họ đang đóng một bộ từ trứ danh tiểu thuyết cải biên đam mỹ tiên hiệp kịch, hắn trong miệng chiến ca đúng là hình ảnh đóng vai một thân áo đen Ngụy Vô Tiện người, mà hắn diễn còn lại là cùng Ngụy Vô Tiện từ nhỏ cùng nhau lớn lên sư đệ giang trừng, hai người sau lại bởi vì đủ loại nguyên nhân không thể không trình diễn vừa mới đóng xong kia một màn giả ý quyết liệt, tuy nói là giả ý quyết liệt, nhưng là tốt xấu nếu có thể đã lừa gạt mọi người mới được, chính là chiến ca mới vừa rồi cười đến như vậy vui vẻ, một chút đều không giống như là muốn quyết chiến bộ dáng, uông trác thành nghiêm túc quán, vỗ đùi liền phải đi tìm đạo diễn tính toán quay lại một cái, mới vừa đứng dậy đã bị người từ phía sau đem trụ bả vai ấn trở về.
"Thành thành, ngươi đã quên, chân chính người xem không ở màn hình bên trong mà là ở TV phía trước, chúng ta không chỉ có muốn cho cốt truyện thật, cũng muốn để cho người xem nhìn ra giả, rốt cuộc giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện như vậy hảo, sao có thể thật sự một trận tử chiến? Ngốc tử." Tiêu Chiến gõ gõ đầu của uông trác thành, quét một vòng đoàn phim, lại một lần cảm thán cái này đoàn phim thật là thần kỳ, tìm cái lảm nhảm diễn mặt người chết, tìm chiếc Ferrari diễn bạch nguyệt quang, tìm cái cool guy diễn băng sơn, này đều không tính xong, tìm cái một trương giấy trắng thiết cộc lốc diễn thân thế phức tạp giang tông chủ, hắn còn có thể nói cái gì, chỉ có thể cảm thán, duyên, tuyệt không thể tả.
Uông trác thành quan danh cộc lốc, cũng không phải là Tiêu Chiến nói, mà là toàn đoàn phim toàn phiếu thông qua thật chùy, tục ngữ nói đến hảo, thiếu niên giang trừng có bao nhiêu thông minh, uông trác thành tựu có bao nhiêu khờ, thanh niên giang tông chủ có bao nhiêu tàn nhẫn, uông trác thành tựu có bao nhiêu khờ, khụ khụ khụ, một câu này, là Tiêu Chiến nói.
"Chính là chiến ca, Ngụy Vô Tiện chính là có CP, hắn lúc này cười có phải hay không không quá thỏa đáng?"
Tiêu Chiến ho nhẹ một tiếng lấy che dấu chân thật ý tưởng, nghiêm trang nói hươu nói vượn: "Thành thành, diễn viên muốn trung thành với kịch bản, khá vậy muốn học sẽ thoát ly kịch bản, ngươi xem a, giang trừng thích cẩu, Ngụy Vô Tiện sợ cẩu, trên đời này nào có trùng hợp như vậy sự, hai người bọn họ rõ ràng dan díu... Không không phải, ta là nói, hai người bọn họ rõ ràng có duyên! Có duyên thật sự!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》
FanfictionChỉ là con chủ nhà quá mê Chiến Thành nhưng k có ai chịu làm cả nên tui chỉ có thể dong buồm ra khơi cho chiếc thuyền nhỏ này thoy 😞😞 Mong rằng cũng sẽ có nhiều bạn thích cp này giống như tui 😊😊 Những bản QT về cp Chiến Thành đều là tui chọn lọc...