Thử khứ kinh niên 1 - 5

121 8 3
                                    

Tác giả: 新晋居民_0981875
   “Thành thành, hôm nay lễ trao giải ta không thể bồi ngươi tham gia nghệ bân bên kia ra điểm sự tình.”    người đại diện mới vừa cúp điện thoại, cùng đang ở lộng kiểu tóc uông trác cách nói sẵn có. “Tóc mái vị trí này keo xịt tóc quá nhiều, tiểu dương, tóc lại lộng một chút!”

   “Hành, ngươi chạy nhanh đi thôi, ta lại không phải lần đầu tiên tham gia loại này lễ mừng!” Tạo hình sư còn ở không ngừng đùa nghịch tóc, uông trác thành không dám đại động, chỉ có thể nhìn chằm chằm trong gương người đại diện nói, đối với loại này bên người người ở quan trọng sự tình thượng luôn là đem chính mình đương tiểu hài tử hống hành vi, uông trác thành cảm giác sâu sắc bất đắc dĩ!

   “Hành, lần này các ngươi đoàn phim tổng cộng có hai hạng đề danh, cuối cùng có thể được thưởng hẳn là chỉ có hạng nhất, nếu là tốt nhất nam xứng, ngày mai chúng ta hồi Bắc Kinh trắng đêm cuồng hoan!”

   “Hành, siêu ca, nếu là đoạt giải ta trực tiếp từ hội trường chạy ra phủng cúp tới tìm ngươi!”

   “Đừng, đừng…… Có đoạt giải kinh hỉ thì tốt rồi, kinh hách liền không cần lại cho!” Người đại diện vội vàng xua tay. Lại quay đầu lại đối đang ở sửa sang lại vật phẩm trang sức trợ lý nói “Nam nam, thành thành hôm nay liền giao cho ngươi ha, hôm nay chính là nhà của chúng ta thành thành quang huy thời khắc, mọi chuyện đều phải tinh tế!”

   “Siêu ca, bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ!” Nói xong còn kính cái lễ.

   “Trang phục đâu? Mặt trên một cái nếp uốn đều không thể có ha.” Lâm ra cửa người đại diện còn không yên tâm.

   “Nhãn hiệu phương đều sửa sang lại hảo, siêu ca, ngươi cũng đừng lo lắng!”

   trang tạo kết thúc, thời gian cũng không sai biệt lắm, cùng đoàn phim người chạm trán đến hội trường thời gian sớm một chút!

   đoàn phim trừ bỏ uông trác thành từ đạo diễn đến diễn viên chính đều là tân nhân, lần đầu tiên tham gia như vậy đại lễ mừng, hoặc nhiều hoặc ít đều có chút khẩn trương, uông trác thành đành phải tả tâm sự hữu tâm sự, nghiễm nhiên một cái tiểu lảm nhảm.

   “Thành ca, đây là kịch truyền thống thịnh hội nha, quả nhiên trường hợp đủ đại, mặt sau thật nhiều fans ở kêu, khi nào ta mới có thể có nhiều như vậy fans nha!” Cùng đoàn phim nam diễn viên hưng phấn nói.

   uông trác thành nhìn đoàn phim tiểu diễn viên vẻ mặt hưng phấn, không khỏi cười “Ta cũng là lần đầu tiên……” Lời nói còn không có nói xong.

   “Lý đạo diễn, các vị lão sư, các ngươi chuẩn bị chuẩn bị, phía trước còn một cái đoàn phim liền đến các ngươi.” Hội trường nhân viên công tác chạy tới, giới thiệu một chút đợi lát nữa như thế nào vào bàn, ở nơi nào chụp ảnh!

   giọng nói còn chưa lạc, phía trước lại là người chủ trì thanh âm “Hiện tại tới chúng ta thảm đỏ chính là 《 thức tỉnh 》 đoàn phim, trương đạo diễn, Tiêu Chiến……”

Uông trác thành tài từ một mảnh đèn flash trông được đến rõ ràng, một thân màu đen tây trang, mặt sau là fans tiếng hoan hô, hai bên là lẫn nhau phập phồng đèn flash cùng tiếng chụp hình, Tiêu Chiến thong dong đi ở thảm đỏ thượng. Cơ hồ ở trong nháy mắt kia, uông trác thành trong đầu cũng chỉ có một câu, ân, vẫn là như vậy đẹp!

Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ